Công ty cổ phần BuCA

Cập nhật ngày: 16/04/2024 - Đã có: 1628 lượt xem!
Công ty cổ phần BuCA

Khởi đầu một thương hiệu

Giữa thập niên 90 của thế kỷ trước, công nghệ thông tin ở nước ta bắt đầu phát triển mạnh, không chỉ dừng lại ở việc các cá nhân, tổ chức trang bị chiếc máy vi tính để soạn thảo văn bản mà việc ứng dụng phần mềm đã được xem như là một ngành công nghiệp mũi nhọn và là yếu tố quyết định đến việc hình thành và phát triển nền kinh tế tri thức.
Từ khi còn là sinh viên năm cuối của các trường Đại học, một nhóm các bạn sinh viên nhiều hoài bão và ước mơ đã có chung một niềm say mê trong lĩnh vực phát triển các sản phẩm phần mềm. Trong suốt thời gian làm việc cùng nhau, họ đã được tiếp cận với những tiến bộ khoa học kỹ thuật tiên tiến nhất và tham gia nhiều công trình nghiên cứu cũng như triển khai nhiều hệ thống ứng dụng công nghệ thông tin cho các tổ chức nước ngoài, các cơ quan quản lý nhà nước, đoàn thể, tổ chức xã hội và cho rất nhiều loại hình doanh nghiệp khác nhau. Trong thời gian này các cơ quan khoa học cũng nhận được sự chỉ đạo sát sao của Nhà nước là không thể để các đề tài, các công trình khoa học nằm “chết” trong thư viện hay các phòng thí nghiệm mà chúng phải có ý nghĩa trong cuộc sống, phải được đem ra phục vụ cuộc sống. phải được đem ra phục vụ cuộc sống.

Qúa trình phát triển

Công ty cổ phần BuCA là nhà cung cấp phần mềm có trụ sở chính tại Hà Nội và các chi nhánh tại TP HCM, Nha Trang với tầm nhìn xây dựng một tổ chức linh hoạt, sáng tạo và hiệu quả giúp gia tăng giá trị cho khách hàng, đối tác.

Tầm nhìn

Trở thành một công ty đa ngành trong lĩnh vực công nghệ thông tin, lấy việc liên tục hoàn thiện và cải tiến các sản phẩm, dịch vụ phần mềm làm nền tảng.

Sứ mệnh

Sứ mệnh của chúng tôi là nghiên cứu, phát triển và tạo ra những giải pháp phần mềm mang lại nhiều giá trị sử dụng cho người dùng.

Triết lý kinh doanh

-  Lấy khách hàng làm trung tâm.
-  Lấy con người làm nền tảng.
-  Lấy chất lượng và sự hài lòng của khách hàng làm định hướng phát triển.
-  Đối tác tin cậy, lâu dài.

Văn hóa doanh nghiệp

Đối với bản thân
Không bao giờ được thoả mãn với bản thân. Luôn tiến về phía trước, đặt mục tiêu cao hơn, đưa ra ý tưởng mới, làm mọi việc nhanh hơn, tốt hơn, bằng hết khả năng của mình để ngày hôm nay luôn tốt hơn hôm qua. Chuyên nghiệp trong công việc, thân thiện trong cuộc sống.
Đối với đồng nghiệp
Tôn trọng, quan tâm tới từng cá nhân. Đào tạo con người cho kế thừa để phát triển. Tạo cho mọi người cơ hội, quyền hạn, lợi ích tương ứng với năng lực, để họ phát triển, thành công cùng công ty. Triệt để sự nhất quán và quan tâm đến những điều nhỏ nhất.
Đối với khách hàng
Trong công ty chỉ có một ông chủ duy nhất đó chính là khách hàng. Họ có thể đuổi việc bất kỳ ai từ giám đốc đến nhân viên chỉ bằng một hành động đơn giản: Mua hàng của công ty khác. Không bao giờ tiếc thời gian công sức để thoả mãn khách hàng.

Tổ chức - nhân sự

BuCA có đội ngũ nhân sự trẻ, năng động, nhiệt huyết, chuyên môn tốt, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực CNTT và đội ngũ chuyên gia tư vấn cao cấp.

Liên hệ

- Địa chỉ: Tầng 7, Tòa nhà MD Complex, 68 Nguyễn Cơ Thạch, Mỹ Đình 1, TP. Hà Nội
- Hotline: 1900 6419 - 0988 069 074
- Mail: head@buca.vn
- Website: http://www.buca.vn/

Đào tạo nhân sự theo nhu cầu Doanh nghiệp và Xu hướng công nghệ hiện nay - 2024

Nhắn tin để đăng ký tham gia