Công ty Cổ Phần ByteSoft Việt Nam

Cập nhật ngày: 29/03/2024 - Đã có: 9779 lượt xem!
Công ty Cổ Phần ByteSoft Việt Nam

ByteSoft Chuyên cung cấp giải pháp Thiết kế website, Lập trình phần mềm, Phần mềm giáo dục, Phần mềm Blockchain với sự đảm bảo cao nhất về chất lượng và hiệu quả.

Xuyên suốt quá trình hình thành và phát triển, ByteSoft luôn tự nhận cho mình sứ mệnh tìm ra con đường ngắn nhất và tốt nhất để đưa các doanh nghiệp tiếp cận với công nghệ hiện đại và những khách hàng tiềm năng. Chúng tôi đang nỗ lực tạo ra một môi trường cạnh tranh công bằng và lành mạnh. Ở đó cơ hội cho mỗi chúng ta là như nhau, sự phát triển của bạn phụ thuộc hoàn toàn vào lượng chất xám mà bạn có… và chúng tôi ở đây để giúp bạn triển khai nó một cách sáng tạo và hiệu quả nhất.

Vị thế cạnh tranh

Mặc dù đi sau về lĩnh vực marketing online nhưng chúng tôi tự tin là doanh nghiệp đứng top đầu về dịch vụ sau bán hàng trong số các công ty chuyên về Marketing online và phần mềm tại Việt Nam.

Triết lý thương hiệu

Luôn luôn đề cao sự lắng nghe, thấu hiểu để trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy đối với khách hàng. Cùng với đó là sự nỗ lực, hoàn thiện bản thân để tạo ra những giá trị lớn cho đối tác, khách hàng và cuộc sống.

Khách hàng mục tiêu

Là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, shop chủ cửa hàng hay cá nhân có nhu cầu sử dụng dịch vụ marketing online, phần mềm trên nền công nghệ hiện đại và đáp ứng theo từng đặc thù riêng của ngành nghề kinh doanh.

Khẩu hiệu

Chi phí thấp – Giá trị lớn – Chuyên nghiệp - Độc đáo -  Tin cậy – Riêng biệt – Thành công

Liên hệ

- Trụ sở chính tại Hà Nội: Tầng 12, Tòa văn phòng 1, Tổ hợp Sunsquare, Số 21 Lê Đức Thọ, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
- Sđt: 02477700888
- Mail: info@bytesoft.ne
+ Chi nhánh tại Tp.Hồ Chí Minh: Số 11B, Hồng Hà, Phường 2, Tân Bình, TP HCM
+ Sđt: 02477700888
+ Mail: info@bytesoft.net
- Website: https://bytesoft.vn/

Đào tạo nhân sự theo nhu cầu Doanh nghiệp và Xu hướng công nghệ hiện nay - 2024

Nhắn tin để đăng ký tham gia