Vue là gì? Học lập trình tại IMIC

Cập nhật ngày: 28/03/2024 - Đã có 422 lượt xem bài viết này!
 Vue là gì? Học lập trình tại IMIC
• Vue (hoặc Vue.js) là một front-end JavaScript framework nguồn mở

Vue là gì? Học lập trình tại IMIC

Danh mục bài viết:

1-Kích thước rất nhỏ

2-Dễ hiểu và phát triển ứng dụng

3-Tính tích hợp đơn giản

4-Tài liệu chi tiết

5-Linh hoạt

6. Giao tiếp 2 chiều

•    Vue là tầng giao diện của một ứng dụng MVC (Model View Controller)
•    Vue hiện là một trong những JavaScript libraries / frameworks phổ biến nhất
•    Không giống như các dự án JavaScript phổ biến khác, Vue không được hỗ trợ bởi một tập đoàn lớn như React (Facebook) hay Angular (Google). Vue ban đầu được viết bởi Evan Youvà cộng đồng nguồn mở.

Ưu điểm

Sau đây là những lợi thế của việc sử dụng công nghệ Vue.js trong phát triển web.

1-Kích thước rất nhỏ
Sự thành công của JavaScript framework phụ thuộc vào kích thước của nó. Kích thước càng nhỏ thì càng được sử dụng nhiều. Một trong những lợi thế lớn nhất của Vue.js là kích thước nhỏ. Kích thước của framework này là 18–21KB và người dùng không mất thời gian để tải xuống và sử dụng nó. Điều này không có nghĩa là nó có tốc độ thấp vì kích thước nhỏ. Thay vào đó, nó đánh bại tất cả các framework cồng kềnh như React.js, Angular.js và Ember.js.

2-Dễ hiểu và phát triển ứng dụng
Một trong những lý do cho sự phổ biến của framework này là nó khá dễ hiểu. Người dùng có thể dễ dàng thêm Vue.js vào dự án web của mình vì cấu trúc đơn giản của nó. Cả hai mẫu quy mô nhỏ cũng như quy mô lớn đều có thể được phát triển thông qua framework này giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian. Trong trường hợp có bất kỳ vấn đề, người dùng có thể dễ dàng theo dõi các khối có lỗi. Tất cả điều này là do cấu trúc đơn giản của nó.

3-Tích hợp đơn giản
•    Vue.js cũng phổ biến trong số các web developer vì nó tạo điều kiện cho họ tích hợp với các ứng dụng hiện có. Điều này là do nó dựa trên JavaScript frameworkvà có thể được tích hợp vào các ứng dụng khác được xây dựng trên JavaScript, nó hữu ích để phát triển các ứng dụng web mới cũng như thay đổi các ứng dụng đã có từ trước. Việc tích hợp này là có thể vì Vue.js có các thành phần cho mọi thứ.

4-Tài liệu chi tiết
•    Các developer luôn thích sử dụng framework với tài liệu chi tiết vì nó làm cho họ dễ dàng viết ứng dụng. Tài liệu với Vue.js rất toàn diện đến nỗi bất kỳ người dùng nào biết một chút về JavaScript và HTML đều có thể phát triển ứng dụng hoặc trang web của riêng mình.

5-Linh hoạt
•    Tính linh hoạt là một lợi thế khác của Vue.js. Nó cho phép người dùng viết template  trong tệp HTML, tệp JavaScript và tệp pure JavaScript bằng các nút ảo. Tính linh hoạt này cũng giúp dễ hiểu cho các React.js, Angular.js developer và bất kỳ  JavaScript framework mới nào khác. Vue.js đã chứng minh rất nhiều lợi ích trong việc phát triển các ứng dụng đơn giản chạy trực tiếp từ trình duyệt.

6. Giao tiếp 2 chiều
•    Và cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, Vue.js cũng tạo điều kiện cho giao tiếp hai chiều vì kiến trúc MVVM của nó giúp việc xử lý các khối HTML khá dễ dàng. Về mặt này, có vẻ như rất gần với Angular.js cũng tăng tốc các khối HTML.
•    Chúng ta có thể nói rằng Vue.js có lợi thế rõ ràng so với tất cả các framework trước đó như Angular.js và React.js. Nói tóm lại, nó kết hợp các tính năng đặc biệt của tất cả các framework cũ hơn.

Bạn đang muốn tìm kiếm 1 công việc với mức thu nhập cao.
✅ Hoặc là bạn đang muốn chuyển đổi công việc mà chưa biết theo học ngành nghề gì cho tốt.
✅ Giới thiệu với bạn Chương trình đào tạo nhân sự dài hạn trong 12 tháng với những điều đặc biệt mà chỉ có tại IMIC và đây cũng chính là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn:
👉 Thứ nhất: Học viên được đào tạo bài bản kỹ năng, kiến thức chuyên môn lý thuyết, thực hành, thực chiến nhiều dự án và chia sẻ những kinh nghiệm thực tế từ Chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm dự án cũng như tâm huyết truyền nghề.
👉 Thứ hai: Được ký hợp đồng cam kết chất lượng đào tạo cũng như mức lương sau tốt nghiệp và đi làm tại các đối tác tuyển dụng của IMIC. Trả lại học phí nếu không đúng những gì đã ký kết.
👉 Thứ ba: Cam kết hỗ trợ giới thiệu công việc sang đối tác tuyển dụng trong vòng 10 năm liên tục.
👉 Thứ tư: Được hỗ trợ tài chính với mức lãi suất 0 đồng qua ngân hàng VIB Bank.
👉  Có 4 Chương trình đào tạo nhân sự dài hạn dành cho bạn lựa chọn theo học. Gồm có:
1)  Data Scientist full-stack
2)  Embedded System & IoT development full-stack
3)  Game development full-stack
4)  Web development full-stack 
✅ Cảm ơn bạn đã dành thời gian lắng nghe những chia sẻ của mình. Và tuyệt vời hơn nữa nếu IMIC được góp phần vào sự thành công của bạn. 
✅ Hãy liên hệ ngay với Phòng tư vấn tuyển sinh để được hỗ trợ về thủ tục nhập học.
✅ Chúc bạn luôn có nhiều sức khỏe và thành công!

Tham khảo các khóa đào tạo nhân sự qua danh mục