Công ty TNHH kinh doanh điện tử thế giới (EBIZWORLD)

Cập nhật ngày: 25/04/2024 - Đã có: 1896 lượt xem!
Công ty TNHH kinh doanh điện tử thế giới (EBIZWORLD)

EBIZWORLD đã nổi lên như một nhà lãnh đạo đang lên trong phát triển phần mềm, gia công phần mềm và dịch vụ phần mềm liên quan. Chúng tôi là một công ty tư nhân có trụ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Chúng tôi cam kết sống giá trị cốt lõi của chúng tôi, cả hai chuyên nghiệp và cá nhân làm cho chúng ta độc đáo trong việc xây dựng một nền văn hóa lâu dài xuất sắc. Chúng tôi đang say sưa điều khiển bởi tầm nhìn công ty chúng tôi mà đặt khách hàng của chúng tôi và thành công của họ ở nơi đầu tiên. Ngoài ra chúng tôi tập trung vào việc tích cực phát triển phần mềm tiên tiến cho các máy tính cá nhân và hệ thống điện thoại di động. Mặc dù chúng tôi đang có trụ sở tại Việt Nam, chúng tôi có hàng ngàn khách hàng và đối tác kinh doanh trên toàn cầu.
Lĩnh vực, HOẠT ĐỘNG LÀM VIỆC
Chúng tôi cung cấp sản phẩm và dịch vụ mà bao gồm một loạt các lĩnh vực như:
-  Mobility: ứng dụng di động và phát triển hệ thống (iOS, Android, Windows Phone) -  http://ebizworld.com.vn/MobileApps
-  Gaming:  3D & Điện thoại di động phát triển game (Unity Engine) - http://ebizworld.com.vn/Unity
-  Thương mại điện tử: Website của bạn và Điện thoại di động phát triển ứng dụng -  http://ebizworld.com.vn/Web/
-  Dịch vụ du lịch : Website, phần mềm và ứng dụng di động Phát triển
-  Nghệ thuật đồ họa : thiết kế giao diện người dùng
-  Kiểm thử phần mềm: dịch vụ kiểm nghiệm độc lập
Chúng tôi cung cấp gia công phần mềm cho khách hàng và đối tác trên khắp thế giới, thêm vào việc phát triển sản phẩm phần mềm cho họ. Đội ngũ thiết kế trò chơi và phát triển đã mở rộng từ các trò chơi máy tính để trò chơi di động trong những năm qua. Các tùy biến và cập nhật phần mềm trên đang diễn ra của chúng tôi là một cái gì đó chúng tôi đã luôn luôn được biết đến với. 
Được tìm thấy trong năm 2010, EBIZWORLD đã nổi lên như là một nhà lãnh đạo tăng trưởng trong phát triển phần mềm, gia công phần mềm và các dịch vụ liên quan đến phần mềm. Cam kết của chúng tôi để sống các giá trị cốt lõi của chúng tôi, cả hai chuyên nghiệp và cá nhân làm cho chúng ta độc đáo trong việc xây dựng một nền văn hóa của sự xuất sắc lâu dài

Tầm nhìn và sứ mệnh của chúng tôi

Phương châm của chúng tôi là mang đến một cuộc cách mạng trong lĩnh vực phát triển phần mềm và gia công phần mềm. Chúng tôi dự định làm điều này bằng cách liên tục cung cấp các dịch vụ hiệu quả cho khách hàng của chúng tôi và giới thiệu công nghệ tiên tiến với mức giá phải chăng.

Thành tựu của chúng tôi

Người nhận nhiều giải thưởng và giải thưởng, các dịch vụ của EBIZWORLD được hàng trăm công ty trên toàn cầu sử dụng và chúng tôi tin rằng đó là sự cống hiến kiên định của chúng tôi đối với công việc đã giành được khách hàng trên toàn cầu.

Giá trị của chúng tôi

Thành công của chúng tôi được thúc đẩy bởi các giá trị của chúng tôi: 
- Làm việc thông minh và chăm chỉ 
- Có tính toàn vẹn và tôn trọng người khác 
- Làm việc để tạo sự khác biệt tích cực trong cuộc sống của mọi người 
- Cách tiếp cận đối tác cởi mở và minh bạch

Liên hệ

- TRỤ SỞ CHÍNH VIỆT NAM: Lầu 3, Tòa nhà SBI, Đường số 3, Công viên Phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
- Điện thoại: + 84-28-371-57562
- Mail: info@ebizworld.com.vn
- Website: https://ebizworldsolutions.com/

Đào tạo nhân sự theo nhu cầu Doanh nghiệp và Xu hướng công nghệ hiện nay - 2024

Nhắn tin để đăng ký tham gia