7 sự thật thú vị về sự nghiệp thiết kế đồ họa - Học tại IMIC technology

Cập nhật ngày: 25/04/2024 - Đã có 585 lượt xem bài viết này!
7 sự thật thú vị về sự nghiệp thiết kế đồ họa - Học tại IMIC technology
Dưới đây là 7 sự thật thú vị về sự nghiệp thiết kế đồ họa:

7 sự thật thú vị về sự nghiệp thiết kế đồ họa - Học tại IMIC technology

Danh mục bài viết:

1. Sẽ có sự gia tăng nhu cầu cho các nhà thiết kế đồ họa trong thập kỷ tới

2. Các nhà thiết kế đồ họa không nhất thiết phải có bằng đại học

3. Thiết kế đồ họa rất quan trọng cho tiếp thị

4. Thiết kế đồ họa thể hiện một số cơ hội để tự làm chủ

5. Một số nhà thiết kế đồ họa kiếm hàng ngàn đô la cho một thiết kế

6. Nhà thiết kế thích hợp kiếm được mức lương tuyệt vời

7. Thiết kế đồ họa có thể là nghệ sĩ nổi tiếng

1. Sẽ có sự gia tăng nhu cầu cho các nhà thiết kế đồ họa trong thập kỷ tới. 

Theo Cục Thống kê Lao động, sẽ có nhu cầu tăng 13% đối với các nhà thiết kế đồ họa vào năm 2020. Khi các doanh nghiệp mới khởi nghiệp và thương mại phụ thuộc ngày càng nhiều vào Internet, các nhà thiết kế đồ họa sẽ đóng vai trò ngày càng quan trọng trong thương mại.

2. Các nhà thiết kế đồ họa không nhất thiết phải có bằng đại học. 

Mặc dù nhiều nhà thiết kế đồ họa tốt nghiệp ở trường đại học, nhưng không phải tất cả các công việc thiết kế đều yêu cầu bằng đại học. Hầu hết các nhà tuyển dụng quan tâm nhiều hơn đến những gì bạn có thể làm như một nhà thiết kế. Nếu bạn là một cá nhân có nhiệt huyết và khả năng tự học những kiến thức và phần mềm mới, bạn có thể học các ứng dụng thực tế của thiết kế đồ họa từ các khóa học và sách trực tuyến.

3. Thiết kế đồ họa rất quan trọng cho tiếp thị. 

Để tiếp thị các sản phẩm, dịch vụ hay thương hiệu của một công ty thì vai trò của người thiết kế đồ họa là không thể thiếu. Tất cả mọi thứ từ thiết kế nhãn cho đến biển quảng cáo... đều dựa vào nhà thiết kế đồ họa..

4. Thiết kế đồ họa thể hiện một số cơ hội để tự làm chủ. 

Nếu bạn là kiểu người thích làm việc cho chính mình thì thiết kế đồ họa có thể là một lựa chọn tốt. Bạn sẽ cần học cách tiếp thị bản thân với khách hàng mới và tuân thủ lịch trình làm việc mà không cần người quản lý, nhưng có những cơ hội tuyệt vời có sẵn nếu bạn có thể làm điều đó. Với rất nhiều công ty thiết kế và quảng cáo web dựa vào nhà thiết kế tự do và nhà thầu, bạn có thể kiếm sống tốt chỉ bằng máy tính xách tay.

5. Một số nhà thiết kế đồ họa kiếm hàng ngàn đô la cho một thiết kế. 

Các tập đoàn lớn sẽ trả một khoản tiền đáng kể cho logo và thiết kế quảng cáo từ các nhà thiết kế đồ họa.  Về mặt chi phí thì điều này hiệu quả hơn so với việc thuê một nhà thiết kế toàn thời gian. Khi bạn nhận thức logo quan trọng như thế nào đối với việc xây dựng thương hiệu của một công ty lớn, bạn có thể hiểu tại sao họ sẽ trả giá cao cho những bản thiết kế xuất sắc.

6. Nhà thiết kế thích hợp kiếm được mức lương tuyệt vời. 

Nếu bạn có thể tìm thấy một vị trí thích hợp trong một ngành cụ thể và tập trung tài năng của bạn theo hướng đó thì bạn có thể sẽ có mức lương cao hơn một nhà thiết kế đồ họa nói chung. Chẳng hạn, những cá nhân chuyên về tác phẩm nghệ thuật cho các đội thể thao, đã chọn một lĩnh vực có lợi nhuận có khả năng trả cao hơn nhiều so với vị trí nhà thiết kế cơ sở đơn giản tại một công ty quảng cáo.

7. Thiết kế đồ họa có thể là nghệ sĩ nổi tiếng. 

Storm Thorgerson xây dựng danh tiếng của mình để tạo ra tác phẩm nghệ thuật cho các ban nhạc rock như Pink Floyd và Black Sabbath và Sir Jonathan Ive đã trở nên nổi tiếng thế giới nhờ công việc của mình trên iPad và các sản phẩm nổi tiếng khác của Apple.

Bạn đang muốn tìm kiếm 1 công việc với mức thu nhập cao.
✅ Hoặc là bạn đang muốn chuyển đổi công việc mà chưa biết theo học ngành nghề gì cho tốt.
✅ Giới thiệu với bạn Chương trình đào tạo nhân sự dài hạn trong 12 tháng với những điều đặc biệt mà chỉ có tại IMIC và đây cũng chính là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn:
👉 Thứ nhất: Học viên được đào tạo bài bản kỹ năng, kiến thức chuyên môn lý thuyết, thực hành, thực chiến nhiều dự án và chia sẻ những kinh nghiệm thực tế từ Chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm dự án cũng như tâm huyết truyền nghề.
👉 Thứ hai: Được ký hợp đồng cam kết chất lượng đào tạo cũng như mức lương sau tốt nghiệp và đi làm tại các đối tác tuyển dụng của IMIC. Trả lại học phí nếu không đúng những gì đã ký kết.
👉 Thứ ba: Cam kết hỗ trợ giới thiệu công việc sang đối tác tuyển dụng trong vòng 10 năm liên tục.
👉 Thứ tư: Được hỗ trợ tài chính với mức lãi suất 0 đồng qua ngân hàng VIB Bank.
👉  Có 4 Chương trình đào tạo nhân sự dài hạn dành cho bạn lựa chọn theo học. Gồm có:
1)  Data Scientist full-stack
2)  Embedded System & IoT development full-stack
3)  Game development full-stack
4)  Web development full-stack 
✅ Cảm ơn bạn đã dành thời gian lắng nghe những chia sẻ của mình. Và tuyệt vời hơn nữa nếu IMIC được góp phần vào sự thành công của bạn. 
✅ Hãy liên hệ ngay với Phòng tư vấn tuyển sinh để được hỗ trợ về thủ tục nhập học.
✅ Chúc bạn luôn có nhiều sức khỏe và thành công!

Tham khảo các khóa đào tạo nhân sự qua danh mục