Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển giải pháp công nghệ V và V

Cập nhật ngày: 20/04/2024 - Đã có: 2289 lượt xem!
Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển giải pháp công nghệ V và V

Chúng tôi đảm bảo phát huy tối đa hiệu quả  của việc ứng dụng công nghệ thông tin vào trong các tổ chức và doanh nghiệp, góp phần tích cực vào công cuộc cải cách, tự động hóa doanh nghiệp diễn ra nhanh chóng.  

Định hướng - Tầm nhìn  

Nhận thức bối cảnh kinh tế đang chuyển mình mạnh mẽ, với việc ứng dụng ngày càng sâu rộng và phổ biến các thành tựu công nghệ vào thực tiễn cuộc sống, Vitranet24 nhận thức rất rõ vai trò, tầm quan trọng của việc ứng dụng các giải pháp công nghệ tiên tiến vào hoạt động kinh doanh nói riêng và toàn bộ hoạt động của doanh nghiệp nói chung là vô cùng cấp thiết.

 Chúng tôi mong muốn cung cấp và triển khai thành công các giải pháp công nghệ tốt, đem lại hiệu quả thực sự cho doanh nghiệp, góp phần nâng cao nhận thức và thúc đẩy quá trình ứng dụng công nghệ cao, từ đó cùng đồng hành và phát triển doanh nghiệp theo kịp thế giới. 

Vitranet24 lấy trọng tâm nghiên cứu và ứng dụng sản phẩm công nghệ chất lượng cao, phục vụ lợi ích của người sử dụng làm tôn chỉ cho quá trình phát triển của mình. Lấy lợi ích thiết thực của khách hàng khi sử dụng dịch vụ sản phẩm làm giá trị cốt lõi. 

Định hướng tổ chức phát triển sản phẩm, công nghệ:  

Đầu tư nghiên cứu và chuyển giao công nghệ mới, nghiên cứu thực tiễn sử dụng của khách hàng thông qua các hoạt động quản lý và hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, đưa các giải pháp công nghệ thông minh phổ biến và áp dụng dễ dàng hơn đối với doanh nghiệp Việt Nam. Xây dựng môi trường làm việc đoàn kết, gắn bó. Chú trọng công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực.  

Liên hệ

- Trụ sở: 43 Nguyễn Thượng Hiền - Q.Hai Bà Trưng - TP.Hà Nội | Tel: 02432171617
- Văn phòng Hà Nội: 41 Nguyễn Thượng Hiền - Q.Hai Bà Trưng - TP.Hà Nội | Tel: 02438560777
- Văn phòng Đà Nẵng: 50 Nguyễn Hữu Thọ - Q.Hải Châu - TP.Đà Nẵng | Tel: 023 6307 1068
- Văn phòng Hồ Chí Minh: 185Bis - Đường Võ Thị Sáu - Phường 7 - Quận 3 - TP. Hồ Chí Minh | Tel: 028 7309 6077
- Email: lienhe@vivicorp.com 
- Website: https://www.vivicorp.com/

Đào tạo nhân sự theo nhu cầu Doanh nghiệp và Xu hướng công nghệ hiện nay - 2024

Nhắn tin để đăng ký tham gia