Công Ty TNHH Bambu Việt Nam

Cập nhật ngày: 20/04/2024 - Đã có: 100 lượt xem!
Công Ty TNHH Bambu Việt Nam

Bambu đã có 10 năm kinh nghiệp phát trển trong lĩnh vực thiết kế website, phần mềm quản lý ứng dụng.
Toàn thể Bambu là một đội ngũ nhân viên năng động, trẻ tuổi và nhiệt tình  . 
Đặt chất lượng sản phẩm, dịch vụ uy tín và cung cách phục vụ khách hàng lên hàng đầu.Luôn đầu tư, nghiên cứu, áp dụng những công nghệ tiên tiến vào từng dịch vụ, sản phẩm của mình nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của xã hội.
Cùng với sự kết hợp nhận thức tiềm năng kinh tế thị trường Việt Nam nói chung và ngành phần mềm, thương mại điện tử nói riêng, Bambu  mong muốn và phấn đấu trở thành một trong những công ty công nghệ thông tin hàng đầu, cung cấp giải pháp chuyên nghiệp trong lĩnh vực phần mềm, thương mại điện tử. Luôn luôn không ngừng đổi mới nhằm giữ vững uy tín hàng đầu ở Việt nam về chất lượng sản phẩm, giá cả và phương thức phục vụ khách hàng. 
Kèm theo đó là những dự án về thương mại điện tử, bán hàng trực tuyến, phần mềm bán hàng, phần mềm nha khoa v.v... sẽ một lần nữa nâng cao hình ảnh, vị thế của Bambu trong lĩnh vực phần mềm, thương mại điện tử.
Luôn luôn tâm niệm “Sự thành công của Khách hàng chính là sự thành công của Chúng tôi”, Bambu sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm phần mềm, thương mại điện tử ưng ý nhất, giúp quý khách sinh lợi cao nhất từ sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi trong một thời gian ngắn nhất.

Phương châm hoạt động 

-  Đối với Công ty Phần mềm Bambu sự hài lòng của khách hàng là điều quan trọng nhất. Sự hài lòng này đã và đang được thể hiện rõ nét trong từng dịch vụ, sản phẩm mà Công ty cung cấp: chất lượng cao của sản phẩm, dịch vụ; của giải pháp; và điều quan trọng nhất là mang lại hiệu quả cho khách hàng.  

Chiến lược và phát triển    

-  Bằng nỗ lực lao động và sáng tạo, Công ty phần mềm Bambu định hướng trở thành đơn vị hàng đầu cung cấp dịch vụ thiết kế webstie chuyên nghiệp, tạo sự đột phá cho thành công của tổ chức và tạo nền tảng cho sự phát triển bền vững. Các dự án được quản lý và thực hiện theo những quy trình và tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo chất lượng, đáp ứng yêu cầu nội dung và tiến độ của khách hàng. Bên cạnh đó, hệ thống hỗ trợ khách hàng của Bambu bao gồm một đội ngũ các nhà tư vấn, thiết kế và chuyên viên lập trình giỏi được đào tạo chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm trong các dự án lớn luôn luôn sẵn sàng để phục vụ các bạn.

Liên hệ

- Địa chỉ: Số 10 tầng 2, TTTM V+, tòa nhà Hòa Bình Green City 505 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
- Điện thoại: 024.22151674 - Hotline 24/7 : 0942 484 784
- Email: info@bambu.vn
- Website: http://bambu.vn/

Đào tạo nhân sự theo nhu cầu Doanh nghiệp và Xu hướng công nghệ hiện nay - 2024

Nhắn tin để đăng ký tham gia