IMIC sắp khai giảng khóa excel nâng cao trong tháng 9

Cập nhật ngày: 29/03/2024 - Đã có 712 lượt xem bài viết này!
IMIC sắp khai giảng khóa excel nâng cao trong tháng 9
IMIC chuẩn bị khai giảng khóa học excel nâng cao trong tháng 9 tại HCM, IMIC xin gửi lời trân trọng đến các bạn có nhu cầu mong muốn tham gia vào khóa đào tạo này tham gia vào khóa đào tạo excel nâng cao tại IMIC Hồ Chí Minh:

IMIC sắp khai giảng khóa excel nâng cao trong tháng 9

 Danh mục bài viết: " Tại sao bạn nên học excel? "

1. Excel không chỉ để tạo bảng

2. Excel giúp bạn hoàn thành công việc

3. Nó sẽ tăng lương của bạn

4. Excel sẽ giúp bạn hoàn thành công việc tốt hơn (bất kể đó là gì)

Lịch khai giảng: ngày 05/09/2019 học thứ 3-5-7 từ 19h - 21h ( hoặc thay đổi theo mong muốn của HV)
- Học tại địa chỉ: Tầng 6, tòa nhà số Viễn Đông 14 Phan Tôn, P.ĐaKao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.

Tại sao bạn nên học excel?

1. Excel không chỉ để tạo bảng
Khi bạn ở trường, có thể bạn đã sử dụng Excel để cắm vào một vài bảng số hoặc thêm hai ô lại với nhau. Tuy nhiên, Excel phức tạp hơn thế nhiều. Ví dụ, bạn có biết rằng chương trình có thể thực hiện tất cả các thao tác sau:

Sắp xếp dữ liệu theo cách dễ điều hướng
Làm các hàm toán học cơ bản và phức tạp để bạn không phải
Biến đống dữ liệu thành đồ họa và biểu đồ hữu ích
Phân tích dữ liệu và đưa ra dự đoán
Tạo, xây dựng và chỉnh sửa hình ảnh pixelated (vâng, quảng cáo cũng sử dụng nó!)
Mẩu chuyện dài? Có rất nhiều chương trình hơn bạn có thể nhận ra, và có một cách sử dụng cho dù bạn có làm gì đi nữa. Đó là về giải quyết vấn đề theo cách có tổ chức hơn là về các hàng dữ liệu và sự thay đổi trong quan điểm này sẽ cho phép bạn suy nghĩ nghiêm túc hơn về cách Excel có thể giúp bạn.

2. Excel giúp bạn hoàn thành công việc
Tôi không muốn có được công việc của mình hiệu quả hơn, tôi nói không có chuyên môn bao giờ.

Ngoài việc tổ chức dữ liệu, rất nhiều chương trình và chức năng của Excel có ý nghĩa giúp bạn tiết kiệm thời gian. Ví dụ, thay vì tự mình thêm 127 cột chi phí hàng tháng, Excel sẽ thực hiện phép toán cho bạn và bạn sẽ biết điều đó đúng.

Bằng cách sử dụng Excel, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian trong công việc và / hoặc trong cuộc sống cá nhân của bạn và nó được đảm bảo chính xác hơn những gì bạn có thể làm bằng tay. Không yêu là gì?

3. Nó sẽ tăng lương của bạn
Bạn có biết rằng bí quyết Excel có thể ngay lập tức tăng triển vọng công việc cũng như mức lương khởi điểm của bạn không? Excel là một kỹ năng có thể chuyển nhượng mà bất kỳ người quản lý tuyển dụng nào cũng hiểu là rất quan trọng. Đó là vẻ đẹp của việc biết một chương trình máy tính phổ quát như vậy: Nó cung cấp cho bạn các tùy chọn .

Nhưng quan trọng hơn, hãy nói về những khoản tiền lớn ở đây.

