CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ PONO

Cập nhật ngày: 29/03/2024 - Đã có: 7342 lượt xem!
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ PONO

Ngày nay, cuộc sống của con người đang bước vào kỷ nguyên số hóa với những phát minh về khoa học và công nghệ nhiều vô kể. Con người, so với trước đây, có cuộc sống về vật chất và tinh thần tương đối đầy đủ và sung túc hơn. Tuy nhiên, cũng xuất hiện rất nhiều vấn đề trong cuộc sống mà con người cần giải quyết để cho giá trị sống ngày càng tăng cao trong bối cảnh thế giới không còn rộng lớn mà ngày càng nhỏ bé nhưng chứa rất nhiều mâu thuẫn nội tại cần phải áp dụng các giải pháp công nghệ để giải quyết. Bằng cách tiếp cận trên.

Công ty TNHH công nghệ PONO ra đời với sứ mệnh lịch sử của mình, đó là: không ngừng sáng tạo các giải pháp công nghệ chuyên biệt giải quyết các vấn đề đặt ra trong xã hội nhằm làm gia tăng giá trị sống cho khách hàng ở thời đại kỷ nguyên số. Với đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt huyết và đầy tài năng, chúng tôi xây dựng một nền văn hóa sáng tạo, đam mê, vui vẻ cùng với chiến lược, tầm nhìn dài hạn, tiếp cận với công nghệ hàng đầu thế giới,

Công ty PONO chúng tôi tạo dựng một thương hiệu công nghệ hàng đầu cung cấp các giải pháp công nghệ chuyên biệt ở Việt Nam cũng như Châu Á. Với niềm tin cháy bỏng rằng “sáng tạo hôm nay, cuộc sống ngày mai” chúng tôi sẽ mang lại một diện mạo mới cho xã hội tương lai tươi đẹp với các giải pháp tạo ra từ Công ty chúng tôi, Công ty TNHH công nghệ PONO.

Giá trị cốt lõi 

-  Sáng tạo: thổi hồn vào từng sản phẩm, dịch vụ để tạo ra những giá trị khác biệt cho mình và cho khách hàng.
-  Đam mê: làm việc với tinh thần cống hiến, say mê, vui vẻ để tạo ra hạnh phúc cho mình và cho mọi người.
-  Đồng đội: mỗi cá nhân là một tế bào của Công ty, chúng ta phải thương yêu, quý trọng nhau như anh em trong một gia đình thì chúng ta mới xây dựng được cuộc sống tươi sáng         ngày mai.
-  Tư duy: Khi giải quyết vấn đề cần tư duy mang tính hệ thống để tìm ra các giải pháp công nghệ đột phá.
-  Tốc độ : Mọi công việc phải được thực hiện nhanh nhất với chất lượng cao nhất.
-  Tận tâm: Phục vụ khách hàng như chính phục vụ người thân yêu của mình, đảm bảo uy tín của khách hàng và của mình. Thực hiện công việc trên tinh thần thượng tôn pháp luật và      đạo đức xã hội.

Sứ mệnh 

Công ty PONO không ngừng sáng tạo các giải pháp công nghệ chuyên biệt giải quyết các vấn đề đặt ra trong xã hội nhằm làm gia tăng giá trị sống cho khách hàng ở thời đại kỷ nguyên số.

Liên hệ:

- Địa chỉ: Tầng 19, Khu Văn Phòng, Tòa nhà Indochina Park Tower, Số 04 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
- Sđt: 0898340968

Đào tạo nhân sự theo nhu cầu Doanh nghiệp và Xu hướng công nghệ hiện nay - 2024

Nhắn tin để đăng ký tham gia