Công ty Giải pháp Công nghệ NiDi

Cập nhật ngày: 19/04/2024 - Đã có: 9743 lượt xem!
Công ty Giải pháp Công nghệ NiDi

NiDi xuất phát với thế mạnh là hầu hết Ban lãnh đạo, các Lập trình viên, các nhà quản trị dự án đều có kinh nghiệm đã từng tham gia thực hiện rất nhiều các dự án về CNTT ở trong và ngoài nước. Cùng với việc tiếp nhận và thực hiện các dự án với khách hàng quốc tế, đội ngũ nhân viên của chúng tôi đã được tiếp cận với công nghệ tiên tiến và học hỏi được những kiến thức, kinh nghiệm của bạn hàng để củng cố sức mạnh của chính NiDi. Tài sản quý nhất và là nhân tố quyết định với sự thành công của NiDi chính là nhân tố con người.

Tại thời điểm hiện tại và cho những năm tiếp theo NiDi đã, đang và sẽ nỗ lực hết mình để có được vị trí là một trong những công ty phát triển giải pháp và dịch vụ hàng đầu của Việt Nam. NiDi cung cấp các sản phẩm và dịch vụ đa dạng cho khách hàng, bao gồm các ứng dụng trên cơ sở Web, tích hợp hệ thống và tư vấn về các hệ thống Công nghệ thông tin. Với năng lực công nghệ, kinh nghiệm tư vấn quản lý, khả năng nắm bắt xu thế thị trường và nhận thức sâu sắc về chiến lược quốc gia trong việc phát triển ứng dụng công nghệ thông tin nói chung và công nghiệp phần mềm nói riêng, NiDi sẽ tập trung trí lực để cung cấp các sản phẩm phần mềm kèm theo chất lượng phục vụ tốt nhất cho các doanh nghiệp, các tổ chức, Khối chính phủ và đặc biệt là lĩnh lĩnh vực Y tế - Giáo dục tại Việt Nam.

Mục tiêu:

Trở thành Nhà cung cấp mà  khách hàng luôn nhớ đến bởi một nơi có sản phẩm chất lượng tốt và giữ được chữ “tín” trong sản xuất kinh doanh.

Quan điểm phát triển:

 -  Sự thỏa mãn khách hàng, người lao động, cộng đồng, và các cổ đông là cơ sở của việc đánh giá những thành tựu.
 -  Phát triển nhanh, hiệu quả, bền vững, không ngừng chủ động tiếp thu công nghệ mới.
 -  Con người là tài sản cốt lõi có tính chất sống còn của NiDi, tạo dựng một môi trường làm việc tôn trọng sức sáng tạo cá nhân đi kèm với sức mạnh của tập thể. Mọi cá nhân đều được hưởng xứng đáng với thành quả lao động của mình. Việc xây dựng chính sách tốt để phát triển nguồn nhân lực là một  trong những ưu tiên hàng đầu.

Phương châm hành động

 -  Phát triển công nghệ xuất phát từ “Tâm và Tài” của con người NiDi.
 -  Mỗi sản phẩm dịch vụ = (tâm + tài + sức lao động bền bỉ.)

Văn hóa Công ty

Văn hóa ứng xử của con người NiDi luôn hướng tới giá trị nhân văn cao cả. Do vậy mỗi Cán bộ nhân viên luôn thể hiện mình là người có văn hóa mang đậm bản sắc NiDi, một văn hóa “tận tâm” thấm nhuần trong mỗi phong cách sống của mỗi người, NiDi luôn luôn:

-    “Tận tâm” với đồng nghiệp
-    “Tận tâm” với khách hàng
-    “Tận tâm” trong lao động
-     Và “Tận tâm” sáng tạo

Liên Hệ

Công ty Cổ phần Giải pháp Công nghệ NiDi
Miền Bắc
Văn phòng giao dịch
Tầng 18A Tòa nhà VTC Online. 18 Tam Trinh, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại                  
1900636083 - 02466757396
Email
contact@nidi.com.vn     - Website: http://www.nidi.com.vn
Miền Nam

VPĐD TP HCM
Lầu 2, Tòa nhà APCO, 21/5 Trường Sơn, Tân Bình, TP HCM    
Điện thoại
1900636083 - 02466757396
Email              
vpsaigon@nidi.com.vn   

Đào tạo nhân sự theo nhu cầu Doanh nghiệp và Xu hướng công nghệ hiện nay - 2024

Nhắn tin để đăng ký tham gia