Công ty cổ phần dịch vụ và phát triển công nghệ AHT

Cập nhật ngày: 17/04/2024 - Đã có: 3403 lượt xem!
Công ty cổ phần dịch vụ và phát triển công nghệ AHT

ArrowHiTech Jsc: Là một trong những công ty gia công phần mềm hàng đầu của Việt Nam , đặt các dịch vụ chất lượng cao và sự hài lòng của khách hàng đối với các ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Kể từ khi thành lập vào năm 2007, chúng tôi đã ngày càng mở rộng các kỹ năng và nhân sự của chúng tôi để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên toàn thế giới với các dịch vụ chuyên dụng của chúng tôi tập trung vào thiết kế và phát triển Web, mở rộng / Theme xây dựng, ứng dụng di động / và tiếp thị trên Internet.

Tầm nhìn và sứ mệnh của chúng tôi

Tầm nhìn : Được biểu tượng bằng mũi tên, AHT liên tục giữ vững vị trí của mình và đi thẳng đến hiện tại và tương lai của các công nghệ tiên tiến của thế giới .
Sứ mệnh : Mang theo mũi tên AHT đến một tầm cao mới và khoảng cách xa hơn. Thiết lập chủ quyền AHT và làm giàu giá trị con người. Làm cho AHT phát triển bình đẳng cho các tập đoàn phát triển phần mềm đẳng cấp thế giới trên toàn cầu.

Triết lý và phương châm của chúng tôi

Nhân tố nào tạo thành sức mạnh nội bộ của một công ty? Chúng tôi tin rằng đó là tình đoàn kết. Và tại AHT, chúng tôi xây dựng không khí của một gia đình ấm cúng và kết nối cho tất cả các thành viên để họ có thể gọi nó là HOME thứ hai của họ. Làm việc dưới một mái nhà của gia đình, chúng tôi phát triển sự tương tác, hỗ trợ lẫn nhau giữa các cá nhân và nuôi dưỡng sự tôn trọng và tự hào của họ đối với công ty.

Các quyết định thành công của một công ty phần mềm? Chắc chắn nó là mối quan hệ với khách hàng của bạn. Do đó, chúng tôi luôn chú ý đến hết sức để xây dựng mối quan hệ thân thiện và không biên dịch với khách hàng của chúng tôi mà họ sẽ trở thành đối tác tốt nhất của chúng tôi và một người cuối cùng của bạn.

Liên hệ: 

- Địa chỉ: Tầng 8, tòa MITEC, Lô E2, KĐT mới Cầu Giấy, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
- Sđt: 0978208610

Đào tạo nhân sự theo nhu cầu Doanh nghiệp và Xu hướng công nghệ hiện nay - 2024

Nhắn tin để đăng ký tham gia