Lý do bạn nên học lập trình Web ASP.NET MVC - Học tại iMIC Technology

Cập nhật ngày: 20/04/2024 - Đã có 804 lượt xem bài viết này!
Lý do bạn nên học lập trình Web ASP.NET MVC - Học tại iMIC Technology
Các nhà phát triển bị cuốn vào ngôn ngữ nào là tốt nhất để học.Có rất nhiều ngôn ngữ để các bạn có thể lựa chọn. Nó phụ thuộc vào mong muốn, đam mê và yêu cầu thật sự của các bạn. Tuy nhiên trong sự nghiệp là một nhà phát triển phần mềm, bạn sẽ phải học nhiều ngôn ngữ và khung lập trình khác nhau. Vì lý do đó tôi sẽ giải thích tại sao ASP.NET là khuôn khổ tốt nhất thế giới; không thực sự nhưng tôi muốn giải thích lý do tại sao bạn có thể muốn học ASP.NET.

Lý do bạn nên học lập trình Web ASP.NET MVC - Học tại iMIC Technology

Lý do bạn nên học ASP.NET- Học tại iMIC Technology

Bạn đã bao giờ dành hàng tuần để học một khung mới chỉ để tìm hiểu sau đó rằng hỗ trợ đã bị loại bỏ cho khung đó chưa? Có thể khung làm việc của bạn không bị mất hỗ trợ, nhưng đã nhận thấy các bản phát hành đang chậm lại. Các nhà phát triển trong ASP.NET không có lo lắng đó. ASP.NET không phải là một khung công tác mới trong thực tế, nó được phát hành lần đầu tiên vào năm 2002 bởi Microsoft. ASP.NET được phát hành dưới dạng nâng cấp từ Active Server Pages (ASP). Vì ASP.NET đã xuất hiện từ năm 2002 có nghĩa là nó là một khung trưởng thành với nhiều tính năng và hỗ trợ cộng đồng.

Nó được phát triển bởi Microsoft

Tôi đã đề cập rằng ASP.NET là một sản phẩm của Microsoft? Bởi vì Microsoft ủng hộ các nhà phát triển khung ASP.NET có thể chọn bất kỳ ngôn ngữ .NET nào muốn làm việc với C # hoặc VB.NET. Nếu bạn có một nhóm phát triển làm việc với một ứng dụng Webform và một nửa nhóm muốn mã hóa bằng VB.NET trong khi nửa còn lại muốn sử dụng C # thì không sao vì ASP.NET được xây dựng trên Runtime Ngôn ngữ chung (CLR). Microsoft cũng mang theo một bộ công cụ lớn tích hợp tốt với ASP.NET, ví dụ:

  • Máy chủ SQL - Cơ sở dữ liệu
  • Azure - Nền tảng dịch vụ đám mây
  • Visual Studio - Môi trường phát triển tích hợp

Vào năm 2012, tôi đã chuyển từ phát triển VB.NET sang PHP, từ góc độ cú pháp tôi thực sự không gặp vấn đề gì. PHP là một ngôn ngữ mà tôi đã có kinh nghiệm và thấy nó dễ tiếp thu, nhưng vấn đề thực sự với tôi là IDE. Tôi đã quá quen với Visual Studio, rất khó sử dụng trình soạn thảo văn bản đơn giản như Sublime Text hoặc Text Wrangler, nhưng tôi đã giải quyết bằng cách sử dụng Netbeans . Netbeans là một sản phẩm tuyệt vời, tuy nhiên tôi đã dành hơn 2 năm sử dụng Visual Studio và đã có một thời gian khó điều chỉnh. Tình huống tương tự xảy ra khi tôi chuyển từ SQL Server sang MySQL, Microsoft chỉ cần đánh bại các công cụ khác.

