5 tài nguyên phổ biến của Nodejs (Phần 1)

Cập nhật ngày: 29/03/2024 - Đã có 633 lượt xem bài viết này!
5 tài nguyên phổ biến của Nodejs (Phần 1)
Sau đây là một số tài nguyên phổ biến giúp cho các lập trình viên có được những kiến thức bổ ích trong NodeJS

5 tài nguyên phổ biến của Nodejs (Phần 1)

Danh mục: 

1. Pluralsight

2. Node.JS Documentation

3. NodeConf

4. MEAN Web Development by Amos Q. Haviv (Ebook)

5. Mastering Node.JS by ‘T J HolowayChuk’ (Ebook)

1. Pluralsight

Pluralsight cho phép bạn học các kỹ năng của mình trực tuyến. Nó là một nền tảng cho việc học Node.JS với trình độ và chứng chỉ. Khác với Node.JS, bạn có thể tìm hiểu bất cứ điều gì liên quan đến sự phát triển web.

Họ đã thực hiện một quy trình để tương tác với người dùng một cách đẹp mắt. Họ đang cung cấp một con đường học tập cho người sử dụng và sau đó xếp hạng họ cho chuyên môn của họ sau khi hoàn thành thành công các khóa học của họ.

Các dịch vụ mà họ cung cấp không phải là miễn phí. Bạn chỉ có thể dùng thử miễn phí trong 10 ngày của khóa học. Ngoài thời gian dùng thử miễn phí 10 ngày, bạn có thể đặt mua gói Cá nhân ($ 24 / tháng) hoặc Gói Doanh nghiệp ($ 41 / tháng) cho các dịch vụ bổ sung.

2. Node.JS Documentation

Cộng đồng Node.JS cung cấp hướng dẫn tuyệt vời trên nền tảng của riêng họ. Trên nodejs.org, bạn có thể đọc tài liệu Node.JS có sẵn cho tất cả các phiên bản của Node. Tôi nghĩ đây là một trong những nguồn lực lý tưởng để học Node.

Bất kỳ phiên bản mới đi kèm với tài liệu của nó đã xác định rõ ràng tất cả các chức năng trong đó. Trang web này có 3 loại tài liệu:

- Tài liệu tham chiếu API: chứa thông tin chi tiết về các đối tượng và chức năng hoặc phương thức trong bất kỳ phiên bản nào của nút. Tài liệu API chứa tài liệu về các bản phát hành trước. Đây là liên kết chính thức.
- ES6 Tính năng: Phần này có thông tin kỹ lưỡng về ba trong số các nhóm ES6. Bạn cũng có thể tìm thấy mức độ liên quan của bất kỳ phiên bản nào của động cơ V8 với bản phát hành Node.JS cụ thể. đây là liên kết cho tài liệu của nó
- Câu hỏi thường gặp: Phần này bao gồm các cuộc thảo luận chung về giải quyết vấn đề. Nó bao gồm sự tương tác của cộng đồng với GitHub và IRC. Đây là liên kết cho tài liệu của nó.

3. NodeConf

NodeConf là nền tảng học tập dựa trên sự kiện trong thế giới của các nhà phát triển Node.JS. Nó được tổ chức hàng năm cho cộng đồng Node.JS.

Đây là sự kiện 3 ngày cho gia đình Node.JS. Cả ngày, họ tổ chức các hoạt động cho tất cả mọi người đến đó. Ngoài ra, những câu chuyện của những người cùng nhau đưa công nghệ và lãnh đạo kinh doanh cho cộng đồng Node.JS.

NodeConf 2019 sắp ra mắt. Tất cả những người yêu thích Node.JS đang chờ đợi sự kiện này để thưởng thức và trải nghiệm nó. Những người tham dự trong NodeConf rất đam mê nghề nghiệp của họ cho cộng đồng Node. Sẽ có các buổi hội thảo, thảo luận và thảo luận liên quan đến công nghệ suốt cả ngày.

Giống như sự kiện này, Cộng đồng Node tổ chức nhiều sự kiện có liên quan ở Châu Phi, Châu Á, Châu Âu, Châu Mỹ Latin, Bắc Mỹ và Nam Thái Bình Dương.

