Khai giảng khóa đào tạo nhân sự lập trình Python

Cập nhật ngày: 24/04/2024 - Đã có 1569 lượt xem bài viết này!
Khai giảng khóa đào tạo nhân sự lập trình Python
Python là một trong những ngôn ngữ lập trình năng động và linh hoạt nhất hiện có trong ngành. Kể từ khi thành lập vào những năm 1990, Python đã trở nên cực kỳ phổ biến và thậm chí ngày nay có hàng ngàn người đang học ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng này . Nếu bạn chưa quen với thế giới lập trình , bạn đã nghe thấy tiếng vang mà nó đã tạo ra trong thời gian gần đây vì các tính năng của Python và phải tự hỏi điều gì làm cho ngôn ngữ lập trình này trở nên đặc biệt.

Khai giảng khóa đào tạo nhân sự lập trình Python

Python là một ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng được thiết kế trong C . Về bản chất, nó là một ngôn ngữ lập trình cấp cao cho phép tạo ra các hoạt động đơn giản cũng như phức tạp. Cùng với Python này được tích hợp sẵn một loạt các mô-đun cũng như các thư viện cho phép nó hỗ trợ nhiều ngôn ngữ lập trình khác nhau như Java , C, C ++ và JSON.
Các tính năng của Python

  1. Dễ code
  2. Nguồn mở và miễn phí
  3. Hỗ trợ cho GUI
  4. Phương pháp hướng đối tượng
  5. Ngôn ngữ cấp cao
  6. Được tích hợp bởi thiên nhiên
  7. Rất di động

Là một ngôn ngữ lập trình, các tính năng của Python mang lên bàn rất nhiều. Một số tính năng quan trọng nhất của Python là:

Python là một ngôn ngữ rất thân thiện với nhà phát triển, có nghĩa là bất kỳ ai và mọi người đều có thể học cách viết mã trong vài giờ hoặc vài ngày. So với các ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng khác như Java, C, C ++ và C #, Python là một trong những ngôn ngữ dễ học nhất.

Python là ngôn ngữ lập trình nguồn mở, có nghĩa là bất kỳ ai cũng có thể tạo và đóng góp cho sự phát triển của nó. Python có một diễn đàn trực tuyến nơi hàng ngàn lập trình viên tập hợp hàng ngày để cải thiện ngôn ngữ này hơn nữa. Cùng với Python này có thể tải xuống và sử dụng miễn phí trong bất kỳ hệ điều hành nào, có thể là Windows, Mac hoặc Linux. 

GUI hoặc Giao diện người dùng đồ họa là một trong những khía cạnh quan trọng của bất kỳ ngôn ngữ lập trình nào vì nó có khả năng thêm sự tinh tế vào mã và làm cho kết quả trực quan hơn. Python có hỗ trợ cho một loạt các GUI có thể dễ dàng được nhập vào trình thông dịch, do đó làm cho nó trở thành một trong những ngôn ngữ yêu thích nhất cho các nhà phát triển.

Một trong những khía cạnh quan trọng của Python là cách tiếp cận hướng đối tượng của nó . Điều này về cơ bản có nghĩa là Python nhận ra khái niệm đóng gói lớp và đối tượng, do đó cho phép các chương trình có hiệu quả trong thời gian dài.

Python đã được thiết kế để trở thành ngôn ngữ lập trình cấp cao, điều đó có nghĩa là khi bạn viết mã bằng Python, bạn không cần phải biết về cấu trúc mã hóa, kiến ​​trúc cũng như quản lý bộ nhớ.

Python là một ngôn ngữ tích hợp tự nhiên. Điều này có nghĩa là trình thông dịch python thực thi mã một dòng tại một thời điểm. Không giống như các ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng khác, chúng ta không cần phải biên dịch mã Python, do đó làm cho quá trình gỡ lỗi dễ dàng và hiệu quả hơn nhiều. Một ưu điểm khác của điều này là, khi thực thi, mã Python ngay lập tức được chuyển đổi thành một dạng trung gian còn được gọi là mã byte giúp cho việc thực thi dễ dàng hơn và cũng tiết kiệm thời gian chạy trong thời gian dài.

Giả sử bạn đang chạy Python trên Windows và bạn cần chuyển đổi tương tự sang hệ thống Mac hoặc Linux, thì bạn có thể dễ dàng đạt được điều tương tự trong Python mà không phải lo lắng về việc thay đổi mã. Điều này là không thể đối với các ngôn ngữ lập trình khác, do đó làm cho Python trở thành một trong những ngôn ngữ di động nhất có sẵn trong ngành.  

