Công ty TNHH S.I.C Việt Nam

Cập nhật ngày: 25/04/2024 - Đã có: 488 lượt xem!
Công ty TNHH S.I.C Việt Nam

- Chúng tôi đang thiết kế một cơ cấu làm việc hiệu quả và chất lượng cao, từng bước hoàn thiện một S.I.C Viêt Nam với hiệu quả làm việc và chất lượng sản phẩm ngang tầm Nhật Bản.

Kinh nghiêm lập trình offshore cho Nhật Bản

S.I.C Việt Nam đã bắt đầu lập trình cho đối tác là các công ty Nhật Bản ngay từ thời mới thành lập, nhân viên của công ty hiểu văn hóa – phong tục tập quán Nhật Bản, với tinh thần đoàn kết, nỗ lực, cầu tiến, tình thần trách nhiệm và mong muốn đóng góp cho xã hội, ý thức về hệ thống trong công việc, S.I.C Việt Nam đang được khách hàng đánh giá cao.

Khối kĩ thuật viên ưu tú

Tất cả lập trình viên đều là những nhân tài ưu tú đã tốt nghiệp đại học, cao đẳng khoa công nghệ thông tin. Tiến hành đào tạo thông qua sinh hoạt hàng ngày trong công ty như là thực hiện chào hỏi bằng tiếng Nhật, rèn luyện thói quen và kỷ luật của Nhật. Đặc biệt, nghiêm khắc chỉ đạo quan điểm suy nghĩ về chất lượng sản phẩm cũng như thời hạn giao hàng.
Nhân viên có kinh nghiệm làm việc tại công ty IT của Nhật Bản, một số nhân viên đã tốt nghiệp trường đại học của Nhật Bản. Các bạn thông dịch tiếng Nhật và nhân viên người Nhật thì phụ trách việc phiên dịch tài liệu thiết kế lập trình, giao dịch QA, mail v.v...

Quản lý bảo mật

Với tất cả các dự án, S.I.C Việt Nam luôn đặt vấn đề bảo mật thông tin lên hàng đầu. Từ khi bắt đầu đến khi kết thúc dự án tất cả các nhân viên tham gia vào dự án phải luôn đi theo quy trình bảo mật của công ty.
Quy trình bảo mật luôn luôn được các chuyên gia về bảo mật kiểm tra, giám sát và cải tiến để đảm bảo an toàn bảo mật thông tin. Công ty S.I.C Việt Nam luôn ý thức rằng việc bảo mật thông tin là một trong những yêu cầu quan trọng đối với hoạt động của doanh nghiệp, việc sử dụng thích hợp các thông tin và việc áp dụng quản lý an toàn thông tin đó là trách nhiệm mang tính xã hội thiết yếu. Do đó, để thực hiện được trách nhiệm này, cần định ra phương châm bảo mật thông tin và toàn thể lãnh đạo, nhân viên công ty sẽ tuân thủ theo phương châm này, nhằm phấn đấu trong việc sử dụng thích hợp, quản lý, bảo mật và duy trì thông tin.

Chất lượng sản phẩm:

Tất cả các sản phẩm luôn được thực hiện theo quy trình từ tiếp nhận, thực hiện cho đến bàn giao để đảm bảo chất lượng. Công ty luôn luôn đảm bảo cung cấp cho khách hàng các sản phẩm chất lượng nhất.

Liên hệ

- Sđt: 028 35 472 868
- Địa chỉ: Số 84, Đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Đào tạo nhân sự theo nhu cầu Doanh nghiệp và Xu hướng công nghệ hiện nay - 2024

Nhắn tin để đăng ký tham gia