Lý do bạn nên lựa chọn học mean full tack

Cập nhật ngày: 19/03/2024 - Đã có 749 lượt xem bài viết này!
Lý do bạn nên lựa chọn học mean full tack
Trong thời đại 4.0, thì công nghệ được ứng dụng trong tất cả các lĩnh vực của cuộc sống. Kéo theo đó thì nhu cầu về lập trình viên càng tăng cao. Các doanh nghiệp họ luôn khát khao đội ngũ nhân sự có trình độ chuyên môn và kinh nghiệm tốt.

Lý do bạn nên lựa chọn học mean full tack


Khi bạn trở thành một Fullstack Web Developer bạn sẽ biết được cả công nghệ back-end và front-end. Điều này có thể giúp bạn có được một vị trí tốt trong ngành và thậm chí đạt được mức lương 10 con số. Tất nhiên, điều này không có nghĩa là không thể thành công khi đi theo lập trình game, app,…
Dù bạn đang đi theo con đường nào thì cứ yên tâm, không có một con đường nào là duy nhất để trở thành Fullstack Developer.
Bằng cách học một hoặc nhiều công nghệ trên, bạn sẽ có sự quen thuộc với từng lớp phát triển, hãy theo kịp tốc độ của các ngôn ngữ lập trình cần thiết nhất và nó sẽ giúp bạn trên con đường trở thành Fullstack Developer
Nếu bạn có đủ kiến thức, kinh nghiệm để trở thành một Mean Full Tack bạn sẽ nhận được :
Mức Lương cao hơn
Có nhiều cơ hội cho bản thân, dễ thăng tiến hơn
Khi bạn đã có kiến thức về Full-stack bạn đã có cái nhìn rất tổng thể về hệ thống. Vì vậy bạn được đánh giá cao.Thêm nữa việc bạn biết cả front-end, back- end, design, từ đó bạn trở thành cầu nối, liên kết giữa các team với nhau. Và điều đó chắc chắn rằng bạn sẽ có nhiều cơ hội, bạn sẽ được đánh giá cao và dễ thăng tiến hơn.
Vậy thì bạn còn chờ gì nữa mà không trau dồi thêm kiến thức, kinh nghiệm. Từ đó phấn đấu, rèn luyện bản thân để có một tương lai

 

Bạn đang muốn tìm kiếm 1 công việc với mức thu nhập cao.
✅ Hoặc là bạn đang muốn chuyển đổi công việc mà chưa biết theo học ngành nghề gì cho tốt.
✅ Giới thiệu với bạn Chương trình đào tạo nhân sự dài hạn trong 12 tháng với những điều đặc biệt mà chỉ có tại IMIC và đây cũng chính là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn:
👉 Thứ nhất: Học viên được đào tạo bài bản kỹ năng, kiến thức chuyên môn lý thuyết, thực hành, thực chiến nhiều dự án và chia sẻ những kinh nghiệm thực tế từ Chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm dự án cũng như tâm huyết truyền nghề.
👉 Thứ hai: Được ký hợp đồng cam kết chất lượng đào tạo cũng như mức lương sau tốt nghiệp và đi làm tại các đối tác tuyển dụng của IMIC. Trả lại học phí nếu không đúng những gì đã ký kết.
👉 Thứ ba: Cam kết hỗ trợ giới thiệu công việc sang đối tác tuyển dụng trong vòng 10 năm liên tục.
👉 Thứ tư: Được hỗ trợ tài chính với mức lãi suất 0 đồng qua ngân hàng VIB Bank.
👉  Có 4 Chương trình đào tạo nhân sự dài hạn dành cho bạn lựa chọn theo học. Gồm có:
1)  Data Scientist full-stack
2)  Embedded System & IoT development full-stack
3)  Game development full-stack
4)  Web development full-stack 
✅ Cảm ơn bạn đã dành thời gian lắng nghe những chia sẻ của mình. Và tuyệt vời hơn nữa nếu IMIC được góp phần vào sự thành công của bạn. 
✅ Hãy liên hệ ngay với Phòng tư vấn tuyển sinh để được hỗ trợ về thủ tục nhập học.
✅ Chúc bạn luôn có nhiều sức khỏe và thành công!

Tham khảo các khóa đào tạo nhân sự qua danh mục