Công ty cổ phần truyền thông và công nghệ BSE

Cập nhật ngày: 19/04/2024 - Đã có: 8393 lượt xem!
Công ty cổ phần truyền thông và công nghệ BSE

 1. Về chúng tôi 

BSE là ai?
Công ty cổ phần truyền thông và công nghệ BSE là một trong 12 thành viên thuộc Minh Thanh Group. BSE hiện đang cung cấp các dịch vụ sau:
-  Digital marketing;
-  Outsourcing;
-  Kinh doanh phần mềm doanh nghiệp.
Chúng tôi sẽ làm gì?
Chúng tôi sẽ biến những mục tiêu của bạn thành sự thật. Nếu bạn muốn có những phần mềm công nghệ thông minh, muốn có thứ hạng cao trên công cụ tìm kiếm, muốn tăng lượng khách hàng tiềm năng với chi phí tiết kiệm và lợi nhuận tối ưu thì hãy đến với BSE.
Mục tiêu của chúng tôi là GIÚP KHÁCH HÀNG CỦA MÌNH ĐẠT ĐƯỢC MỤC TIÊU CỦA HỌ. Chúng tôi không thuyết phục khách hàng bằng những cam kết hão huyền mà tập trung vào mang lại cho khách hàng những giá trị cụ thể có thể đo đếm được.

2. Tầm nhìn

Với khát vọng tiên phong, BSE sẽ đứng trong TOP 10 doanh nghiệp IT và Truyền thông, có uy tín và vị thế trong khu vưc, mang đẳng cấp quốc tế. Xây dựng thành công chuỗi sản phẩm, dịch vụ góp phần tạo ra những giá trị khác biệt, mang hơi thở của BSE cho doanh nghiệp trong và ngoài nước.

3. Sứ mệnh 

Sứ mệnh của BSE là mang tới cho khách hàng giải pháp tốt, tốt và tốt hơn nữa; Tạo ra những sản phẩm, dịch vụ mang lại giá trị thực sự cho doanh nghiệp của bạn. Đồng thời xây dựng một hệ sinh thái doanh nghiệp giá trị.

4. Giá trị cốt lõi 

Phương châm làm việc của BSE là Tin tưởng -Tỉ mỉ – Tốc độ – Sáng tạo. Khi đã đặt ra mục tiêu thì sẽ không bao giờ từ bỏ, lấy niềm đam mê, khát vọng đứng đầu làm kim chỉ nam cho sự phát triển lâu bền.

5. Triết lý kinh doanh:

CẢM TẠ – SÁNG TẠO – THỬ THÁCH

Mọi hoạt động của BSE luôn tuân thủ triết lý kinh doanh: Cảm tạ – Sáng tạo -Thử thách. Chúng tôi luôn muốn nói lời cảm ơn chân thành tới Quý khách hàng và đối tác đã tin tưởng lựa chọn chúng tôi. Trong công việc, chúng tôi đề cao sự sáng tạo, khác biệt và không ngại thử thách.

Công ty cổ phần truyền thông và công nghệ BSE
Giấy phép ĐKKD số: 0107975802 cấp ngày 24/08/2017 bởi Sở Kế Hoạch và Đầu Tư TP. Hà Nội.
Tel: 0247.300.0898
Email: info@bse-corp.com
Address: Tầng 2, số 27 Tô Vĩnh Diện, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội. 

Đào tạo nhân sự theo nhu cầu Doanh nghiệp và Xu hướng công nghệ hiện nay - 2024

Nhắn tin để đăng ký tham gia