Công ty Cổ phần EcoIT

Cập nhật ngày: 28/03/2024 - Đã có: 1876 lượt xem!
Công ty Cổ phần EcoIT

EcoIT được viết tắt từ “Eco-System in Information Technology” có nghĩa tiếng Việt là “Hệ sinh thái trong công nghệ thông tin”.

Công ty Cổ phần EcoIT được đăng ký thành lập ngày 29/4/2010 là một Công ty tin học chuyên cung cấp phần mềm, dịch vụ, hệ thống và các giải pháp về Công nghệ thông tin được sáng lập và lãnh đạo bởi các chuyên gia quản lý, chuyên gia công nghệ có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực Công nghệ thông tin có cùng ý tưởng đến từ nhiều tổ chức, doanh nghiệp trong các lĩnh vực khác nhau.
EcoIT xuất phát với những thế mạnh từ việc tập trung nghiên cứu phát triển các sản phẩm phần mềm đặc thù trên nền tảng phần mềm nguồn mở song song với việc tiếp nhận và thực hiện các dự án dịch vụ trực tiếp với các khách hàng quốc tế, đội ngũ kỹ sư của chúng tôi đã được tiếp cận với công nghệ tiên tiến, và học hỏi được những kiến thức và kinh nghiệm của bạn hàng để củng cố sức mạnh của chính mình

Tài sản quý giá và nhân tố đưa EcoIT gia nhập thị trường chính từ sự quyết tâm, ý tưởng xây dựng sản phẩm cùng chí hướng của đội ngũ lãnh đạo và các thành viên sáng lập ngay từ ngày đầu thành lập. Cho đến nay, chặng đường đi được chưa nhiều tuy nhiên EcoIT tự tin khẳng định những bước đi vững chắc trên con đường chinh phục thị trường trong nước làm tiền đề hướng tới thị trường Châu Á trong thời gian ngắn nhất.

EcoIT cung cấp các sản phẩm và dịch vụ đa dạng cho khách hàng, bao gồm các ứng dụng trên cơ sở điện toán đám mây, tích hợp hệ thống và tư vấn về các hệ thống Công nghệ thông tin. Song song với các sản phẩm tư vấn, dịch vụ, phát triển phần mềm, EcoIT đang từng bước thiết lập mối quan hệ đối tác, kết nối sản phẩm với các hãng công nghệ hàng đầu trên thế giới nhằm cung cấp một hệ sinh thái sản phẩm hoàn thiện đến cho khách hàng và cộng đồng người sử dụng.

Tại EcoIT, chúng tôi áp dụng mô hình phát triển “Eco-Development” cho các bộ phận sản xuất, nhằm đảm bảo tính thống nhất trong định hướng, kiến trúc sản phẩm hướng tới việc đảm bảo khả năng đáp ứng mọi yêu cầu xuất phát từ phía khách hàng mà không làm mất tính nhất quán của công nghệ.

LIÊN HỆ CHÚNG TÔI
Trụ sở chính: Tầng 3, Khu A-B Khu văn phòng, Imperia Garden, 203 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, TP Hà Nội
VP2: A10 – Ngõ 217 Đê La Thành – Đống Đa - Hà Nội
Chi nhánh Đà Nẵng: Tầng 4, tòa nhà Minh sơn, số 25 đường 2/9, P. Hòa Cường Nam, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
(+84) 935 772 929
(024) 62750064
contact@ecoit.asia

Đào tạo nhân sự theo nhu cầu Doanh nghiệp và Xu hướng công nghệ hiện nay - 2024

Nhắn tin để đăng ký tham gia