Công ty TNHH VinaCapital Việt Nam

Cập nhật ngày: 24/04/2024 - Đã có: 3494 lượt xem!
Công ty TNHH VinaCapital Việt Nam

VNCPOST là thương hiệu giao hàng thuộc công ty TNHH Vinacapital Việt Nam. Là một trong những đơn vị giao hàng nội địa ứng dụng thành công các công nghệ, giải pháp tiên tiến vào quy trình giao nhận, đem lại lợi ích cao nhất cho khách hàng đi cùng chi phí tốt nhất.
Được thành lập từ năm 2013, đến nay VNCPOST là giải pháp vận chuyển hàng đầu về thương mại điện tử và vận chuyển hàng Home Shopping. Chúng tôi đã và đang phục vụ hơn 2000 khách hàng trong và ngoài nước trong đó có các đơn vị đến từ Hàn Quốc như: VGS Shopping, Lotte, VTV Huyndai, SCJ,... hay các khách hàng TMĐT lớn như: LAZADA, ADAYROI,...

Đối với các đơn vị thương mại điện tử, VNCPOST là giải pháp giao hàng toàn diện với nhiều ưu điểm như: nhận hàng tận nơi, giao hàng tận tay người gửi, tính phí vận chuyển tự động, theo dõi hành trình thông minh, đối soát linh hoạt, minh bạch, thông tin khách hàng được giữ gìn và bảo vệ nghiêm ngặt và rất nhiều lợi ích khác mà chúng tôi đã và đang cung cấp tới khách hàng.

VNCPOST tự hào với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực giao hàng, với mạng lưới cung ứng khắp cả nước đi cùng dịch vụ đa dạng và giải pháp tối ưu, chúng tôi đã, đang và sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo, đáng tin cậy và là trợ thủ đắc lực cho các đơn vị kinh doanh cần nhu cầu vận chuyển và giao hàng.

MỤC TIÊU

VNCPOST được xây dựng để mang đến cho quý khách hàng dịch vụ giao hàng nhanh tốt nhất đi kèm cam kết về thời gian, chất lượng giao hàng, chi phí tối ưu nhất cũng như giải pháp về đối soát, tài chính giúp bạn dễ dàng theo dõi, quản lý và tối ưu cho hoạt động kinh doanh của mình.

SỨ MỆNH

VNCPOST là thương hiệu dịch vụ vận chuyển giúp doanh nghiệp của bạn tối ưu về chi phí, thời gian và chất lượng. VNCPOST sẽ cùng bạn gia tăng giá trị cho doanh nghiệp thương mại điện tử nói riêng và doanh nghiệp cần dịch vụ giao nhận nói chúng, nâng cao khả năng cạnh tranh trong môi trường kinh doanh năng động hiện tại của Việt Nam. 
Chúng tôi luôn đồng hành cùng bạn!

PHƯƠNG CHÂM HOẠT ĐỘNG

Chúng tôi luôn hoạt động dựa trên phương châm cốt lõi: Tận tâm, tận lực, tận cùng
Tận tâm: Chúng tôi sẵn sàng lắng nghe, thấu hiểu yêu cầu của khách hàng. Tiếp nhận nghiêm túc và thực hiện đúng cam kết với khách hàng. Quy trình nghiệp vụ chuyên nghiệp, nhanh, chính xác và hiệu quả, đáp ứng mọi yêu cầu từ khách hàng. Cập nhật thông tin nhanh chóng, kịp thời và minh bạch cho khách hàng. Bảo vệ quyền lợi khách hàng tối đa, đảm bảo thông tin được quản lý an toàn. 
Tận lực: Sẵn sàng phối hợp tối đa để đem lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng, đảm bảo chất lượng ổn định và cao nhất. VNCPOST luôn đồng hành và cùng chia sẻ với khách hàng.
Chúng tôi rất tự hào vì áp dụng các giải pháp công nghệ cũng như quy trình quản lý tiên tiến, hiện đại giúp tối ưu cũng như đáp ứng nhu cầu vận chuyển ngày càng gia tăng cùng với sự phát triển ngày càng nhanh của nền kinh tế hiện nay. 
Tận cùng: VNCPOST có quy trình kiểm tra, giám sát chất lượng chặt chẽ, nghiêm ngặt, giúp bạn yên tâm nhất về chất lượng và thời gian. Chúng tôi luôn có các báo cáo tường mình, đầy đủ giúp bạn nắm bắt thông tin kịp thời. Ngoài ra chúng tôi luôn có bộ phận tiếp nhận, giải quyết khúc mắc nhanh chóng và thỏa đáng. 
 
LIÊN HỆ
- TRỤ SỞ CHÍNH: Xóm 3, Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội và 76A Lê Lai, phường Bến Thành, Quận 1, TPHCM
- Sđt: 1900 1031 (028) 7308 6998
- EMAIL: info@vncpost.com, info_vn@best-inc.com
- Website: https://vncpost.com/
 

Đào tạo nhân sự theo nhu cầu Doanh nghiệp và Xu hướng công nghệ hiện nay - 2024

Nhắn tin để đăng ký tham gia