Khai giảng lớp ios tại iMIC HCM - 3 lý do tại sao bạn nên học Phát triển ứng dụng di động iOS

Cập nhật ngày: 28/03/2024 - Đã có 586 lượt xem bài viết này!
Khai giảng lớp ios tại iMIC HCM - 3 lý do tại sao bạn nên học Phát triển ứng dụng di động iOS
Bạn có bị thu hút bởi sự phát triển và cơ hội của ngành phát triển ứng dụng di động? Sau đó, bạn chỉ là một trong số hàng triệu người khác. Với thế giới di động, phát triển ứng dụng cho điện thoại thông minh đã trở thành một cơ hội nghề nghiệp sinh lợi. Trên thực tế, thị trường việc làm phát triển ứng dụng di động được ước tính sẽ tăng tới 32% từ năm 2010 đến 2020. Với hai hệ điều hành - Android và iOS - thống trị thị trường, họ đã mở ra một sự phát triển nghề nghiệp rộng lớn trong lĩnh vực này.

Khai giảng lớp ios tại iMIC HCM - 3 lý do tại sao bạn nên học Phát triển ứng dụng di động iOS

Danh mục bài viết: 

  1. Đường cong học tạp dễ dàng
  2. Cơ hội doanh thu
  3. Cơ hội nghề nghiệp

Trong bài đăng này, sẽ đưa ra một số lý do lớn nhất tại sao bạn nên tìm hiểu phát triển ứng dụng iOS cho một tương lai đầy hứa hẹn.

Đường cong học tập dễ dàng

Các ứng dụng iOS được xây dựng trong Objective-C và ngôn ngữ lập trình Swift mới được giới thiệu. Mặc dù một số người có thể lập luận rằng các tiêu chuẩn và quy tắc phát triển ứng dụng iOS gây khó khăn cho việc phát triển ứng dụng, chúng tôi có xu hướng không đồng ý. Khi nói đến các công cụ phát triển trưởng thành, iOS chiếm thế thượng phong.

XCode IDE (Môi trường phát triển tích hợp) của iOS trực quan cho phép các nhà phát triển xây dựng các ứng dụng cho iPhone, iPad, Mac và iWatch từ một nơi. Nền tảng IDE giàu tính năng giúp người mới bắt đầu dễ dàng bắt đầu với việc phát triển các ứng dụng iOS.

Ngoài ra, Swift Playground là một môi trường học tập thú vị cho phép người mới bắt đầu viết mã ở bên trái và kiểm tra đầu ra ở phía bên phải màn hình. Đây là một môi trường học tập thú vị giúp các nhà phát triển nắm vững các kỹ năng một cách nhanh chóng.

Cơ hội doanh thu

Apple Store có hơn 2,2 triệu ứng dụng có sẵn và nhu cầu về ứng dụng di động tiếp tục tăng. Trên thực tế, người dùng iOS chi tiêu gấp bốn lần so với các đối tác Android, trong khi mua ứng dụng. Các nhà phát triển ứng dụng iOS có cơ hội tham gia vào thị trường béo bở này và nhận được phần thưởng. Cả doanh nghiệp và nhà phát triển tự do đều tìm đến thị trường Apple để kiếm thêm lợi nhuận.

Cơ hội nghề nghiệp

iOS đã chứng minh hết lần này đến lần khác rằng nó dành cho một đoạn đường dài. Với sự phổ biến ngày càng tăng, nhu cầu cho các nhà phát triển iOS đã tăng vọt. Trên thực tế, các nhà phát triển ứng dụng iOS được trả nhiều hơn 30% so với các nhà phát triển web.

Ngoài ra, các nhà phát triển iOS có cơ hội phát triển các ứng dụng không chỉ cho điện thoại thông minh mà còn cho các thiết bị khác của Apple như Mac, Apple TV và Apple Watch. Và với việc Swift trở thành một ngôn ngữ nguồn mở, ứng dụng của nó được dự đoán sẽ mở rộng trên các ứng dụng khác.

Đăng ký vào khóa học chuyên môn phát triển ứng dụng di động iOS có cấu trúc cẩn thận của chúng tôi để hiểu các sắc thái và thực tiễn ngành liên quan đến ngôn ngữ lập trình và trở thành thuật sĩ ứng dụng tiếp theo.

Bạn đang muốn tìm kiếm 1 công việc với mức thu nhập cao.
✅ Hoặc là bạn đang muốn chuyển đổi công việc mà chưa biết theo học ngành nghề gì cho tốt.
✅ Giới thiệu với bạn Chương trình đào tạo nhân sự dài hạn trong 12 tháng với những điều đặc biệt mà chỉ có tại IMIC và đây cũng chính là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn:
👉 Thứ nhất: Học viên được đào tạo bài bản kỹ năng, kiến thức chuyên môn lý thuyết, thực hành, thực chiến nhiều dự án và chia sẻ những kinh nghiệm thực tế từ Chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm dự án cũng như tâm huyết truyền nghề.
👉 Thứ hai: Được ký hợp đồng cam kết chất lượng đào tạo cũng như mức lương sau tốt nghiệp và đi làm tại các đối tác tuyển dụng của IMIC. Trả lại học phí nếu không đúng những gì đã ký kết.
👉 Thứ ba: Cam kết hỗ trợ giới thiệu công việc sang đối tác tuyển dụng trong vòng 10 năm liên tục.
👉 Thứ tư: Được hỗ trợ tài chính với mức lãi suất 0 đồng qua ngân hàng VIB Bank.
👉  Có 4 Chương trình đào tạo nhân sự dài hạn dành cho bạn lựa chọn theo học. Gồm có:
1)  Data Scientist full-stack
2)  Embedded System & IoT development full-stack
3)  Game development full-stack
4)  Web development full-stack 
✅ Cảm ơn bạn đã dành thời gian lắng nghe những chia sẻ của mình. Và tuyệt vời hơn nữa nếu IMIC được góp phần vào sự thành công của bạn. 
✅ Hãy liên hệ ngay với Phòng tư vấn tuyển sinh để được hỗ trợ về thủ tục nhập học.
✅ Chúc bạn luôn có nhiều sức khỏe và thành công!

Tham khảo các khóa đào tạo nhân sự qua danh mục