19 trang web bạn có thể tạo bằng WordPress mà không cần học bất kỳ kỹ năng lập trình nào

Cập nhật ngày: 29/03/2024 - Đã có 647 lượt xem bài viết này!
19 trang web bạn có thể tạo bằng WordPress mà không cần học bất kỳ kỹ năng lập trình nào
Chúng tôi hy vọng bài viết sẽ cho bạn một số ý tưởng về loại trang web bạn có thể tạo bằng WordPress. Bạn sẽ cần lưu trữ WordPress và một tên miền để bắt đầu với trang web WordPress của bạn.

19 trang web bạn có thể tạo bằng WordPress mà không cần học bất kỳ kỹ năng lập trình nào

Danh mục bài viết: " 19 trang web bạn có thể tạo bằng WordPress mà không cần học bất kỳ kỹ năng lập trình nào! "

1. Blog hoặc trang web cá nhân

2. Trang web kinh doanh

3. Thương mại điện tử

4. Ban công việc

5. Danh bạ doanh nghiệp

6. Trang web câu hỏi và trả lời

7. Trang web phi lợi nhuận và tôn giáo

8. Trang web danh mục đầu tư

9. Cộng đồng trực tuyến

10. Trang web phiếu giảm giá

11. Trang web đấu giá

12. Trang web đa ngôn ngữ

13. Trang web kiến thức / Wiki

14. Trang web podcast

15. Trang web liên kết thích hợp

16. Trang web nhiếp ảnh

17. Trang web của trường hoặc đại học

18. Blog riêng

19. Blog gia đình

1. Blog hoặc trang web cá nhân

WordPress khởi đầu là một nền tảng viết blog đơn giản và nhanh chóng phát triển thành một CMS mạnh mẽ. Trong 12 năm qua, các thành phần trang web cá nhân và blog đó đã không biến mất.

Họ đã trở nên lịch sự, tinh tế và trưởng thành hơn. Nếu bạn định tạo một blog hoặc trang web cá nhân, thì bạn sẽ tìm thấy nhiều công cụ để quản lý và phát triển WordPress của mình một cách nhanh chóng.

2. Trang web kinh doanh

WordPress là cách dễ nhất để xây dựng một trang web kinh doanh chuyên nghiệp. Nó mạnh đến nỗi nhiều thương hiệu tên tuổi lớn đang sử dụng WordPress để cung cấp năng lượng cho trang web của họ. Nó cung cấp cho bạn các công cụ dễ dàng để nhanh chóng khởi chạy một trang web và sau đó mở rộng nó khi doanh nghiệp của bạn phát triển.

3. Thương mại điện tử

WordPress đang nhanh chóng trở thành một giải pháp để xây dựng một trang web thương mại điện tử. Có các plugin tuyệt vời như WooC Commerce, Easy Digital Download và WPEc Commerce giúp chuyển đổi trang web WordPress của bạn thành nền tảng Thương mại điện tử đầy đủ chức năng. Bạn có thể chấp nhận thanh toán , quản lý hàng tồn kho, vận chuyển, thuế và người dùng từ cùng một mái nhà.

4. Ban công việc

Một số trang web phổ biến như Tạp chí Smashing, Problogger, vv sử dụng bảng công việc như một nguồn thu nhập thêm. Có một nhu cầu ngày càng tăng của các bảng công việc thích hợp phục vụ nhu cầu của một ngành công nghiệp cụ thể hoặc chuyên môn.

WordPress cho phép bạn dễ dàng tạo một bảng công việc nơi nhà tuyển dụng có thể đăng danh sách công việc và các chuyên gia có thể trả lời họ.

5. Danh bạ doanh nghiệp

Cũng giống như bảng công việc, có nhu cầu ngày càng tăng của các thư mục kinh doanh thích hợp trên web. Có một số plugin thư mục kinh doanh WordPress tuyệt vời cho phép bạn dễ dàng tạo thư mục kinh doanh.

