CÔNG TY CỔ PHẦN DẦU THỰC VẬT TƯỜNG AN

Cập nhật ngày: 19/03/2024 - Đã có: 5208 lượt xem!
CÔNG TY CỔ PHẦN DẦU THỰC VẬT TƯỜNG AN

Được thành lập năm 1977, Tường An là thương hiệu gắn liền với tất cả các thế gia đình Việt Nam trong suốt 40 năm qua và là một trong những nhà sản xuất và phân phối dầu ăn lớn nhất ở thị trường Việt Nam.

Với mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho người tiêu dùng, Tường An liên tục đầu tư cải tiến về công nghệ sản xuất, đặt công tác nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới làm trọng tâm, nâng cao chất lượng sản phẩm đồng thời mở rộng và khai thác những ngành hàng mới, hướng đến phục vụ nhu cầu thiết yếu hàng ngày của người tiêu dùng.

Cuối năm Năm 2016 Tường An chính thức gia nhập và trở thành một trong những thành viên quan trọng nhất của tập đoàn KIDO, đã mở ra cho Tường An chặng hành trình mới vơi một vai trò mới vô cùng trọng yếu trên con đường sát cánh cùng tập đoàn thống lĩnh thị trường thực phẩm thiết yếu.

 Ngành nghề kinh doanh:

-   Sản xuất, mua bán và xuất nhập khẩu các sản phẩm chế biến từ dầu, mỡ động thực vật, từ các loại hạt có dầu, thạch dừa.
-   Sản xuất, mua bán các loại bao bì đóng gói.
-   Mua bán, xuất nhập khẩu các loại máy móc, thiết bị, nguyên nhiên vật liệu phục vụ sản xuất, chế biến ngành dầu thực vật.
-   Cho thuê mặt bằng, nhà xưởng.
-   Sản xuất, mua bán các loại gia vị ngành chế biến thực phẩm, nước chấm, nước xốt (không sản xuất tại trụ sở).
-   Sản xuất, mua bán các loại sản phẩm ăn liền (mì, bún, phở, bánh đa, cháo ăn liền).
-   Đại lý mua bán,  ký gửi hàng hóa.
-   Kinh doanh khu vui chơi giải trí (không hoạt động tại trụ sở).
-   Hoạt động sinh hoạt văn hóa (tổ chức giao lưu, gặp mặt).
-   Kinh doanh nhà ở (xây dựng nhà ở để bán hoặc cho thuê)

Mục tiêu chất lượng:

 Đối với Tường An, mục tiêu quan trọng nhất là không ngừng cải tiến nâng cao chất lượng và an toàn thực phẩm, đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu của khách hàng.
Tháng 04/2013, Tường An được tổ chức Trung tâm chứng nhận phù hợp Quacert cấp Giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 và GMP - HACCP tại Nhà máy dầu Phú Mỹ. Áp dụng và duy trì hiệu quả hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn trên chính là lời cam kết của Tường An về việc đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, mang lại sự thỏa mãn cao nhất cho người tiêu dùng và an toàn thực phẩm.
 

Liên hệ:

- Địa chỉ: Lầu 10, Tòa nhà Empress Tower, Số 138-142 Đường Hai Bà Trưng, Phường Đa Kao, Quận 1, TPHCM
- Sđt: 1800 1575 | 028 3827 7805. 028 3827 7832
- Website: https://www.tuongan.com.vn/

Đào tạo nhân sự theo nhu cầu Doanh nghiệp và Xu hướng công nghệ hiện nay - 2024

Nhắn tin để đăng ký tham gia