Học lập trình Python cùng Chuyên gia IMIC - Học và làm dự án thực tế - Bài học trực quan & dễ hiểu

✅ Python là một trong những ngôn ngữ lập trình được yêu thích nhất bởi các nhà phát triển, nhà khoa học dữ liệu, kỹ sư phần mềm và thậm chí cả tin tặc vì tính linh hoạt, mềm dẻo và các tính năng hướng đối tượng của nó. 
✅ Nhiều ứng dụng web và ứng dụng dành cho thiết bị di động mà chúng ta yêu thích ngày nay là do có các thư viện phong phú của Python, các frameworks, bộ sưu tập lớn các mô-đun và phần mở rộng. 
✅ Không chỉ vậy, Python rất tuyệt vời để xây dựng các dự án dịch vụ web doanh nghiệp cũng như hỗ trợ các loại ngôn ngữ lập trình khác.
✅ Mặc dù là ngôn ngữ cấp cao và có thể thực hiện các tác vụ phức tạp, nhưng Python rất dễ học và có cú pháp rõ ràng. Do đó, nó được khuyến nghị cho cả người mới bắt đầu và lập trình viên có kinh nghiệm.
✅ Với vẻ đẹp gần như hoàn hảo của nó, Python được mệnh danh là một trong những ngôn ngữ lập trình được lựa chọn hàng đầu ở hầu hết các trường đại học trên thế giới và tại việt nam trong những năm tới đây. 
✅ Python được ứng dụng rộng rãi cho nhiều lĩnh vực khác nhau và khả năng vô hạn để tạo ra những điều tuyệt vời.
✅ Nhà phát triển Python là một trong “10 công việc Công nghệ được lựa chọn nhất 2021 và các năm tiếp theo”. Điều này là do sự gia tăng của công nghệ AI và Machine Learning trên thị trường toàn cầu.
✅ Thật vậy, có rất nhiều lý do tại sao bạn nên quyết định học lập trình Python ngay hôm nay. 
✅ Dưới đây là 7 cách sử dụng Python hàng đầu hiện nay:
1. Cho nhiều mô hình lập trình.
2. Kiểm thử các dự án Web.
3. Trích xuất dữ liệu.
4. Các nghiên cứu về Trí tuệ nhân tạo (AI) và Khoa học Dữ liệu (Data Science).
5. Ứng dụng Web và Phát triển Internet.
6. Cơ sở dữ liệu dễ dàng truy cập, tùy chỉnh giao diện và tích hợp hệ thống nhanh chóng.
7. An ninh mạng.
✅ Ngày nay, hầu hết các nhà khoa học dữ liệu và kỹ sư phần mềm sử dụng Python để thực hiện các nghiên cứu sâu như Trí tuệ nhân tạo (AI) và Khoa học dữ liệu (Data Science). 
✅ Nó có thể được sử dụng trên các lĩnh vực và công nghệ khác, đó là một lợi thế rất lớn. 
✅ Python có số lượng thư viện đồ sộ được xây dựng sẵn, nhằm giúp cho lập trình viên giải quyết các yêu cầu bài toán được nhanh chóng và hiệu quả cao.
✅ Bạn muốn truy cập cơ sở dữ liệu một cách dễ dàng? 
✅ Bạn muốn xử lý với nhiều loại dữ liệu khác nhau? 
✅ Bạn muốn phân tích, đánh giá hay trực quan hóa dữ liệu?
✅ Bạn muốn xây dựng các giải pháp Trí tuệ nhân tạo, IOT?
👉 Python sẽ thực hiện tốt các nhiệm vụ đó cho bạn!
🎁 Cảm ơn bạn đã dành thời gian lắng nghe những chia sẻ về Python. Và tuyệt vời hơn nữa nếu IMIC được góp phần vào sự thành công của bạn!

 

Bạn đang muốn tìm kiếm 1 công việc với mức thu nhập cao.
✅ Hoặc là bạn đang muốn chuyển đổi công việc mà chưa biết theo học ngành nghề gì cho tốt.
✅ Giới thiệu với bạn Chương trình đào tạo nhân sự dài hạn trong 12 tháng với những điều đặc biệt mà chỉ có tại IMIC và đây cũng chính là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn:
👉 Thứ nhất: Học viên được đào tạo bài bản kỹ năng, kiến thức chuyên môn lý thuyết, thực hành, thực chiến nhiều dự án và chia sẻ những kinh nghiệm thực tế từ Chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm dự án cũng như tâm huyết truyền nghề.
👉 Thứ hai: Được ký hợp đồng cam kết chất lượng đào tạo cũng như mức lương sau tốt nghiệp và đi làm tại các đối tác tuyển dụng của IMIC. Trả lại học phí nếu không đúng những gì đã ký kết.
👉 Thứ ba: Cam kết hỗ trợ giới thiệu công việc sang đối tác tuyển dụng trong vòng 10 năm liên tục.
👉 Thứ tư: Được hỗ trợ tài chính với mức lãi suất 0 đồng qua ngân hàng VIB Bank.
👉  Có 4 Chương trình đào tạo nhân sự dài hạn dành cho bạn lựa chọn theo học. Gồm có:
1)  Data Scientist full-stack
2)  Embedded System & IoT development full-stack
3)  Game development full-stack
4)  Web development full-stack 
✅ Cảm ơn bạn đã dành thời gian lắng nghe những chia sẻ của mình. Và tuyệt vời hơn nữa nếu IMIC được góp phần vào sự thành công của bạn. 
✅ Hãy liên hệ ngay với Phòng tư vấn tuyển sinh để được hỗ trợ về thủ tục nhập học.
✅ Chúc bạn luôn có nhiều sức khỏe và thành công!

Tham khảo các khóa đào tạo nhân sự qua danh mục