Bạn thậm chí có thể tạo thư mục web không giới hạn cho các doanh nghiệp một mình.

6. Trang web câu hỏi và trả lời

Bạn muốn tạo phiên bản Yahoo Hỏi, Stack Exchange hoặc Quora của riêng bạn? Với WordPress, bạn có thể dễ dàng tạo một trang web câu hỏi và câu trả lời . Kết hợp nó với các công cụ khác và bạn có thể xây dựng cho mình một cộng đồng trực tuyến thịnh vượng của riêng bạn.

7. Trang web phi lợi nhuận và tôn giáo

WordPress miễn phí như trong tự do. Điều này làm cho nó trở thành một giải pháp lý tưởng cho các tổ chức phi lợi nhuận.
Với các plugin WordPress, bạn có thể thêm hình thức quyên góp và quyên tiền bằng cách chấp nhận quyên góp paypal . Có một số chủ đề WordPress tuyệt vời cho nhà thờ và các tổ chức phi lợi nhuận.

8. Trang web danh mục đầu tư

Cần một nơi để giới thiệu công việc của bạn? Bạn có thể dễ dàng thêm một danh mục đầu tư vào trang web WordPress của mình với các phòng trưng bày hình ảnh tuyệt đẹp và các thanh trượt tuyệt đẹp. WordPress có thể được sử dụng để cung cấp trải nghiệm người dùng rất bóng bẩy và lịch sự cho trang web danh mục đầu tư của bạn giúp người khác dễ dàng duyệt và tìm hiểu về công việc của bạn hơn.

9. Cộng đồng trực tuyến

WordPress có thể được sử dụng như một diễn đàn trực tuyến bằng cách sử dụng diễn đàn bbPress nhẹ. Bạn thậm chí có thể thêm các tính năng xã hội vào một trang web WordPress với các plugin như BuddyPress.

10. Trang web phiếu giảm giá

Bạn muốn kiếm tiền hoa hồng liên kết từ hàng ngàn trang web cung cấp giảm giá đặc biệt cho các sản phẩm và dịch vụ của họ? Sử dụng WordPress để tạo một trang web phiếu giảm giá . Nó cho phép bạn dễ dàng thêm, quản lý và hết hạn phiếu giảm giá. Người dùng của bạn có thể bỏ phiếu và đánh giá các phiếu giảm giá và tất cả đều phù hợp ngay trong khu vực quản trị WordPress của bạn.

11. Trang web đấu giá

Bạn muốn chạy eBay của riêng bạn như trang web đấu giá? Với WordPress, bạn có thể tạo một trang web đấu giá đầy đủ chức năng. Người dùng có thể đặt giá thầu trực tuyến, thanh toán và bạn có thể kiếm tiền bằng cách cung cấp nền tảng cho ngành công nghiệp thích hợp của mình.

12. Trang web đa ngôn ngữ

Bạn có thể cài đặt WordPress bằng nhiều ngôn ngữ , nhưng bạn cũng có thể tạo một trang web đa ngôn ngữ. Xem cách dễ dàng để tạo các trang web đa ngôn ngữ bằng WordPress .

13. Trang web kiến thức / Wiki

Bạn muốn thêm một phần tài liệu với một kiến thức hoặc wiki như các bài viết? WordPress đi kèm với các plugin tuyệt vời nhanh chóng biến trang web của bạn thành một wiki kiến thức dễ duyệt .

14. Trang web podcast

WordPress và podcasting đi đôi với nhau. Hầu hết các podcast phổ biến trên web đang sử dụng WordPress cho trang web của họ. Xem hướng dẫn từng bước của chúng tôi về cách bắt đầu một podcast với WordPress.

15. Trang web liên kết thích hợp

Bạn muốn thực hiện một khoản hoa hồng bằng cách giới thiệu người dùng của bạn đến các sản phẩm và dịch vụ? Dưới đây là các công cụ tiếp thị liên kết và plugin tốt nhất có sẵn cho WordPress. Những công cụ này sẽ tăng thu nhập liên kết của bạn và làm cho mọi thứ dễ dàng hơn nhiều.

