Nên theo học lập trình Android hay IOS? Học lập trình Android và IOS tốt nhất ở đầu tphcm?

Cập nhật ngày: 20/04/2024 - Đã có 471 lượt xem bài viết này!
Nên theo học lập trình Android hay IOS? Học lập trình Android và IOS tốt nhất ở đầu tphcm?
Nhu cầu sử dụng các app trên thiết bị di động bùng nổ. Vậy nên, bạn đừng quá mất thời gian trong việc chọn Android/IOS mà hãy suy nghĩ xem khả năng mình phù hợp với ứng dụng nào, đối tượng người dùng mà bạn lựa chọn đúng nền tảng.

Nên theo học lập trình Android hay IOS? Học lập trình Android và IOS tốt nhất ở đầu tphcm?

Trước khi quyết định theo nghề lập trình để phát triển sự nghiệp của mình, thành công một nửa nằm ở việc lựa chọn đúng nền tảng để phát triển. Bởi nếu chọn nhầm, bạn sẽ nghĩ nghề lập trình không phù hợp với bạn, bạn sẽ chán nản và bỏ cuộc.
 
Đối với lập trình Mobile, bạn sẽ cân nhắc nên học lập trình Android hay IOS? Cân nhắc ứng dụng nào dễ tiếp cận hơn? Thông dụng mà chiếm ưu thế hơn trên thị trường CNTT? Đảm bảo mức thu nhập lâu bền.
 
Nếu bạn làm trong nghề CNTT bạn sẽ biết rõ, thực ra IOS hay Android đều chiếm lĩnh 96% thị phần trên toàn cầu (Thống kê năm 2017), nhu cầu sử dụng các app trên thiết bị di động bùng nổ. Vậy nên, bạn đừng quá mất thời gian trong việc chọn Android/IOS mà hãy suy nghĩ xem khả năng mình phù hợp với ứng dụng nào, đối tượng người dùng mà bạn lựa chọn đúng nền tảng.
 
Bạn có thể làm gì khi học lập trình Ứng dụng di động?:
·Lập trình viên Ứng dụng di động nền tảng Android
·Lập trình viên Ứng dụng di động nền tảng iOS
·Lập trình viên Back-End cho Ứng dụng di động

iOS, Android đã cung cấp đầy đủ API, code mẫu, pattern để người lập trình tạo ra các app.
 
Android phần nào có tính phổ biến, đông ngường dùng hơn nên vì thế ứng dụng này dễ tiếp cận và chi phí thấp hơn IOS. IOS chi phí sử dụng cao hơn bởi tính độc quyền chỉ mình nó có.
 
Lương của người lập trình mobile không hề thua kém gì lập trình web. Nguồn thu đến từ chính doanh nghiệp bạn làm và bạn tự phát triển thêm ứng dụng ngoài và kiếm tiền từ ứng dụng đó.
 
Bản chất ngành mobile thay đổi rất nhanh nên các giáo trình, chương trình thiết kế hầu như không theo kịp tốc độ phát triển của nó. Cho nên, dù ít hay nhiều giữa môi trường đào tạo và môi trường làm việc thực tế có sự chênh lệch dẫn đến nghịch lý tuyển dụng “Lương cao mà khó tuyển người”.
 
Nắm bắt được xu thế và ngành nghề công việc, IMic Technology triển khai đào tạo chuyên ngành LẬP TRÌNH ỨNG DỤNG MOBILE theo hình thức "Tranning On Job" nhằm mục đích tạo ra nguồn nhân lực có chuyên môn để đáp ứng nhu cầu rất cao của các nhà tuyển dụng.

Bạn đang muốn tìm kiếm 1 công việc với mức thu nhập cao.
✅ Hoặc là bạn đang muốn chuyển đổi công việc mà chưa biết theo học ngành nghề gì cho tốt.
✅ Giới thiệu với bạn Chương trình đào tạo nhân sự dài hạn trong 12 tháng với những điều đặc biệt mà chỉ có tại IMIC và đây cũng chính là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn:
👉 Thứ nhất: Học viên được đào tạo bài bản kỹ năng, kiến thức chuyên môn lý thuyết, thực hành, thực chiến nhiều dự án và chia sẻ những kinh nghiệm thực tế từ Chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm dự án cũng như tâm huyết truyền nghề.
👉 Thứ hai: Được ký hợp đồng cam kết chất lượng đào tạo cũng như mức lương sau tốt nghiệp và đi làm tại các đối tác tuyển dụng của IMIC. Trả lại học phí nếu không đúng những gì đã ký kết.
👉 Thứ ba: Cam kết hỗ trợ giới thiệu công việc sang đối tác tuyển dụng trong vòng 10 năm liên tục.
👉 Thứ tư: Được hỗ trợ tài chính với mức lãi suất 0 đồng qua ngân hàng VIB Bank.
👉  Có 4 Chương trình đào tạo nhân sự dài hạn dành cho bạn lựa chọn theo học. Gồm có:
1)  Data Scientist full-stack
2)  Embedded System & IoT development full-stack
3)  Game development full-stack
4)  Web development full-stack 
✅ Cảm ơn bạn đã dành thời gian lắng nghe những chia sẻ của mình. Và tuyệt vời hơn nữa nếu IMIC được góp phần vào sự thành công của bạn. 
✅ Hãy liên hệ ngay với Phòng tư vấn tuyển sinh để được hỗ trợ về thủ tục nhập học.
✅ Chúc bạn luôn có nhiều sức khỏe và thành công!

Tham khảo các khóa đào tạo nhân sự qua danh mục