Cầu thị trường

Tôi biết Microsoft được coi là một tập đoàn xấu xa trong giới phát triển nhưng Microsoft biết cách viết phần mềm. Vì lý do đó, khung ASP.NET là một lựa chọn hàng đầu trong các tổ chức tài chính và chính phủ. Các tổ chức này muốn ứng dụng của họ chạy trong một môi trường an toàn, đó là môi trường Windows. Nghề nghiệp trong các ngành công nghiệp của Chính phủ, Tài chính, Năng lượng và Y tế chiếm một phần lớn trong nền kinh tế Hoa Kỳ. Tin tốt là các ngành này đang tuyển dụng và một trong những kỹ năng họ đang tìm kiếm là kinh nghiệm về ASP.NET. Nói một cách đơn giản, có rất nhiều phần mở .NET sau đó có những ứng cử viên để điền vào các vị trí đó. Hãy xem các trang web việc làm:

  • Tìm kiếm nhà phát triển .NET trên Monster
  • Tìm kiếm nhà phát triển .NET trên Dice
  • Tìm kiếm ASP.NET trên Thật vậy

Craiglist Nashville - Ở Nashville tôi có một số người liên hệ đã nói với tôi rằng thiếu thị trường của các nhà phát triển .NET. Nashville có sự hiện diện nặng nề trong cả ngành Y tế và Tài chính.

ASP.NET thanh toán hóa đơn

Được rồi đây là những gì bạn thực sự muốn biết. Các nhà phát triển ASP.NET kiếm được bao nhiêu? Trong cuộc khảo sát lương năm 2013 do Visual Studio Tạp chí thực hiện , mức lương trung bình của Nhà phát triển ASP.NET là 94.784 đô la. Nhà phát triển trung bình trong nghiên cứu này thường có bằng 4 năm và 12,5 năm kinh nghiệm. Mức lương cho các nhà phát triển ASP.NET đã tăng đều đặn trong vài năm qua và đã hoạt động tốt trong thời kỳ suy thoái. Một hộ gia đình trung bình mang lại khoảng $ 50K, có nghĩa là ASP.NET trung bình gần như kiếm được gấp đôi so với hộ gia đình trung bình. Vì vậy, không phải lo lắng về việc kết thúc thịt trong ASP.NET.

ASP.NET là một khuôn khổ trưởng thành với một cộng đồng rất lớn và rất nhiều hỗ trợ từ Microsoft. Các nhà phát triển có một loạt các công cụ để tận dụng được hỗ trợ bởi thương hiệu Microsoft. Nhà phát triển ASP.NET thông minh nghề nghiệp đang có nhu cầu cao với mức lương trung bình khoảng $ 94,784. Sự nghiệp của tôi chủ yếu tập trung vào ASP.NET vì vậy tôi có thể bị thiên vị nhưng nhìn chung tôi muốn giới thiệu nó như là một lựa chọn cho một loạt các sản phẩm. Suy nghĩ của bạn về khung ASP.NET là gì?

Bạn đang muốn tìm kiếm 1 công việc với mức thu nhập cao.
✅ Hoặc là bạn đang muốn chuyển đổi công việc mà chưa biết theo học ngành nghề gì cho tốt.
✅ Giới thiệu với bạn Chương trình đào tạo nhân sự dài hạn trong 12 tháng với những điều đặc biệt mà chỉ có tại IMIC và đây cũng chính là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn:
👉 Thứ nhất: Học viên được đào tạo bài bản kỹ năng, kiến thức chuyên môn lý thuyết, thực hành, thực chiến nhiều dự án và chia sẻ những kinh nghiệm thực tế từ Chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm dự án cũng như tâm huyết truyền nghề.
👉 Thứ hai: Được ký hợp đồng cam kết chất lượng đào tạo cũng như mức lương sau tốt nghiệp và đi làm tại các đối tác tuyển dụng của IMIC. Trả lại học phí nếu không đúng những gì đã ký kết.
👉 Thứ ba: Cam kết hỗ trợ giới thiệu công việc sang đối tác tuyển dụng trong vòng 10 năm liên tục.
👉 Thứ tư: Được hỗ trợ tài chính với mức lãi suất 0 đồng qua ngân hàng VIB Bank.
👉  Có 4 Chương trình đào tạo nhân sự dài hạn dành cho bạn lựa chọn theo học. Gồm có:
1)  Data Scientist full-stack
2)  Embedded System & IoT development full-stack
3)  Game development full-stack
4)  Web development full-stack 
✅ Cảm ơn bạn đã dành thời gian lắng nghe những chia sẻ của mình. Và tuyệt vời hơn nữa nếu IMIC được góp phần vào sự thành công của bạn. 
✅ Hãy liên hệ ngay với Phòng tư vấn tuyển sinh để được hỗ trợ về thủ tục nhập học.
✅ Chúc bạn luôn có nhiều sức khỏe và thành công!

Tham khảo các khóa đào tạo nhân sự qua danh mục