CÔNG TY CỔ PHẦN ATEAM

Cập nhật ngày: 19/04/2024 - Đã có: 9869 lượt xem!
CÔNG TY CỔ PHẦN ATEAM

Ateam là một trong những công ty về Game lớn nhất Nhật Bản. Đến với Ateam bạn có cơ hội trải nghiệm toàn bộ quy trình và công nghệ Game do Ateam phát triển độc lập. Ngoài ra, bạn sẽ có cơ hội được cử đi học tập tại Nhật và phát triển kỹ năng của bản thân.
-  Tại Việt Nam, Ateam là một công ty mới thành lập. Do đó, chúng tôi cần bạn để cùng nhau tạo nên một văn hóa độc đáo cho riêng Ateam.
-  Là một trong những công ty đi đầu trong ngành công nghệ Mobile Game tại Nhật Bản, chúng tôi tin rằng Ateam sẽ nhanh chóng phát triển lớn mạnh tại Việt Nam. Đây sẽ là cơ hội để bạn đóng góp cho chúng tôi và có được mức lương đáng ngưỡng mộ.
Ateam bao gồm hai bộ phận chính: Giải trí và Hỗ trợ đời sống
Thông qua những bộ phận này, chúng tôi mong được cống hiến cho việc lập kế hoạch, phát triển và vận hành các ứng dụng trên smartphone, các trang web so sánh cho người dùng máy tính và các trang web đặt hàng.
Chúng tôi luôn cố gắng mở rộng phạm vi công ty bằng việc mạo hiểm vào các lĩnh vực và loại hình kinh doanh mới nhằm đảm bảo cho sự tăng trưởng liên tục và lâu dài.
Cột mốc tiêu biểu
Tại Ateam, chúng tôi chọn các ngày kỷ niệm, ví dụ như ngày thành lập công ty con chẳng hạn dựa trên sự chơi chữ hay trùng lặp về số nhằm coi trọng những ngày đó cũng như thể hiện nét thú vị của công ty.sự vui vẻ của công ty
Khu vực phân phối
Ứng dụng đã được phân phối tại 155 quốc gia! Với tổng cộng 15 ngôn ngữ và được yêu thích tại nhiều nơi, chúng tôi sẽ phát triển thêm nhiều ứng dụng nữa được sử dụng trên toàn thế giới.
Doanh thu
Kể từ khi thành lập vào 29/2/2000 đến hiện tại, doanh số của Ateam tăng lên một cách thuận lợi.
Được niêm yết trên sàn chứng khoán Tokyo kể từ năm 2012, với tốc độ tăng trưởng chóng mặt, năm 2016 ghi nhận đã bán được gấp 2551 lần so với khi mới thành lập.
CÔNG TY CỔ PHẦN ATEAM (ATEAM INC):
Triển khai 3 hạng mục kinh doanh hướng đến những người dùng cá nhân thông qua internet và các thiết bị thông minh (điện thoại thông minh, máy tính bảng)
- Lên kế hoạch, phát triển, quản lý các ứng dụng của trò chơi và các công cụ…
- Lên kế hoạch, phát triển và quản lý các dịch vụ web, trang thông tin, trang web so sánh về cuộc sống thường ngày và các sự kiện liên quan đến đời sống.
- Lên kế hoạch, phát triển quản lý trang mua sắm xe đạp

Liên hệ

- Địa chỉ: Tầng 14, Phòng 1401, Tòa nhà Friendship, 31 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
- Mail: info-vn@at-vietnam.com
- Website: https://at-vietnam.com/

Đào tạo nhân sự theo nhu cầu Doanh nghiệp và Xu hướng công nghệ hiện nay - 2024

Nhắn tin để đăng ký tham gia