Công ty Cổ phần Giải pháp Thiên Hoàng

Cập nhật ngày: 20/04/2024 - Đã có: 100 lượt xem!
Công ty Cổ phần Giải pháp Thiên Hoàng

Công ty Công ty Cổ phần Giải pháp Thiên Hoàng là Công ty Tích hợp hệ thống CNTT và Phát triển phần mềm hàng đầu ở Việt Nam. Thiên Hoàng được thành lập năm 2007 bởi những người tài năng, giàu kinh nghiệm, đam mê công nghệ trong lĩnh vực CNTT. Đội ngũ Ban lãnh đạo Công ty Thiên Hoàng đều là những người có kinh nghiệm hơn 15 năm đã từng làm việc cho các Tập đoàn CNTT hàng đầu trong nước và quốc tế.

Với hơn 9 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực CNTT, Thiên Hoàng đã được kiểm chứng và đánh giá cao bởi các khách hàng là các Bộ , Ban ngành, UBND các Tỉnh, Thành phố, các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Một đội ngũ cán bộ tài năng, có trình độ đại học và trên đại học, có thâm niên từ 9-15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn và quản lý. Công ty Thiên Hoàng sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu cao cho các dự án CNTT.

Thiên Hoàng đã có kinh nghiệm triển khai thành công các dự án Phần mềm, Tích hợp hệ thống, Tư vấn, Cung cấp thiết bị và dịch vụ IT cho Bộ tài chính, Bộ Công an, Bộ Công Thương, các công ty chứng khoán, các trường ĐH cao đẳng, các công ty đa quốc gia có trụ sở tại Việt Nam.

Chúng tôi với tôn chỉ cung cấp giải pháp và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, đem lại những giá trị cốt lõi và lợi ích tốt nhất mà khách hàng mong muốn. Từ năm 2013 Thiên Hoàng đã được cấp chứng nhận đạt tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO 9001:2008 cho hoạt động sản xuất phần mềm và dịch vụ IT. Năm 2015 được cấp chứng nhận CMMi Level 3, đạt giải thưởng sao khuê 4 cho phần mềm quản lý nhân sự năm 2014.

Mỗi thành viên của Thiên Hoàng đều là những nhân tài trong lĩnh vực công việc của mình. Dưới ngôi nhà chung Thiên Hoàng, mọi thành viên đều bình đẳng, đều được tạo cơ hội để phát huy hết khả năng, và các cơ hội khác biệt khi làm việc tại Thiên Hoàng.

Liên hệ:

- Địa chỉ:Tầng 22, Viwaseen, 48 Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội
- Điện thoại:  84.24.3558 9666 Fax: 84.24.3557 1666
- Email: support@thienhoang.com.vn
- Hotline: 84.90 3229 4986
- Website: https://www.thienhoang.com.vn/

Đào tạo nhân sự theo nhu cầu Doanh nghiệp và Xu hướng công nghệ hiện nay - 2024

Nhắn tin để đăng ký tham gia