Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Và Giáo Dục KSC

Cập nhật ngày: 19/04/2024 - Đã có: 7505 lượt xem!
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Và Giáo Dục KSC

1. GIỚI THIỆU CHUNG

Alokiddy là một trong những sản phẩm mạnh nhất về giáo dục thuộc Công ty cổ phần công nghệ & Giáo dục KSC. KSC là thành viên thuộc Đại Việt Group, ra đời vào năm 2014 - KSC chuyên về nghiên cứu và phát triển các sản phẩm giáo dục để dạy học trên nền tảng công nghệ thông tin.
Alokiddy.com.vn là website dạy tiếng Anh trực tuyến hàng đầu Việt Nam với các chương trình giảng dạy đáp ứng nhu cầu học tập của đối tượng người học là học sinh từ mẫu giáo đến hết tiểu học.

Chương trình được xây dựng dựa trên khung tham chiếu của Young Learners Cambridge – Khung tham chiếu dành cho kỳ thi tiếng Anh trẻ em (Young Learners English Test – YLE Test) của Cambridge ESOL được thiết lập theo chuẩn quốc tế về tiếng Anh tiểu học cho cả học sinh và giáo viên. Kỳ thi tiếng Anh dành cho trẻ em của Cambridge ESOL là bài thi đánh giá kỹ năng sử dụng ngôn ngữ trong các tình huống thực tế. Bài thi này tập trung vào những kỹ năng tiếng Anh thực tế, bao gồm Nghe, Đọc & Viết, và Nói. Bài thi đòi hỏi thí sinh tham gia thi có kiến thức và kỹ năng giao tiếp tiếng Anh thực tế vững vàng.

Với việc xây dựng chương trình theo khung tham chiếu Young Learners Cambridge, Alokiddy.com.vn hướng đến cung cấp cho học viên các khóa học trong đó các em phát triển toàn diện các kỹ năng Nghe, Nói, Đọc và Viết tiếng Anh, để từ đó tự tin giao tiếp trong các tình huống giao tiếp tiếng Anh thực tế. Đồng thời, việc theo học theo định hướng của khung tham chiếu YLE cũng giúp học viên có cơ hội đạt thành tích cao trong các kỳ thi chứng chỉ tiếng Anh do Cambridge tổ chức, trong đó có kỳ thi YLE Test

2. CẤU TRÚC CHƯƠNG TRÌNH

Alokiddy.com.vn cung cấp các khóa học với các cấp độ từ dễ đến khó, bao gồm:
+ Khóa học Pre starters: Khóa học tiếng Anh Pre-Starters theo khung tham chiếu của Young Learners Cambridge tương đương với chương trình tiếng Anh dành cho học sinh Mẫu giáo ( 4 - 5 tuổi ).
+ Khóa học Starters: Khóa học tiếng Anh  Starters theo khung tham chiếu của  Young Learners Cambridge tương đương với chương trình tiếng Anh dành cho học sinh Lớp 1 và Lớp 2 ( 6-7 tuổi ).
+ Khóa học Movers: Khóa học tiếng Anh Movers theo khung tham chiếu của Young Learners Cambridge tương đương với chương trình tiếng Anh dành cho học sinh Lớp 3 và Lớp 4 (8-9 tuổi).
+ Khóa học Flyers 1: Khóa học tiếng Anh Flyers 1 theo khung tham chiếu của Young Learners Cambridge tương đương với chương trình tiếng Anh dành cho học sinh Lớp 5 (10 tuổi).

3. NỘI DUNG VÀ CÁCH THỨC GIẢNG DẠY

Nội dung giảng dạy:  Nội dung chương trình được sự đóng góp và tư vấn của các chuyên gia Anh ngữ đến từ các trường đại học hàng đầu Vương Quốc Anh và Việt Nam, bao gồm:
+ Ông Oliver Newman: Đến từ Đại học Oxford - Vương Quốc Anh, hiện là giảng viên trường Đại học British University Vietnam và Đại Học Hà Nội.
+ Ông Nguyễn Minh Tuấn: Đến từ Đại học Ngoại Ngữ - Đại học Quốc Gia Hà Nội, nguyên là Giám đốc khu vực phía Bắc của tổ chức Cambridge Vietnam.
+ Bà Nguyễn Thị Hải Hà: Đến từ Đại học Ngoại Ngữ - Đại học Quốc Gia Hà Nội, nguyên là Giám khảo Speaking của tổ chức Cambridge Vietnam.
Cách thức giảng dạy: Phương pháp giảng dạy tại Alokiddy dựa trên tiêu chí tạo ra một môi trường học tập tự nhiên nơi các bé vừa học vừa chơi. Phương pháp đào tạo tự nhiên, vui nhộn giúp các bé nắm bắt kiến thức nhanh hơn và áp dụng kiến thức vào giao tiếp thực tế hiệu quả hơn.

4. ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN

Đội ngũ giáo viên tại Alokiddy là những giáo viên bản xứ dày dặn kinh nghiệm và có uy tín trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh trẻ em. Với sự nhiệt tình và sáng tạo trong quá trình giảng dạy, các thầy cô luôn mang đến cho học viên không khí học tập sôi nổi, vui nhộn và hiệu quả.

5. CÔNG NGHỆ GIẢNG DẠY

Đi kèm với chương trình đào tạo chất lượng và đội ngũ giáo viên uy tín, Alokiddy.com.vn cũng là đơn vị đi đầu trong việc áp dụng công nghệ mới vào việc đào tạo tiếng Anh, trong đó có :
+ Công nghệ nhận diện phát âm – cho phép học viên kiểm tra khả năng phát âm của mình bất kỳ lúc nào.
+ Công nghệ giao tiếp cùng phần mềm – cho phép học viên đàm thoại cùng robot tự động về mọi chủ đề giao tiếp trong đời sống hàng ngày.
+ Công nghệ phòng học online – cho phép học viên có thể ngồi tại nhà và tham gia phòng học trực tuyến cùng giáo viên.
 
Liên hệ:
Địa chỉ: Tòa nhà Home Building, 39 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường 1, Gò Vấp

Đào tạo nhân sự theo nhu cầu Doanh nghiệp và Xu hướng công nghệ hiện nay - 2024

Nhắn tin để đăng ký tham gia