Để phát triển Ứng dụng Web: Bao lâu & Bao nhiêu?

Cập nhật ngày: 20/04/2024 - Đã có 479 lượt xem bài viết này!
 Để phát triển Ứng dụng Web: Bao lâu & Bao nhiêu?
Ngày nay, phát triển ứng dụng web đóng một vai trò thiết yếu trong khi xây dựng chiến lược cho các công ty khởi nghiệp. Phần lớn các doanh nghiệp đã trực tuyến hoặc nửa chừng, vì vậy những người có thể đổi mới và thực hiện các cuộc gọi nhanh chóng sẽ có được lợi thế cạnh tranh.

Để phát triển Ứng dụng Web: Bao lâu & Bao nhiêu?


Phát triển phần mềm tùy chỉnh là một lĩnh vực phức tạp và đòi hỏi chuyên môn sâu trong nhiều lĩnh vực như bảo mật, lập trình, tiếp thị, tài chính, thiết kế và thậm chí là luật. Hầu hết các doanh nghiệp nhỏ không thể đủ khả năng để tuyển dụng các chuyên gia với một bộ cần thiết của kỹ năng trong mọi lĩnh vực, đó là lý do tại sao hầu hết các phần khởi động chuyển sang làm nghề tự do, các nhà thầu phụ, nhà cung cấp dịch vụ một cửa (outsourcing) vv 

Theo khảo sát gần đây của Forrester 82% CNTT và kinh doanh người ra quyết định chọn phát triển ứng dụng tùy chỉnh ban đầu vì 3 lý do sau:

_ Phần mềm đóng gói không đáp ứng tất cả các nhu cầu kinh doanh của họ;
_ Sản phẩm tùy chỉnh tạo sự khác biệt cạnh tranh;
_ Phần mềm được thiết kế tùy chỉnh thúc đẩy sự đổi mới.

Để tiếp cận với số lượng lớn hơn các khách hàng tiềm năng và giành được sự chú ý của họ, các công ty thường thuê ngoài các loại ứng dụng sau:

_ Thương mại điện tử - 50%
_ Ứng dụng di động từ doanh nghiệp đến người tiêu dùng - 48%
_ Nền tảng tiếp thị kỹ thuật số - 46%
_ Các ứng dụng dành riêng cho doanh nghiệp - 41%
_ Quản lý nội dung số - 39%
_ Nền tảng bán hàng / CRM - 28%
_ Bán doanh nghiệp phụ - 25%
_ Sản phẩm thông minh bao gồm phần mềm nhúng - 24%

Chi phí bao nhiêu để phát triển một ứng dụng?

Chi phí phát triển ứng dụng web có thể khác nhau tùy thuộc vào hai yếu tố cốt lõi: nhà cung cấp dịch vụ và độ phức tạp của dự án . Nói về các nhà cung cấp dịch vụ, điều quan trọng là phải xem xét vị trí, bởi vì các công ty Mỹ có xu hướng quá tải, trong khi các công ty ở Đông Âu cung cấp giá trung thành cho thấy kết quả chất lượng. Để giúp ước tính phạm vi công việc dễ dàng hơn, các dự án tổng chi phí và khung thời gian được chia thành bốn loại :
 _ Các sản phẩm cơ bản (ứng dụng đơn giản hơn với một vài yếu tố tương tác, trang đích, tài liệu quảng cáo trực tuyến, danh mục / cửa hàng đơn giản) có thể mất khoảng một tháng và có giá lên tới 15k đô la.
_ Các dự án chuyên nghiệp (cổng thương mại điện tử, trang web tương tác phức tạp, nguyên mẫu với các dự án lớn hơn, dịch vụ giao hàng trực tuyến, v.v.) có thể kéo dài 2-3 tháng và chi phí sẽ dao động từ $ 15k đến $ 60k.
_ Phần mềm công ty (trang web bán lẻ lớn hơn, cổng thông tin công ty với CMS tùy chỉnh, ứng dụng web nội bộ được sử dụng bởi tối đa 200 nhân viên, MVP cho ứng dụng web hoặc thiết bị di động, cổng trực tuyến dung lượng cao, v.v.) có thể được phát triển trong vòng 4 - 6 tháng và dẫn đến hóa đơn $ 50-200k.
_ Các ứng dụng web dành cho doanh nghiệp ( các trang web hàng đầu cho các tập đoàn lớn, tiện ích phần mềm hiệu suất cao, nền tảng MVP phức tạp, v.v.) có thể mất hơn 6 tháng và có giá lên tới 500 nghìn đô la. 

