1Office

Cập nhật ngày: 25/04/2024 - Đã có: 2657 lượt xem!
1Office

  • 1Office là một giải pháp phần mềm quản trị doanh nghiệp được nghiên cứu và phát triển dựa trên phương pháp tư duy khoa học, xuyên suốt kết hợp với nền tảng công nghệ hiện đại, đảm bảo thống nhất, chặt chẽ và toàn diện. 
  • 1Office không chỉ cung cấp một giải pháp phần mềm quản lý, mà nó cung cấp cả một môi trường làm việc trực tuyến trên Internet. Bằng việc số hóa toàn bộ doanh nghiệp của bạn và biến nó thành một khối thống nhất từ Nhân sự, Khách hàng, Công việc, Kinh doanh, Truyền thông. Qua đấy mỗi thành viên tham gia hệ thống đều có thể dễ dàng giao tiếp và thừa hưởng những lợi ích để phục vụ cho công việc.
  • 1Office được thiết kế, xây dựng hoàn toàn trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây, có thể triển khai, bảo trì, nâng cấp dễ dàng và nhanh chóng. Giúp cho bạn làm việc mọi lúc, mọi nơi chỉ với một thiết bị được kết nối mạng Internet. Dữ liệu của bạn được đặt ở trung tâm dữ liệu uy tín với mức độ bảo mật cao nhất. 

Bảo mật

Dữ liệu vật lý được đặt và giám sát suốt 24/7 tại trung tâm dữ liệu (Data center) uy tín, tiêu chuẩn quốc tế với độ bảo mật tuyệt đối, có tính sẵn sàng cao (HA) hoạt động 24/24. Người dùng kết nối đến máy chủ trên Internet sử dụng chuẩn mã hóa SSL, xác thực bằng chứng thực số (CA), đảm bảo an toàn và toàn vẹn dữ liệu của khách hàng.

Đơn giản

Ngoài việc phát triển tính năng, 1Office luôn coi trải nghiệm người dùng là một trong những thứ quan trọng nhất của sản phẩm. Chính vì thế giao diện 1Office được học tập và kế thừa bố cục giao diện Gmail, thiết kế phẳng của Windown8, nên mang lại cảm giác quen thuộc, đơn giản và dễ dàng sử dụng với người dùng.

Tùy biến

1Office không đi giải quyết các nghiệp vụ cơ bản một cách thuần túy, mà luôn tính toán các trường hợp mở rộng để tổng quát hóa bài toán từ đó đưa ra một giải pháp toàn diện hơn. Với cách làm như vậy 1Office giúp khách hàng có thể dễ dàng tùy biến các tham số cho phù hợp với doanh nghiệp của mình.

Tốc độ

1Office luôn luôn quan tâm và tối ưu hóa hiệu năng của sản phẩm, bằng những công nghệ và thủ thuật tốt nhất. Mặt khác, hạ tầng điện toán đám mây của giải pháp cũng được đầu tư hiện đại tại những trung tâm dữ liệu uy tín. Nên tốc độ phầm mềm luôn luôn là một niềm tự hào của sản phẩm.

Tiết kiệm

Việc triển khai dưới dạng dịch vụ cho thuê bao dựa trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây mang lại cách tiếp cận khác về phần mềm đối với các doanh nghiệp. Cách tiếp cận này giúp doanh nghiệp giảm thiểu tối đa chi phí không cần thiết như xây dựng hạ tầng máy chủ, chi phí nhân sự vận hành, chi phí đầu tư phần mềm ban đầu, chi phí bảo hành .

Liên hệ

Trụ sở chính: Tầng 3 - Tòa G2 Five Star Garden - Số 2 Kim Giang - Quận Thanh Xuân - TP. Hà Nội
Chi nhánh: Lầu 3 , 222 Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. HCM
Tổng đài tư vấn sản phẩm: 083 483 8888
Tổng đài chăm sóc khách hàng: 088 610 1010
Email: support@1office.vn
Website: https://1office.vn/

Đào tạo nhân sự theo nhu cầu Doanh nghiệp và Xu hướng công nghệ hiện nay - 2024

Nhắn tin để đăng ký tham gia