Công ty Cổ phần TTZ Việt Nam

Cập nhật ngày: 28/03/2024 - Đã có: 591 lượt xem!
Công ty Cổ phần TTZ Việt Nam

Hiện nay xu hướng sử dụng những sản phẩm công nghệ cao phục vụ đời sống con người đang ngày càng phát triển. Các hoạt động quản lý, giám sát đang dần chuyển qua việc quản lý bằng công nghệ thông tin.

Không nằm ngoài xu hướng đó, Công ty Cổ phần TTZ Việt Nam của chúng tôi được biết tới như là đơn vị xây dựng, cung cấp và lắp đặt hệ thống thiết bị an ninh, thiết bị chiếu sáng như hệ thống quản lý bãi giữ xe thông minh T-parking, Camera an ninh, Hệ điện nhẹ tòa nhà, Barie tự động, đèn LED chiếu sáng, khóa cửa điện tử cùng nhiều phần mềm quản lý thông minh tiện ích khác như phần mềm quản lý nhà hàng ăn thông minh Norder, phần mềm quản lý khóa cửa khách sạn Kingbel…

  Uy tín chất lượng và tiến độ là phương châm hoạt động của chúng tôi. Với đội ngũ kỹ thuật lành nghề, được đào tạo chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm về thi công lắp đặt, sẽ mang đến cho khách hàng sự yên tâm, và sự hài lòng qua mỗi dự án, chính điều đó đã góp phần tạo nên thương hiệu và ngày càng khẳng định thương hiệu TTZ của chúng tôi. Chúng tôi luôn cam kết làm hài lòng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

  Với phương châm “ Thành công của chúng tôi là niềm tin của bạn” và định hướng "liên tục cải tiến" TTZ Việt Nam luôn luôn nỗ lực nâng cao chất lượng cả về vật chất và con người để xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin trong mắt khách hàng.

Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển của TTZ. Chúng tôi xin cam kết sẽ không ngừng hoàn thiện, phục vụ khách hàng tốt nhất để luôn xứng đáng với niềm tin ấy!

Công ty Cổ phần TTZ Việt Nam - TTZ Vietnam JSC
 
Địa chỉ: Số 370, Ngõ 192 Lê Trọng Tấn, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội.
Mã số thuế : 0106594152
Điện thoại: 0975 93 92 91
Email hỗ trợ: support@ttz.vn
Website: www.ttz.vn


 

Đào tạo nhân sự theo nhu cầu Doanh nghiệp và Xu hướng công nghệ hiện nay - 2024

Nhắn tin để đăng ký tham gia