Công ty Phần mềm TCSOFT

Cập nhật ngày: 29/03/2024 - Đã có: 9295 lượt xem!
Công ty Phần mềm TCSOFT

TCSOFT là một công ty sản xuất và phân phối phần mềm ứng dụng có uy tín. Trải qua gần 10 năm hoạt động, hệ thống phân phối sản phẩm của TCSOFT đã trải khắp cả nước với 130 đại lý và 1 văn phòng đại diện tại Thành phố Hồ Chí Minh. TCSOFT đang nỗ lực không ngừng để khẳng định năng lực công nghệ vượt trội.
Các dự án của TCSOFT đa dạng. Các đối tác là các doanh nghiệp trong nước, khối hành chính Nhà nước và đối tác nước ngoài. Nhờ có được uy tín về năng lực triển khai dự án và quản lý chất lượng, TCSOFT đã đưa ra thị trường các sản phẩm công nghệ có tính ứng dụng cao như: Hệ thống phần mềm quản trị doanh nghiệp; Hệ thống phần mềm quản lý lĩnh vực giải trí (Khách sạn, nhà hàng, café, karaoke); Hệ thống phần mềm khối y tế (Quản lý bệnh viện, phòng khám, quản lý thú y); Hệ thống phần mềm khối văn hóa- giáo dục (Phần mềm quản lý thư viện điện tử, phần mềm quản lý di sản văn hóa); và một số phần mềm thiết kế theo yêu cầu của từng dự án cụ thể khác với từng đơn vị.
Hiện nay, TCSOFT đang nỗ lực mạnh mẽ trong việc xây dựng một nguồn nhân lực chất lượng cao và coi đó như một nhân tố quyết định thành công trong cạnh tranh, hội nhập và phát triển. TCSOFT sẽ là điểm đến của nhân tài với cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn (cơ hội được đào tạo, thăng tiến và thu nhập cao theo năng lực cống hiến) trong lĩnh vực công nghệ phần mềm.

 TẦM NHÌN.

 Với khát vọng sáng tạo cùng chiến lược đầu tư - phát triển bền vững, TCSOFT phấn đấu trở thành công ty phần mềm hàng đầu Việt Nam và khu vực; hướng đến một công ty mang đẳng cấp quốc tế.

TCSOFT mong muốn tạo nên một thương hiệu Việt, thể hiện tầm vóc trí tuệ và niềm tự hào Việt Nam trên trường quốc tế.

 SỨ MỆNH.

-    Đối với thị trường: Cung cấp các sản phẩm – dịch vụ  với chất lượng mang tính sáng tạo cao. Bên cạnh giá trị chất lượng vượt trội, trong mỗi sản phẩm – dịch vụ đều chứa đựng những thông điệp văn hóa, nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu chính đáng của khách hàng.
-    Đối với đối tác: Đề cao tinh thần hợp tác cùng phát triển; cam kết trở thành “Người đồng hành số 1” của các đối tác, luôn gia tăng các giá trị đầu tư hấp dẫn và bền vững.
-    Đối với nhân viên: Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhân văn; tạo điều kiện nâng cao thu nhập và cơ hội cống hiến, phát triển công bằng cho tất cả nhân viên.
-    Đối với xã hội: Đảm bảo hài hòa lợi ích doanh nghiệp với lợi ích xã hội; đóng góp tích cực vào các hoạt động hướng về cộng đồng, thể hiện tinh thần trách nhiệm công dân và niềm tự hào dân tộc.
 
LIÊN HỆ
- Trụ sở: B18*, Tầng 18, Tòa nhà 96A Định Công, Thanh Xuân, HN
- Sđt: 1900 571 529
- Chi nhánh: 525/1a Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, HCM
- Email: contact@tcsoft.vn
- Website: https://tcsoft.vn/

Đào tạo nhân sự theo nhu cầu Doanh nghiệp và Xu hướng công nghệ hiện nay - 2024

Nhắn tin để đăng ký tham gia