16. Trang web nhiếp ảnh

Bạn là một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp hay nghiệp dư? Bạn muốn chia sẻ hình ảnh kỳ nghỉ gia đình của bạn? Với WordPress và Envira Gallery , bạn có thể tạo các trang web nhiếp ảnh đẹp đáng kinh ngạc. Bạn có thể thêm các phòng trưng bày, album, tiêu đề, chú thích, cửa sổ bật lên hộp đèn, trình chiếu, và chuông và còi.

Ngoài ra còn có hàng tấn các mẫu nhiếp ảnh có sẵn cho WordPress.

17. Trang web của trường hoặc đại học

WordPress cung cấp năng lượng cho hàng ngàn trường học và trang web đại học trên khắp thế giới. Nó là an toàn, an toàn, và dễ quản lý. Xem danh sách các trường đại học nổi tiếng đang sử dụng WordPress .

18. Blog riêng

Bạn muốn giữ blog WordPress của mình cho riêng mình? Xem cách dễ dàng bạn có thể làm cho blog WordPress của bạn hoàn toàn riêng tư . Chạy các dự án nhóm, nhật ký hoặc bất cứ điều gì bạn muốn trong một môi trường an toàn tránh xa những con mắt tò mò.

19. Blog gia đình

Với hệ thống quản lý người dùng và phương tiện tích hợp, WordPress hoàn hảo để tạo các trang web gia đình nhỏ. Tạo các trang web đám cưới đẹp, tải lên hình ảnh gia đình hoặc thêm tin đồn gia đình. WordPress có thể cung cấp niềm vui bất tận cho tất cả các thành viên trong gia đình từ 10 tuổi trở lên. Xem danh sách các chủ đề WordPress tốt nhất cho blog gia đình .

Bạn đang muốn tìm kiếm 1 công việc với mức thu nhập cao.
✅ Hoặc là bạn đang muốn chuyển đổi công việc mà chưa biết theo học ngành nghề gì cho tốt.
✅ Giới thiệu với bạn Chương trình đào tạo nhân sự dài hạn trong 12 tháng với những điều đặc biệt mà chỉ có tại IMIC và đây cũng chính là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn:
👉 Thứ nhất: Học viên được đào tạo bài bản kỹ năng, kiến thức chuyên môn lý thuyết, thực hành, thực chiến nhiều dự án và chia sẻ những kinh nghiệm thực tế từ Chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm dự án cũng như tâm huyết truyền nghề.
👉 Thứ hai: Được ký hợp đồng cam kết chất lượng đào tạo cũng như mức lương sau tốt nghiệp và đi làm tại các đối tác tuyển dụng của IMIC. Trả lại học phí nếu không đúng những gì đã ký kết.
👉 Thứ ba: Cam kết hỗ trợ giới thiệu công việc sang đối tác tuyển dụng trong vòng 10 năm liên tục.
👉 Thứ tư: Được hỗ trợ tài chính với mức lãi suất 0 đồng qua ngân hàng VIB Bank.
👉  Có 4 Chương trình đào tạo nhân sự dài hạn dành cho bạn lựa chọn theo học. Gồm có:
1)  Data Scientist full-stack
2)  Embedded System & IoT development full-stack
3)  Game development full-stack
4)  Web development full-stack 
✅ Cảm ơn bạn đã dành thời gian lắng nghe những chia sẻ của mình. Và tuyệt vời hơn nữa nếu IMIC được góp phần vào sự thành công của bạn. 
✅ Hãy liên hệ ngay với Phòng tư vấn tuyển sinh để được hỗ trợ về thủ tục nhập học.
✅ Chúc bạn luôn có nhiều sức khỏe và thành công!

Tham khảo các khóa đào tạo nhân sự qua danh mục