Công ty cổ phần công nghệ thông tin địa lý eK

Cập nhật ngày: 29/03/2024 - Đã có: 3621 lượt xem!
Công ty cổ phần công nghệ thông tin địa lý eK

Công ty cổ phần công nghệ thông tin địa lý eK là công ty có uy tín và bề dày kinh nghiệm với 15 năm hoạt động trong lĩnh vực phát triển phần mềm GIS, phần mềm ứng dụng GIS, dịch vụ GIS, xây dựng dữ liệu GIS.
Công ty cổ phần công nghệ thông tin địa lý eK tiền thân là trung tâm Phần mềm & Dịch vụ GIS của công ty eK (thành lập từ năm 2001)
Hoạt động trong lĩnh vực phát triển phần mềm GIS, phần mềm ứng dụng GIS, dịch vụ GIS, xây dựng dữ liệu GIS.
15 năm kinh nghiệm trong phát triển, cung cấp phần mềm GIS, giải pháp ứng dụng GIS và dịch vụ GIS cho các khách hàng là các cơ quan quản lý nhà nước từ trung ương đến địa phương và các doanh nghiệp trên cả nước
Một trong những điểm khác biệt của eKGIS với các công ty GIS khác là các giải pháp ứng dụng GIS mà eKGIS cung cấp cho khách hàng đều được xây dựng trên nền tảng phần mềm GIS do eKGIS phát triển.
 Với đội ngũ nhân viên là các chuyên gia có trình độ cao, dày dặn kinh nghiệm về các lĩnh vực công nghệ thông tin, toán tin, trắc địa, bản đồ, eKGIS tự tin hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng ở tất cả các lĩnh vực.
eKGIS có trên 50 nhân viên làm việc tại trụ sở đặt tại Hà Nội. Chúng tôi tự hào là một trong những công ty chuyên về công nghệ GIS có số nhân sự lớn nhất tại Việt Nam.
Chúng tôi làm việc cùng nhau, cùng chia sẻ chung một quan điểm: GIS không chỉ là công nghệ dành cho các chuyên gia mà là công nghệ dành cho tất cả các cơ quan chính phủ, các doanh nghiệp, các cá nhân mong muốn có những quyết định tốt hơn từ những thông tin vị trí do GIS mang lại và GIS có vai trò ngày càng quan trọng trong linh vực CNTT, GIS có thể được tích hợp vào tất cả các loại hệ thống thống CNTT

Dự án tiêu biểu

Trải qua chặng đường 15 năm hình thành và phát triển, eKGIS đã xây dựng được uy tín vững chắc với hàng loạt những dự án lớn nhỏ ở tất cả các lĩnh vực, ngành nghề; đóng góp đáng kể vào sự phát triển chung của đất nước.

Khách hàng tiêu biểu

Khách hàng của eKGIS là các cơ quan quản lý nhà nước từ trung ương đến địa phương và các doanh nghiệp trên địa bàn cả nước. Mức độ phổ biến rộng rãi của eKGIS cho thấy rằng chúng tôi là nơi hoàn toàn phù hợp và an toàn để trao gửi niềm tin.

Liên hệ

- Địa chỉ: Tầng 7, Tòa nhà Lotus, số 2 phố Duy Tân, phường Dịch Vọng Hậu quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội
- Hotline: (+84) 46 251 0750
- Email: info@ekgis.com.vn
- Website: https://ekgis.com.vn/

Đào tạo nhân sự theo nhu cầu Doanh nghiệp và Xu hướng công nghệ hiện nay - 2024

Nhắn tin để đăng ký tham gia