Có 1102 cuộc họp mặt, 161 sự kiện Nodeschool và 22 hội nghị được lên kế hoạch trong năm nay. Những sự kiện này tạo niềm đam mê cho nhà phát triển Node.JS là một phần của nó.

4. MEAN Web Development by Amos Q. Haviv (Ebook)

MEAN.JS là giải pháp ngăn xếp đầy đủ trong JavaScript hỗ trợ bạn trong việc tạo ra các ứng dụng mạng mạnh mẽ và nhanh chóng bằng cách sử dụng MongoDB, Express, Angular JS và Node.JS.

Cuốn sách này của ‘Amos Q. Haviv’ là một tài nguyên tuyệt vời cho các lập trình viên Node.JS. Nó sẽ đi qua các bước trong việc phát triển một ứng dụng ngăn xếp đầy đủ bằng cách sử dụng Node.JS.

Một nửa phần của cuốn sách này tập trung vào việc cài đặt cơ bản, các khái niệm Node, phát triển, xây dựng các ứng dụng Express, Cài đặt và tích hợp MongoDB và Mongoose.

Phần khác bao gồm các khái niệm JS Angular cùng với mô-đun CRUD MEAN, Socket.io, Testing và debugging.

Vì vậy, nếu tôi xem xét nó như một toàn thể, nó sẽ cho bạn biết tổng quan chi tiết về cách phát triển một ứng dụng ngăn xếp đầy đủ bằng cách sử dụng MEAN.

5. Mastering Node.JS by ‘T J HolowayChuk’ (Ebook)

Làm chủ Node.JS là một tài nguyên tuyệt vời để phát triển các ứng dụng Node. Nó là mã nguồn mở sách điện tử của Node Hacker cho Node Hackers.

Tác giả đã bao quát tất cả các khái niệm về Node.JS từ khi cài đặt đến việc triển khai bất kỳ ứng dụng Node nào.

Chương đầu tiên là về việc cài đặt Node với tất cả các phụ thuộc của nó. Hơn nữa, ông đã giải thích khái niệm về globals, event, modules, buffer, stream, File System, Communication trong mạng thông qua TCP, Testing, và Deployment.

Cuốn sách này có sẵn miễn phí, bạn có thể tải xuống ở nhiều định dạng khác nhau.

Bạn đang muốn tìm kiếm 1 công việc với mức thu nhập cao.
✅ Hoặc là bạn đang muốn chuyển đổi công việc mà chưa biết theo học ngành nghề gì cho tốt.
✅ Giới thiệu với bạn Chương trình đào tạo nhân sự dài hạn trong 12 tháng với những điều đặc biệt mà chỉ có tại IMIC và đây cũng chính là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn:
👉 Thứ nhất: Học viên được đào tạo bài bản kỹ năng, kiến thức chuyên môn lý thuyết, thực hành, thực chiến nhiều dự án và chia sẻ những kinh nghiệm thực tế từ Chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm dự án cũng như tâm huyết truyền nghề.
👉 Thứ hai: Được ký hợp đồng cam kết chất lượng đào tạo cũng như mức lương sau tốt nghiệp và đi làm tại các đối tác tuyển dụng của IMIC. Trả lại học phí nếu không đúng những gì đã ký kết.
👉 Thứ ba: Cam kết hỗ trợ giới thiệu công việc sang đối tác tuyển dụng trong vòng 10 năm liên tục.
👉 Thứ tư: Được hỗ trợ tài chính với mức lãi suất 0 đồng qua ngân hàng VIB Bank.
👉  Có 4 Chương trình đào tạo nhân sự dài hạn dành cho bạn lựa chọn theo học. Gồm có:
1)  Data Scientist full-stack
2)  Embedded System & IoT development full-stack
3)  Game development full-stack
4)  Web development full-stack 
✅ Cảm ơn bạn đã dành thời gian lắng nghe những chia sẻ của mình. Và tuyệt vời hơn nữa nếu IMIC được góp phần vào sự thành công của bạn. 
✅ Hãy liên hệ ngay với Phòng tư vấn tuyển sinh để được hỗ trợ về thủ tục nhập học.
✅ Chúc bạn luôn có nhiều sức khỏe và thành công!

Tham khảo các khóa đào tạo nhân sự qua danh mục