Tập Đoàn Hoa Sao

Cập nhật ngày: 25/04/2024 - Đã có: 5394 lượt xem!
Tập Đoàn Hoa Sao

Hoa Sao thấu hiểu tầm quan trọng và giá trị to lớn mà sự hài lòng của khách hàng mang lại cho một Thương hiệu. Vì vậy, chúng tôi mang đến cho Doanh nghiệp giải pháp chăm sóc khách hàng toàn diện và phù hợp nhất, từ đó giúp doanh nghiệp tạo dựng trải nghiệm khách hàng thú vị.

Tầm nhìn

Chúng tôi, những “Người Hoa Sao”, luôn tin vào giá trị không thể thay thế của con người. Những giá trị này đã chỉ cho chúng tôi biết lắng nghe, chia sẻ và lan tỏa. Điều cốt lõi này sẽ không bao giờ thay đổi tại Bellsystem24-HoaSao. Chúng tôi chưa bao giờ, và sẽ không bao giờ ngưng nghỉ nghiên cứu, khám phá và cách tân, nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm khác biệt và tuyệt vời nhất, dù ở đâu hay thuộc nền văn hóa nào. Chúng tôi luôn hướng tới kết hợp hài hòa giữa sự xuất sắc trong dịch vụ và tính am hiểu địa phương.

Sứ mệnh

Người Hoa Sao thấu hiểu rằng giá trị lớn nhất của một Doanh nghiệp/Thương hiệu luôn nằm ở ý niệm của người tiêu dùng. Và sứ mệnh của chúng tôi là hòa hợp được ý niệm này với tính nhân văn và giá trị đích thực mà Thương hiệu/Doanh nghiệp đó cần mang đến cho “thượng đế” của họ. Người Hoa Sao đã và sẽ luôn hành động với sự thấu cảm tốt nhất, từ chính nội lực và sự trong sáng, để mang đến cho Đối tác, Người tiêu dùng và Xã hội nhiều giá trị đích thực. Đó chính là hạnh phúc và thành công của chúng tôi.

Dịch vụ và giải pháp

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG & TỔNG ĐÀI
Hoa Sao thấu hiểu tầm quan trọng và giá trị to lớn mà sự hài lòng của khách hàng mang lại cho một Thương hiệu. Vì vậy, chúng tôi mang đến cho Doanh nghiệp giải pháp chăm sóc khách hàng toàn diện và phù hợp nhất, từ đó giúp doanh nghiệp tạo dựng trải nghiệm khách hàng thú vị.

ĐO LƯỜNG, KHẢO SÁT & TƯ VẤN
Dịch vụ này sẽ giúp Doanh nghiệp đánh giá chính xác chất lượng dịch vụ khách hàng hiện tại và giải pháp nâng cao. Hoa Sao với sự chuẩn hóa cao về dịch vụ khách hàng, mạng lưới nhân sự rộng khắp và dày kinh nghiệm, cùng sự hỗ trợ của hệ thống công nghệ tiên tiến chắc chắn sẽ làm Doanh nghiệp hài lòng.

TUYỂN DỤNG & ĐÀO TẠO NHÂN SỰ CSKH
Hoa Sao xây dựng các khóa huấn luyện cơ bản và nâng cao cho mọi nhân sự liên quan đến Quy trình kinh doanh và Tương tác khách hàng thuộc nhiều ngành dọc khác nhau. Khóa học giúp học viên tạo ra trải nghiệm khách hàng thú vị và nhân diện cơ hội kinh doanh từ chính quá trình tương tác khách hàng.

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ĐA KÊNH
Khách hàng đầu cuối ngày hôm nay và trong tương lai mong muốn tương tác với doanh nghiệp bằng nhiều hình thức và trải nghiệm dịch vụ đồng bộ trên mọi kênh. Thấu hiểu hành vi tiêu dùng này, Hoa Sao mang đến giải pháp dịch vụ khách hàng đa kênh toàn diện: Thoại, Live Chat, SMS, Email, Social …

GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ CONTACT CENTER
Hoa Sao tự hào là đối tác ĐỘC QUYỀN của Vocalcom - giải pháp Contact Center hàng đầu Châu Âu. Giải pháp công nghệ tiên tiến sẽ giúp Doanh nghiệp không chỉ dễ dàng tạo ra hành trình khách hàng hoàn hảo mà còn kịp thời kiểm soát tính hiệu quả và chất lượng của dịch vụ khách hàng của Doanh nghiệp.

Liên hệ

- HOTLINE:1900 1739
- EMAIL:contact@hoasao.vn
- Trụ sở chính: TẦNG K, TÒA CT2, KĐT YÊN HÒA, 3 VŨ PHẠM HÀM, CẦU GIẤY, HÀ NỘI 
- Website: https://bell24-hoasao.com/ 

Đào tạo nhân sự theo nhu cầu Doanh nghiệp và Xu hướng công nghệ hiện nay - 2024

Nhắn tin để đăng ký tham gia