Công ty TNHH Insight-Tec Vina Co

Cập nhật ngày: 20/04/2024 - Đã có: 100 lượt xem!
Công ty TNHH Insight-Tec Vina Co

Insight Technology Nhật Bản (ITI) được biết đến là một đơn vị đi đầu trong ngành công nghiệp cơ sở dữ liệu tại Nhật Bản, chuyên phát triển và cung cấp các sản phẩm phần mềm giám sát và bảo mật cơ sở dữ liệu. ITI được thành lập vào năm 1995. PISO là một trong những sản phẩm thành công nhất của ITI, là phần mềm bảo mật cơ sở dữ liệu rất được ưa chuộng tại Nhật Bản với 7 năm liền là sản phẩm bán chạy nhất. PISO sở hữu công nghệ DMA (Direct Memory Access), là công nghệ duy nhất chỉ có ở ITI giúp PISO không làm giảm hiệu năng của hệ thống.

Hợp tác, kế thừa những thành tựu công nghệ của Insight Technology Nhật Bản, Insight Technology Việt Nam (ITV) đã có định hướng phát triển và hoạt động tại thị trường Việt Nam từ năm 2011 và chính thức thành lập  từ tháng 9 năm 2014. ITV phối hợp với Insight Technology Nhật Bản (ITI) đào tạo và bồi dưỡng các kỹ sư chuyên nghiệp về cơ sở dữ liệu, tạo ra những sản phẩm phần mềm công nghệ cao cung cấp cho thị trường Nhật Bản và Việt Nam. ITV hiện đang là đơn vị đại diện độc quyền của ITI giới thiệu các sản phẩm của ITI tại thị trường Việt Nam, trong đó có phần mềm bảo mật cơ sở dữ liệu PISO.
Phần mềm bảo mật cơ sở dữ liệu.

Các doanh nghiệp trên toàn thế giới đang phụ thuộc vào nhiều ứng dụng, và chúng chạy trên cơ sở dữ liệu. Các dữ liệu nhạy cảm nhất trong các cơ sở dữ liệu là tài sản có giá trị của một tổ chức, và những dữ liệu đó có nhu cầu rất cao phải được bảo mật từ các truy cập trái phép và các hoạt động bất hợp pháp khác bởi cả người dùng bên ngoài và nội bộ. Vì có rất nhiều thiết bị sẵn có để bảo vệ cơ sở dữ liệu từ các cuộc tấn công từ bên ngoài và khoảng 80% của sự rò rỉ là chủ yếu bởi những người trong nội bộ của các công ty, do đó cần một sự tập trung nhiều hơn trong việc bảo mật dữ liệu đối với những người bên trong. PISO cung cấp giải pháp an ninh để giám sát các sự cố rò rỉ nội bộ.

Giữ thị phần số 1 trong 6 năm liền trong hạng mục phần mềm kiểm định cơ sở dữ liệu
PISO có khả năng thu thập thông tin kiểm định mà không đặt một áp lực nào lên cơ sở dữ liệu của bạn. Điều này giúp các công ty có thể kiểm soát các Người dùng đặc quyền, xâm phạm bảo mật một cách dễ dàng
 
Liên hệ
- VĂN PHÒNG TẠI HÀ NỘI:Tầng 34,Phòng 3403 tòa W1 Vinhomes West Point,
Đỗ Đức Dục, Hà Nội
- Điện Thoại: (+84) 2466 665 200
- Website: https://insight-tec.com.vn/vi/home/

Đào tạo nhân sự theo nhu cầu Doanh nghiệp và Xu hướng công nghệ hiện nay - 2024

Nhắn tin để đăng ký tham gia