Công ty TNHH DEK Technologies Việt Nam

Cập nhật ngày: 24/04/2024 - Đã có: 100 lượt xem!
Công ty TNHH DEK Technologies Việt Nam

DEK Technologies phát triển các giải pháp phần mềm và phần cứng tiên tiến trong một loạt các lĩnh vực công nghệ đa dạng. Nhóm công nghệ DEK có nhiều kinh nghiệm trong một loạt các ứng dụng, bao gồm phần mềm và hệ thống nhúng, giải pháp thời gian thực, thiết kế phần cứng, viễn thông và truyền thông dữ liệu. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ phát triển sản phẩm, từ khái niệm thiết kế ban đầu đến thực hiện, xác minh, phân phối và hỗ trợ thực địa.

DEK Technologies được thành lập tại Melbourne Australia vào năm 1999, với 3 kỹ sư cung cấp dịch vụ phát triển phần mềm và phần cứng cho ngành viễn thông. Khi một trong những công ty dịch vụ và thiết bị viễn thông và mạng đa quốc gia lớn nhất thế giới thông báo kết thúc phòng thí nghiệm nghiên cứu và phát triển khu vực tại Melbourne, năm 2002, hơn 450 nhân viên đã bị dư thừa và tìm kiếm việc làm mới. Công nghệ DEK nắm lấy cơ hội này để đảm bảo năng lực chuyên môn kỹ thuật và hiện đã phát triển thành một tổ chức toàn cầu.
Hôm nay, các kỹ sư của chúng tôi làm việc trên các sản phẩm chịu trách nhiệm xử lý 40% (gần 4 tỷ) trong số các cuộc gọi di động hàng ngày của thế giới. Các dự án và nhiệm vụ của chúng tôi trải rộng trên nhiều ngành và quốc gia, với cơ hội mở rộng hơn nữa trong các thị trường toàn cầu.
Chúng tôi đã phát triển từ 3 đến gần 400 người bằng cách phát triển và tăng cường khả năng của chúng tôi và mở rộng chiến lược văn phòng tại 5 địa điểm khác nhau.

Những giá trị cốt lõi

Là một công ty đang phát triển, chúng tôi vẫn trung thành với các giá trị cốt lõi của chúng tôi và khách hàng của chúng tôi luôn đến trước. Với một nền văn hóa toàn vẹn, chúng tôi tin rằng 100% minh bạch về tất cả các bài tập và nhằm mục đích cung cấp các giải pháp chất lượng cao và hiệu quả về chi phí.
Chúng tôi làm việc với các doanh nghiệp lớn và nhỏ. Không có vấn đề kích thước của dự án, thời gian của một vài tháng hoặc vài năm, cho dù thị trường là địa phương hoặc quốc tế, chúng tôi có thể thiết kế một giải pháp để phù hợp với nhu cầu của bạn.

Phẩm chất

DEK Technologies cam kết với một hệ thống quản lý chất lượng toàn diện. 
Hệ thống quản lý chất lượng công nghệ DEK tuân thủ tiêu chuẩn ISO 9001. Chứng nhận lần đầu tiên được trao vào tháng 8 năm 2006 và được 
duy trì cho đến ngày nay.

Chính sách chất lượng

Các nhân viên và đội ngũ quản lý hoàn toàn hỗ trợ Chính sách chất lượng của chúng tôi, trong đó nêu rõ (một phần) rằng: DEK Technologies cung cấp 
các dịch vụ luôn đáp ứng nhu cầu và mong đợi của khách hàng, để tạo ra sự 
tăng trưởng bền vững và có lợi nhuận . Điều này đạt được thông qua một chế độ xem quy trình có cấu trúc của các hoạt động của công ty chúng tôi, được lập chỉ mục ở cấp cao nhất của chúng tôi

'Sổ tay hệ thống quản lý chất lượng'.

Các nền tảng cho công nghệ DEK Technologies thành công liên tục là:
Quản lý hỗ trợ thúc đẩy công việc kinh doanh một cách có trách nhiệm
Cải tiến liên tục trong tất cả các khía cạnh của doanh nghiệp, để hỗ trợ tăng trưởng liên tục
Hiểu thấu nhu cầu của khách hàng và hình thành mối quan hệ lâu dài
Nhân viên chuyên nghiệp, năng động và có năng lực cao

Liên Hệ

Isafjordsgatan 15
164 40 Kista – Sweden
+46 8 751 65 00

Đào tạo nhân sự theo nhu cầu Doanh nghiệp và Xu hướng công nghệ hiện nay - 2024

Nhắn tin để đăng ký tham gia