Công ty Cổ phần Công nghệ Kỹ thuật Vtech

Cập nhật ngày: 29/03/2024 - Đã có: 5826 lượt xem!
Công ty Cổ phần Công nghệ Kỹ thuật Vtech

Công ty Cổ phần Công nghệ Kỹ thuật Vtech được thành lập năm 2014, ban đầu Vtech hoạt động, kinh doanh trong lĩnh vực gia công phần mềm, dịch vụ viễn thông, giá trị gia tăng trên các thiết bị số...

Với đội ngũ nhân sự tài năng, nhiệt huyết và đầy sáng tạo, Vtech luôn tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ cao để tạo ra các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng và cộng đồng. Cùng với sự tin tưởng ngày càng gia tăng của khách hàng, VTech hiện đang trở thành một trong những công ty đi đầu trong việc cung cấp các giải pháp viễn thông, công nghệ, và nội dung số, đặc biệt trong các mảng video, game..... thành công nhất tại Việt Nam.

Đồng thời, Vtech cũng là một trong các đối tác lớn của các nhà mạng trong và ngoài nước (Viettel, Vinaphone, Mobifone, Unitel...) trong việc triển khai các dịch vụ giá trị gia tăng cho các thiết bị số. Vtech tự hào khi có một số sản phẩm được khách hàng đón nhận và yêu thích như: Mạng xã hội âm thanh Voicefun, Ugame, Imsmart...

Sản phẩm - Dịch vụ

Chú trọng đầu tư vào các công nghệ, sản phẩm, dịch vụ, hạ tầng kinh doanh được phát triển trên nền tảng Công nghệ số, Viễn thông...

Con người

Tăng cường đầu tư, nâng cao chất lượng đội ngũ chuyên gia công nghệ, xây dụng môi trường làm việc đầy sáng tạo và hiệu quả.

Công ty

Mục tiêu trở thành công ty đi đầu trong việc cung cấp các giải pháp công nghệ và nội dung số phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng trong nước và Quốc tế.

Văn hóa doanh nghiệp

  • Ban Lãnh đạo luôn mong muốn xây dựng VTech trở thành một mái nhà chung cho tất cả các thành viên trong công ty. Nơi mọi người có đều được quan tâm, giúp đỡ, sẻ chia và cùng đồng tâm, làm việc với một trái tim đầy nhiệt huyết hướng đến mục tiêu chung: Vì khách hàng và vì sự phát triển trường tồn của Công ty. Các thành viên ở Vtech có thể thoải mái thể hiện cá tính trong công việc cũng như sẵn sàng vứt bỏ "cái tôi" để từ đó có cơ hội khoe được những khả năng vốn có của mình , giúp bản thân chủ động trong công việc, sẵn sàng tạo ra các giá trị lớn để đưa con thuyền VTech đi đến bến bờ thành công.
  • Với môi trường mở, thân thiện và trẻ trung sẵn sàng đón nhận cái mới. Những thành viên trong VTech đều như một người bạn đối với các khách hàng của mình. Sẵn sàng đón nhận các ý kiến phản hồi, các câu hỏi về dịch vụ để từ đó nâng cao, đổi mới dịch vụ nhằm hướng tới sự hài lòng và bền vững đối với các khách hàng của Vtech.

Ở VTECH, LUÔN ĐỀ CAO Ở MỖI THÀNH VIÊN:

  • Sự thành thực : Nói thẳng, thật, không gian dối, cam kết thực hiện những gì mình hứa hẹn và đảm bảo đúng những gì mình sẽ thực hiện. Nói thẳng - là cách để nhân viên hiểu lãnh đạo, lãnh đạo hiểu nhân viên. Chỉ khi hiểu nhau thì mọi vấn đề đều được giải quyết.
  • Sự tự giác : Sẵn sàng với công việc, không ngại khó khăn hết mình vì sự phát triển vững bền của công ty.
  • Sự khôn khéo : Nói những gì cần nói, hỏi những điều cần hỏi, tranh luận những điều đáng tranh luận và sắp xếp những việc cá nhân, nhóm, tập thể hợp lý nhất
  • Sự sáng tạo : Nỗ lực tìm kiếm, đề xuất ý tưởng trong công việc nhằm đổi mới liên tục sản phẩm, dịch vụ của công ty.
  • Liên hệ: 
    - Điện thoại: 024 66861788
    - Email: info@vtechno.com.vn
    - Địa chỉ: Tầng 10 - Tòa nhà Lilama 10 - Số 56 đường Tố Hữu - P. Trung Văn - Q. Nam Từ Liêm - Hà Nội
    - Website: http://vtechno.com.vn/

Đào tạo nhân sự theo nhu cầu Doanh nghiệp và Xu hướng công nghệ hiện nay - 2024

Nhắn tin để đăng ký tham gia