Công ty TNHH Bluesky

Cập nhật ngày: 29/03/2024 - Đã có: 1103 lượt xem!
Công ty TNHH Bluesky

Công ty TNHH In Blue Sky được thành lập vào năm 2016. Từ ngày thành lập, chúng tôi đã không ngừng phấn đấu và nhanh chóng trở thành một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực in ấn tại Đồng bằng sông Cửu Long, Công ty chúng tôi chuyên in trên các loại quần áo thời trang xuất khẩu, áo thể thao (in áo thun, in lụa, in trên tất cả các chất liệu), đặc biệt là dòng sản phẩm cao cấp, cung cấp sản phẩm in cho những thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới, với giá cả cạnh tranh và chất lượng tốt nhất so với các công ty in trong khu vực

Với chúng tôi, công việc  in ấn  là một nghệ thuật và khoa học. Do đó, những người thợ in có tay nghề cao và có kinh nghiệm đóng một vai trò quan trọng trong việc xác định sự thành công của chúng tôi. Đội ngũ nhân viên lao động nghiêm túc và luôn cập nhật thường xuyên những công nghệ mới. Tuy mới thành lập nhưng Công ty chúng tôi đã đầu tư máy móc thiết bị hiện đại tiên tiến trên thế giới như Mỹ, Đức, Bồ Đào Nha vv.... Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu và yêu cầu về độ khó, độ phức tạp của từng sản phẩm in.

Chất liệu chúng tôi đang sử dụng đa dạng về chủng loại, hiệu ứng phong phú và phù hợp với tất cả loại vải hiện có trên thị trường như: 100% Polyester, 100% Cotton, Denim, Lycra, Spandex, v.v….Đặc biệt là, in trên các loại vải chống thấm cho quần áo thể thao. Hiện chúng tôi đang sử dụng loại mực siêu bền và không dính để sản xuất cho thị trường Châu Á có thể đáp ứng được tất cả hình thức test sản phẩm in cực kỳ nghiêm ngặt nhất .

“ UY TÍN CHẤT LƯỢNG” là phương châm hoạt động của Công ty chúng tôi, để thực hiện được mục tiêu này chúng tôi cố gắng khắc phục sai sót giảm thiểu mức hư hại về 0% . Chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ trong ngành công nghiệp in, luôn cập nhật công nghệ mới và cải tiến quy trình sản xuất liên tục, nhằm cải thiện chất lượng ngày càng tốt hơn và chi phí in ấn thấp hơn, để cung cấp cho khách hàng những sản phẩm có giá thành rẻ cạnh tranh nhưng vẫn giữ chất lượng sản phẩm in tốt nhất.

Liên hệ:

- Địa chỉ: Số 50, ngõ 41 Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống đa, Hà Nội
- SĐt: 0437764303 Fax:0437762918
- Website: http://blueskyvietnam.vn/

Đào tạo nhân sự theo nhu cầu Doanh nghiệp và Xu hướng công nghệ hiện nay - 2024

Nhắn tin để đăng ký tham gia