Công Ty TNHH Công Nghệ Bold Dots Việt Nam

Cập nhật ngày: 25/04/2024 - Đã có: 3332 lượt xem!
Công Ty TNHH Công Nghệ Bold Dots Việt Nam

Chúng ta là ai

  • Chúng tôi là một đội ngũ kỹ sư, nhà thiết kế, nhà chiến lược, kỹ sư chuyên nghiệp được đào tạo chuyên nghiệp làm việc trên một mục tiêu chung: cung cấp các sản phẩm và dịch vụ công nghệ cho khách hàng đến từ khắp nơi trên thế giới.

Chúng ta làm gì

  • Chúng tôi làm cả gia công và sản xuất. Chúng tôi cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất đáp ứng mọi yêu cầu, đồng thời phát triển các dự án và sản phẩm của riêng mình.

Tại sao là chúng tôi

  • Chúng tôi là một nhóm đam mê sinh ra vì công nghệ! Chúng tôi tăng cường mọi thứ, dám thử thách và chú ý đến từng chi tiết nhỏ nhất để đưa ra những sản phẩm độc đáo và hoàn hảo.
  • Chúng tôi là một đội ngũ chuyên dụng và mọi sản phẩm chúng tôi đã tạo ra, chúng tôi đặt tất cả niềm đam mê của chúng tôi vào họ. Chúng tôi muốn các sản phẩm của chúng tôi hoàn hảo cho từng chi tiết.

Nơi làm việc rộng mở

  • Chúng tôi rất ý thức về tầm quan trọng của nơi làm việc đối với hiệu suất của nhân viên, vì vậy chúng tôi đã thiết kế văn phòng của mình thoải mái nhất có thể.

Thiết bị hiện đại mạnh mẽ

  • Chúng tôi trang bị cho văn phòng của mình một loạt các thiết bị hiện đại. Chúng tôi luôn cập nhật các thiết bị mới nhất để đảm bảo rằng nhóm của chúng tôi có những thiết bị tốt nhất để hoạt động.

Xóa quản lý tác vụ

Chúng tôi thường có rất nhiều việc phải làm nhưng nhân viên của chúng tôi chưa bao giờ bị “quá tải”. Nhà lãnh đạo của chúng tôi luôn đưa ra một chiến lược rõ ràng về việc phân chia nhiệm vụ cho từng bộ phận, điều này làm cho mọi thứ diễn ra suôn sẻ

Địa chỉ:

- Số D29 đường Trần Thái Tông, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.

Đào tạo nhân sự theo nhu cầu Doanh nghiệp và Xu hướng công nghệ hiện nay - 2024

Nhắn tin để đăng ký tham gia