Công ty Cổ phần Tổng hợp Việt Nhật (Vinicorp)

Cập nhật ngày: 25/04/2024 - Đã có: 100 lượt xem!
Công ty Cổ phần Tổng hợp Việt Nhật (Vinicorp)

VÌ SAO CHỌN VINICORP

 Dịch vụ gia công phát triển phần mềm
Chúng tôi có đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và gia công phần mềm. Sau hơn 10 năm hoạt động, VINICORP đã và đang là đối tác tin tưởng của hơn 60 doanh nghiệp đến từ Nhật Bản,Việt Nam, Singapore và Lào.
Thực tế trong thời gian qua, với thành tích ấy VINICORP đã được ghi nhận với giải Sao Khuê năm 2009, Top 30 doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực phần mềm năm 2014, và các chứng chỉ quốc tế: CMMI Level 3, 

DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

 Dịch vụ gia công phát triển phần mềm
VINICORP đã khởi đầu bằng lĩnh vực gia công phần mềm cho các khách hàng Nhật Bản. Chúng tôi đã thực hiện khoảng 400 dự án trong các lĩnh vực quản lý dữ liệu, khách hàng và cũng đã nhận gia công hàng trăm ứng dụng cho điện thoại thông minh.
Song song với việc gia công phần mềm đơn thuần, ngay từ năm 2009 VINICORP đã ký kết với nhiều đối tác trong và ngoài nước để phát triển các hệ thống phục vụ sản xuất, quản lý kho, quản lý bán hàng và nhiều ứng dụng thu tiền quảng cáo.

ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN

Khác với nhiều doanh nghiệp CNTT khác, chúng tôi xác định phương châm "chậm mà chắc" và mọi chỉ tiêu cần quy ra con số cụ thể. Việc quản lý chất lượng và tiến độ dự án luôn được chú trọng. Sự duy trì các mối quan hệ lâu dài với khách hàng là mối quan tâm hàng đầu của chúng tôi.
Để thực hiện mục tiêu trên, mọi thành viên cần phải tự hoàn thiện mình, cần nâng cao kỹ năng quản lý, kỹ thuật và luôn sẵn sàng thay đổi cho phù hợp với quy trình làm việc đã được chuẩn hoá trong CMMI.
 
LIÊN HỆ
- Địa chỉ:Tầng 14, Toà nhà ICON4 TOWER, 243A La Thành, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam.
- SĐT: Tel:(+84)-24.3556.3607Fax:(+84)-24.3555.3321
- Email:info@vinicorp.com.vn
- website :http://www.vinicorp.com.vn/

Đào tạo nhân sự theo nhu cầu Doanh nghiệp và Xu hướng công nghệ hiện nay - 2024

Nhắn tin để đăng ký tham gia