Nghiên cứu cho thấy rằng những người xin việc có kỹ năng trung bình biết Microsoft Excel kiếm được trung bình 22,66 đô la mỗi giờ so với 20,14 đô la mỗi giờ mà các đồng nghiệp của họ làm cho những người không biết chương trình này. Đó là khoảng $ 20 mỗi ngày làm việc tám giờ và $ 100 mỗi tuần làm việc, chỉ đơn giản là để biết cách sử dụng một chương trình máy tính. Hơn nữa, nhân viên toàn thời gian trong một số ngành nhất định có thể thấy mức lương khởi điểm ở bất kỳ đâu từ $ 1.000 đến $ 7.000 mỗi năm dựa trên kỹ năng Excel của họ. Đó không phải là thay đổi lớn mà bạn có thể bỏ qua.

4. Excel sẽ giúp bạn hoàn thành công việc tốt hơn (bất kể đó là gì)
Nhân viên ngân hàng đầu tư và kế toán không phải là những người duy nhất dựa vào Excel; các nhà khoa học, giáo viên, chủ doanh nghiệp, nhà thiết kế đồ họa và rất nhiều người khác tìm đến chương trình để được giúp đỡ. Bất kể bạn làm gì trong văn phòng, rất có thể Excel sẽ giúp bạn làm việc tốt hơn; nó chỉ là một vấn đề để tìm ra đó là gì.

Chẳng hạn, có cách nào tốt hơn để bạn có thể tổ chức dữ liệu của mình không? Đồ họa có thể cho phép bạn truyền đạt ý tưởng của bạn tốt hơn? Bạn chỉ cần một nơi để bỏ tất cả các ý tưởng động não của bạn? Lần lượt chuyển sang Excel thay vì những mẩu giấy ngẫu nhiên chứa đầy vết cào gà của bạn.

Thậm chí tốt hơn, trở nên tuyệt vời tại Excel có thể khiến bạn trở thành người trong văn phòng; bạn không bao giờ biết khi nào sếp hoặc đồng nghiệp của bạn cần một người có bí quyết Excel để thực hiện phép thuật của mình và người đó có thể là bạn. Ai không muốn ngôi sao vàng đó?

Và đó là lý do tại sao bạn nên học Excel
Lúc đầu, Excel có vẻ đáng sợ, nhưng chỉ cần bắt đầu sử dụng chương trình cho các nhiệm vụ cơ bản trong cuộc sống của bạn, bạn sẽ có cảm giác tốt hơn về cách thức hoạt động và cũng có thể khiến mọi thứ bạn làm dễ dàng hơn nhiều.

Bạn đang muốn tìm kiếm 1 công việc với mức thu nhập cao.
✅ Hoặc là bạn đang muốn chuyển đổi công việc mà chưa biết theo học ngành nghề gì cho tốt.
✅ Giới thiệu với bạn Chương trình đào tạo nhân sự dài hạn trong 12 tháng với những điều đặc biệt mà chỉ có tại IMIC và đây cũng chính là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn:
👉 Thứ nhất: Học viên được đào tạo bài bản kỹ năng, kiến thức chuyên môn lý thuyết, thực hành, thực chiến nhiều dự án và chia sẻ những kinh nghiệm thực tế từ Chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm dự án cũng như tâm huyết truyền nghề.
👉 Thứ hai: Được ký hợp đồng cam kết chất lượng đào tạo cũng như mức lương sau tốt nghiệp và đi làm tại các đối tác tuyển dụng của IMIC. Trả lại học phí nếu không đúng những gì đã ký kết.
👉 Thứ ba: Cam kết hỗ trợ giới thiệu công việc sang đối tác tuyển dụng trong vòng 10 năm liên tục.
👉 Thứ tư: Được hỗ trợ tài chính với mức lãi suất 0 đồng qua ngân hàng VIB Bank.
👉  Có 4 Chương trình đào tạo nhân sự dài hạn dành cho bạn lựa chọn theo học. Gồm có:
1)  Data Scientist full-stack
2)  Embedded System & IoT development full-stack
3)  Game development full-stack
4)  Web development full-stack 
✅ Cảm ơn bạn đã dành thời gian lắng nghe những chia sẻ của mình. Và tuyệt vời hơn nữa nếu IMIC được góp phần vào sự thành công của bạn. 
✅ Hãy liên hệ ngay với Phòng tư vấn tuyển sinh để được hỗ trợ về thủ tục nhập học.
✅ Chúc bạn luôn có nhiều sức khỏe và thành công!

Tham khảo các khóa đào tạo nhân sự qua danh mục