Công ty CP Xúc Tiến Thương Mại Điện Tử (ECP)

Cập nhật ngày: 18/04/2024 - Đã có: 2071 lượt xem!
Công ty CP Xúc Tiến Thương Mại Điện Tử (ECP)

ECP Việt Nam Với bề dày kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động, chúng tôi đã đáp ứng nhiều nhu cầu đa dạng khác nhau và được tín nhiệm của nhiều cơ quan, đơn vị, các doanh nghiệp lớn nhỏ trong và ngoài nước.
Với đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, công ty đã cung cấp các dịch vụ trên mạng Internet, đặc biệt là dịch vụ thiết kế, duy trì và quảng cáo website cho hàng trăm khách hàng doanh nghiệp, cung cấp và đào tạo giúp các doanh nghiệp sử dụng các phần mềm ứng dụng và mạng nội bộ. Đặc biệt, công ty đang là một trong những doanh nghiệp đi tiên phong trong phát triển và đưa vào ứng dụng các giải pháp công nghệ tích hợp đa phương tiện.
Để phát triển lâu dài, công ty đã đầu tư nhiều cho công tác nghiên cứu. Hiện nay, một số đề tài ứng dụng mạng của công ty như “Phương pháp giới thiệu sản phẩm từ xa” qua mạng Internet (CNBQTG số 204/2002/QTG), “Trò chơi tri thức cho mọi người”trên mạng Internet (CNBQTG số 203/2002/QTG), “Hệ thống thanh toán sử dụng mạng thông tin di động”(SC số 1-2002-00500 SC), “Hệ thống thương mại từ xa”(SC số 1-2002-01011 SC) và “Trò chơi trực tuyến AOM” (Số 3025/2006/QTG) đang được từng bước đưa vào ứng dụng trong thực tiễn.

Mục tiêu 

-  Mục tiêu của Công ty Xúc tiến thương mại điện tử (ECP) là trở thành một trong số các nhà cung cấp dịch vụ thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam và dần dần vươn ra thị trường quốc tế. Trong ngắn hạn, công ty sẽ từng bước nghiên cứu và đưa vào ứng dụng các dịch vụ trực tuyến cho từng giai đoạn của hoạt động thương mại từ thăm dò thị trường, marketing trước và sau sản xuất đến bán hàng, thanh toán và chăm sóc sau bán hàng.

Phương châm hoạt động

 Phương châm hoạt động của công ty là tận dụng triệt để nội lực, tích cực cập nhật thông tin và công nghệ, tăng cường hợp tác, nhanh chóng đưa vào áp dụng các quy trình quản lý hiện đại nhằm nâng cao tính chuyên nghiệp trong hoạt động nghiên cứu và kinh doanh.

Một số địa chỉ tham khảo về ECP:
-  Sao vàng đất Việt
-  Sao mai Việt Nam
-  Thương hiệu Việt
-  Trang vàng thương hiệu-  Doanh nhân Việt Nam
-  Báo cáo TMĐT Việt Nam 2004

Liên hệ:

- Địa chỉ: Số 6 ngõ 26, Đường Võ Chí Công, Phường Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội
Phòng truyền thông : Tầng KT, Toà 17T4, số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
- Điện thoại: 024.6260 2736
- Email: tuvan@ecpvn.com.
- Website: https://ecpvn.com/

Đào tạo nhân sự theo nhu cầu Doanh nghiệp và Xu hướng công nghệ hiện nay - 2024

Nhắn tin để đăng ký tham gia