Công ty TNHH Phát triển công nghệ Điện tử Bình Anh

Cập nhật ngày: 29/03/2024 - Đã có: 100 lượt xem!
Công ty TNHH Phát triển công nghệ Điện tử Bình Anh

Bình Anh được thành lập ngày 03 tháng 07 năm 2007. Là công ty tiên phong nghiên cứu, phát triển và sản xuất thiết bị định vị vệ tinh GPS ứng dụng trong giao thông vận tải, sản phẩm này là tiền thân của thiết bị Giám Sát Hành Trình theo quy chuẩn của Bộ Giao Thông Vận Tải. Thiết bị Giám Sát Hành Trình BA1-Blackbox của Bình Anh tự hào là thiết bị đầu tiên trên cả nước vượt qua những yêu cầu khắt khe của Bộ Giao Thông Vận Tải để đạt tiêu chuẩn QCVN-31 với giấy chứng nhận số 01-SXLR/2011/BGTVT-KHCN.

Bình Anh đã không ngừng lớn mạnh trong những năm vừa qua. Từ con số 07 nhân viên lúc thành lập, tính đến hôm nay, trên toàn hệ thống Bình Anh số lượng cán bộ công nhân viên đã vượt mốc hơn 350 CBNV và tỷ lệ tăng trưởng trung bình hàng năm đạt 150%. Hệ thống phân phối trải rộng cả nước với 5 chi nhánh chính thức tại: Hà Nội, Hải Phòng, Nghệ An, Đà Nẵng và Tp HCM và gần 20 đại lý phân phối trên 64 tỉnh thành của cả nước. Sản phẩm của Bình Anh đã có mặt từ thành thị đến nông thôn, từ đồng bằng lên miền núi, từ xe tải, xe công container đến xe con, xe taxi và xe máy.

Bình Anh là một tập thể trẻ, năng động, tràn đầy nhiệt huyết và khát vọng vươn lên để làm chủ khoa học công nghệ, hiện thực hóa các ý tưởng công nghệ thành những sản phẩm phục vụ cho đời sống xã hội. Một tập thể đoàn kết và lớn mạnh với nhiều cá nhân tài năng được đào tạo ở các trường đại học có danh tiếng trong và ngoài nước như ĐH Bách Khoa, ĐH Quốc Gia, Học viện bưu chính viễn thông, Đại học kinh tế quốc dân… Mục tiêu của Bình Anh là tạo ra những sản phẩm công nghệ thương hiệu Việt Nam chất lượng Quốc Tế và hiện nay sản phẩm của Bình Anh đã vươn ra ngoài lãnh thổ Việt Nam tới khu vực và quốc tế. Bình Anh cam kết luôn chào đón, chăm sóc những tài năng về xây dựng công ty thành Tập đoàn công nghệ cao có thương hiệu mạnh trên thị trường.

Công ty TNHH Phát triển công nghệ Điện tử Bình Anh là công ty công nghệ, dẫn đầu trong việc ứng dụng khoa học công nghệ vào giao thông vận tải. Bình Anh đã mạnh dạn tự chủ sản xuất thiết bị và dịch vụ công nghệ cho phương tiện giao thông, xử lý dữ liệu lớn, kết nối dịch vụ giữa hàng khách và chủ phương tiện.
Một số mảng chính của Bình Anh:
Thiết kế hệ thống nhúng, sản xuất, duy trì thiết bị IOT trên xe.
Xử lý dữ liệu lớn về giao thông. 
Sản phẩm và dịch vụ phầm mềm cho chủ xe.
Sản phẩm cộng đồng cho người dùng cuối: ứng dụng tìm buýt, ứng dụng xe chiều về, ứng dụng gọi taxi.

Tầm nhìn

Trở thành một tập đoàn về công nghệ – dịch vụ, phục vụ hành khách và doanh nghiệp vận tải, ghi danh một thương hiệu Việt trên bản đồ doanh nghiệp thế giới.

Sứ mệnh 

Cung cấp sản phẩm và dịch vụ công nghệ cao, chất lượng quốc tế, nâng cao hiệu quả kinh tế cho doanh nghiệp vận tải, tiện lợi cho khách hàng.
Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, nhân văn, gắn thu nhập với hiệu quả lao động, tạo cơ hội và động lực phát triển cho tất cả cán bộ nhân viên

Liên hệ

- TRỤ SỞ CHÍNH: Lô 14 phố Nguyễn Cảnh Dị, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
- Sđt: 1900 64 64, 024 7300 9090, 024 628 84901
- Mail: info@bagroup.vn
- Website: https://bagps.vn/gioi-thieu

Đào tạo nhân sự theo nhu cầu Doanh nghiệp và Xu hướng công nghệ hiện nay - 2024

Nhắn tin để đăng ký tham gia