Bạn có thể làm gì với tấm bằng thiết kế đồ họa?Học đồ họa chuyên nghiệp tại IMIC Technology

Cập nhật ngày: 18/04/2024 - Đã có 395 lượt xem bài viết này!
Bạn có thể làm gì với tấm bằng thiết kế đồ họa?Học đồ họa chuyên nghiệp tại IMIC Technology
Thiết kế đồ họa rất linh hoạt, đến mức trí tưởng tượng và niềm đam mê công việc của bạn có thể mang nó đi gần như bất cứ nơi nào. Lời khuyên lớn nhất dành cho các nhà thiết kế đầy tham vọng là đừng bao giờ trói buộc mình trong một nguyên tắc nào đó nếu bạn không hài lòng. Có nhiều hơn ngoài đó, vì vậy hãy tiếp tục cố gắng và tiếp tục tìm kiếm những gì truyền cảm hứng cho bạn!

Bạn có thể làm gì với tấm bằng thiết kế đồ họa?Học đồ họa chuyên nghiệp tại IMIC Technology

Con đường thành công trong sự nghiệp có vẻ khác nhau đối với mọi người. Sau một số suy nghĩ, bạn bắt đầu nhận ra rằng một nghề nghiệp trong ngành thiết kế đồ họa có thể là con đường phù hợp với bạn. Nhưng trước khi bạn cam kết thời gian và tiền bạc để có được một nền giáo dục chính thức, bạn muốn biết triển vọng công việc của bạn sẽ như thế nào sau khi tốt nghiệp.

Vậy bạn có thể làm gì với tấm bằng Thiết kế đồ họa?

Bạn có thể nghĩ rằng chỉ có một câu trả lời duy nhất, trở thành một nhà thiết kế đồ họa, nhưng các tùy chọn khác nhau nhiều hơn thế.

Một trong những khía cạnh đẹp của việc học Thiết kế đồ họa là rất nhiều công việc mà người ta có thể theo đuổi sau khi nhận được bằng Thiết kế đồ họa, chuyên gia thiết kế đồ họa và giám đốc nghệ thuật Amy Lewin nói. Tôi không bao giờ muốn quá chuyên nghiệp trong sự nghiệp của mình. Tôi khao khát sự đa dạng trong thiết kế và thích thay đổi phong cách của mình và làm việc trong một loạt các dự án.

Giáo dục Thiết kế Đồ họa truyền đạt các kỹ năng hữu ích mà bạn có thể sử dụng trong nhiều ngành nghề khác nhau. Khi bạn biết thêm một chút về những gì chuyên ngành Thiết kế đồ họa học, bạn sẽ hiểu những gì chúng tôi muốn nói.

Bạn học được gì trong một chương trình Thiết kế đồ họa?

Đồ họa chuyển động, hoạt hình, lý thuyết thiết kế, quản lý dự án và phát triển danh mục đầu tư, thiết kế trong thương hiệu, thiết kế bao bì, thiết kế môi trường, UI / UX, thiết kế web, dệt may, minh họa hoặc nhiếp ảnh, v.v.… Nhìn chung, sinh viên trong các chương trình này nên được trang bị các kỹ năng thiết kế kỹ thuật cũng như quản lý dự án hữu ích và kiến thức kinh doanh nói chung.

Nếu bạn không thấy mình chuyên về một lĩnh vực, bạn nên mở tất cả các cơ hội để có kinh nghiệm và tìm hiểu thêm về những gì bạn thích và những gì bạn không dành thời gian cho nó. Ngành công nghiệp đủ linh hoạt để cung cấp cho bạn nhiều sự lựa chọn.

Bạn có thể lấy nền tảng thiết kế đồ họa của mình và áp dụng nó cho bất kỳ dự án sáng tạo nào, trên bất kỳ nền tảng nào, sử dụng bất kỳ phương tiện hoặc công nghệ nào. Các nguyên tắc thiết kế luôn được đặt lên hàng đầu, và nền tảng giáo dục có thể giúp bạn ở bất kỳ nghành nào.

Bạn đang muốn tìm kiếm 1 công việc với mức thu nhập cao.
✅ Hoặc là bạn đang muốn chuyển đổi công việc mà chưa biết theo học ngành nghề gì cho tốt.
✅ Giới thiệu với bạn Chương trình đào tạo nhân sự dài hạn trong 12 tháng với những điều đặc biệt mà chỉ có tại IMIC và đây cũng chính là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn:
👉 Thứ nhất: Học viên được đào tạo bài bản kỹ năng, kiến thức chuyên môn lý thuyết, thực hành, thực chiến nhiều dự án và chia sẻ những kinh nghiệm thực tế từ Chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm dự án cũng như tâm huyết truyền nghề.
👉 Thứ hai: Được ký hợp đồng cam kết chất lượng đào tạo cũng như mức lương sau tốt nghiệp và đi làm tại các đối tác tuyển dụng của IMIC. Trả lại học phí nếu không đúng những gì đã ký kết.
👉 Thứ ba: Cam kết hỗ trợ giới thiệu công việc sang đối tác tuyển dụng trong vòng 10 năm liên tục.
👉 Thứ tư: Được hỗ trợ tài chính với mức lãi suất 0 đồng qua ngân hàng VIB Bank.
👉  Có 4 Chương trình đào tạo nhân sự dài hạn dành cho bạn lựa chọn theo học. Gồm có:
1)  Data Scientist full-stack
2)  Embedded System & IoT development full-stack
3)  Game development full-stack
4)  Web development full-stack 
✅ Cảm ơn bạn đã dành thời gian lắng nghe những chia sẻ của mình. Và tuyệt vời hơn nữa nếu IMIC được góp phần vào sự thành công của bạn. 
✅ Hãy liên hệ ngay với Phòng tư vấn tuyển sinh để được hỗ trợ về thủ tục nhập học.
✅ Chúc bạn luôn có nhiều sức khỏe và thành công!

Tham khảo các khóa đào tạo nhân sự qua danh mục