Tuy nhiên, vẫn có một số dự án quy mô lớn có thể có giá 500 nghìn đô la trở lên, như nền tảng sản phẩm, giải pháp phần mềm toàn công ty cho các công ty vừa và lớn, v.v. Bên cạnh đó, có một số yếu tố có thể ảnh hưởng đến giá dự án. Để xây dựng ứng dụng tùy chỉnh của bạn hiệu quả hơn về chi phí, hãy làm theo các quy tắc đơn giản sau:

_ Viết đặc tả rõ ràng và chi tiết
_ Đầu tư vào khung hoặc mẫu (giảm số lượng mã và làm cho nó sạch hơn, thúc đẩy sử dụng lại mã, làm cho các ứng dụng có cấu trúc tốt, v.v.)
_ Đừng để khởi động quá lâu
_ Tích hợp trước khi xây dựng từ đầu

Chọn một nhà cung cấp dịch vụ không tìm kiếm ưu đãi rẻ nhất và không mua lời hứa sẽ hoàn thành dự án của bạn trong một tuần. Tìm kiếm các công ty có tín dụng tốt, nghiên cứu trường hợp thành công, phản hồi tốt và, nhất là, sự hiểu biết thực sự về nhu cầu của bạn. Sẵn sàng để thực hiện ý tưởng của bạn? - Hãy liên lạc với chúng tôi ngay bây giờ!

Bạn đang muốn tìm kiếm 1 công việc với mức thu nhập cao.
✅ Hoặc là bạn đang muốn chuyển đổi công việc mà chưa biết theo học ngành nghề gì cho tốt.
✅ Giới thiệu với bạn Chương trình đào tạo nhân sự dài hạn trong 12 tháng với những điều đặc biệt mà chỉ có tại IMIC và đây cũng chính là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn:
👉 Thứ nhất: Học viên được đào tạo bài bản kỹ năng, kiến thức chuyên môn lý thuyết, thực hành, thực chiến nhiều dự án và chia sẻ những kinh nghiệm thực tế từ Chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm dự án cũng như tâm huyết truyền nghề.
👉 Thứ hai: Được ký hợp đồng cam kết chất lượng đào tạo cũng như mức lương sau tốt nghiệp và đi làm tại các đối tác tuyển dụng của IMIC. Trả lại học phí nếu không đúng những gì đã ký kết.
👉 Thứ ba: Cam kết hỗ trợ giới thiệu công việc sang đối tác tuyển dụng trong vòng 10 năm liên tục.
👉 Thứ tư: Được hỗ trợ tài chính với mức lãi suất 0 đồng qua ngân hàng VIB Bank.
👉  Có 4 Chương trình đào tạo nhân sự dài hạn dành cho bạn lựa chọn theo học. Gồm có:
1)  Data Scientist full-stack
2)  Embedded System & IoT development full-stack
3)  Game development full-stack
4)  Web development full-stack 
✅ Cảm ơn bạn đã dành thời gian lắng nghe những chia sẻ của mình. Và tuyệt vời hơn nữa nếu IMIC được góp phần vào sự thành công của bạn. 
✅ Hãy liên hệ ngay với Phòng tư vấn tuyển sinh để được hỗ trợ về thủ tục nhập học.
✅ Chúc bạn luôn có nhiều sức khỏe và thành công!

Tham khảo các khóa đào tạo nhân sự qua danh mục