Công ty Luxoft Việt Nam

Cập nhật ngày: 28/03/2024 - Đã có: 100 lượt xem!
Công ty Luxoft Việt Nam

Các nhà cung cấp CNTT thế hệ tiếp theo, Luxoft có mặt tại 19 quốc gia trên toàn cầu. 

Qua nhiều năm, chúng tôi mở rộng phạm vi các dịch vụ của chúng tôi và đã xây dựng năng lực cốt lõi trong ngành dọc then chốt. Chúng tôi đã tăng cường khả năng của chúng tôi bằng cách đầu tư vào R & D và tạo nền tảng phần mềm độc quyền cho năng lượng, viễn thông, thị trường ô tô và tài chính. 

Chúng tôi thành lập Luxoft để cung cấp cho khách hàng những giải pháp CNTT cao cấp được tạo ra bởi những tài năng hàng đầu. Dù chúng tôi làm gì, chúng tôi nhấn mạnh vào sự xuất sắc về kỹ thuật, kiến ​​thức về lĩnh vực kinh doanh sâu sắc và tính sáng tạo. Tiêu chuẩn chất lượng của chúng tôi là không đổi, bất kể phạm vi của doanh nghiệp.

Mục tiêu

Mục tiêu của chúng tôi là dẫn đầu trong   công nghệ tiên tiến. Tư duy «đi xa» và thái độ «suy nghĩ bên ngoài hộp» được mã hóa trong văn hóa doanh nghiệp của chúng tôi. Chúng tôi nổi trội trong việc tuyển dụng và hợp tác với các chuyên gia và những người đam mê nổi tiếng cho các công nghệ mới.
Trong nhiều phòng ban và chi nhánh, chúng tôi tiếp tục phát triển các dịch vụ mới và thực tiễn cụ thể theo ngành để mở rộng sự hiện diện toàn cầu của chúng tôi.

Nhiệm vụ của chúng ta

Nhiệm vụ của chúng tôi là vượt xa mong đợi của khách hàng bằng cách tập hợp công nghệ, tài năng, đổi mới và tiêu chuẩn chất lượng cao nhất.

Tầm nhìn của chúng tôi

Trở thành nhà cung cấp giải pháp và dịch vụ CNTT hàng đầu thế giới với vị trí vững chắc trong ngành dọc chính.

Liên hệ:

- Địa chỉ:ô số 1, tầng 7, tòa nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
- Sđt: 6416864  Fax:6416870/6410393

Đào tạo nhân sự theo nhu cầu Doanh nghiệp và Xu hướng công nghệ hiện nay - 2024

Nhắn tin để đăng ký tham gia