Công ty CP WinMed Việt Nam

Cập nhật ngày: 19/04/2024 - Đã có: 100 lượt xem!
Công ty CP WinMed Việt Nam

Sản phẩm

Sản phẩm của Công ty phân phối trên toàn quốc với sức tiêu thụ lớn. Tại Việt Nam, các thiết bị Thẩm mỹ, Nha khoa, Phẫu thuật của Winmed Việt Nam được đông đảo khách hàng trên cả nước tin dùng và được Bộ Y tế Việt Nam chứng nhận và cấp phép lưu hành sử dụng.

Nhân sự

Với đội ngũ nhân sự có trình độ giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và có trách nhiệm cao trong công việc. Ngoài ra, để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn, chúng tôi còn có sự hỗ trợ đặc biệt từ các chuyên gia kỹ thuật nước ngoài và các bác sỹ, nha sỹ đầu ngành chuyên về Thẩm mỹ, Nha khoa, Phẫu thuật tại Việt Nam để nghiên cứu, không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm, giải đáp các thắc mắc về hiệu quả điều trị trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Công nghệ & chuyển giao

Winmed Việt Nam luôn tiếp cận với các công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất và giá cả ưu đãi để phục vụ khách hàng. Chúng tôi đã trực tiếp tư vấn thiết kế, lắp đặt chuyển giao công nghệ, bảo hành, bảo trì nhiều dòng thiết bị Thẩm mỹ, Nha khoa, Phẫu thuật cho các Bệnh viện, trung tâm thẩm mỹ, phòng nha trên cả nước. Công ty luôn coi trọng và thực hiện nghiêm túc bảo hành, bảo trì, huấn luyện cho các khách hàng.

Dịch vụ & hậu mãi

Phương châm hành động của chúng tôi là sáng tạo giá trị vì khách hàng và đáp ứng tốt nhất yêu cầu của khách hàng. Đường dây nóng 094.518.8686 luôn hỗ trợ khách hàng 24/24h. Winmed Việt Nam sẽ mang lại sự yên tâm cho khách hàng khi sử sụng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.

Liên hệ: 

 - Địa chỉ: Trụ sở chính: SP0610 Tòa G2 Five Star, Số 2 Kim Giang, Q.Thanh Xuân, Hà Nội
 + 76/55 Xóm Đất, phường 8, Quận 11, Tp.Hồ Chí Minh
 + 289 Nguyễn Văn Cừ, Tp.Vinh, Nghệ An
- Sđt: Hotline: 0917 768 619 CSKH: 0238 3782 668 Điện thoại: 0243 212 1340
- Email: infor@winmwed.vn
- Web: winmed.vn

Đào tạo nhân sự theo nhu cầu Doanh nghiệp và Xu hướng công nghệ hiện nay - 2024

Nhắn tin để đăng ký tham gia