Spring Boot framework cho người mới bắt đầu

Cập nhật ngày: 19/04/2024 - Đã có 890 lượt xem bài viết này!
Spring Boot framework cho người mới bắt đầu
Spring đã trở thành một framework ứng dụng mã nguồn mở phổ biến trên nền tảng Java, cho phép các nhà phát triển Java xây dựng các ứng dụng trên nền tảng Java EE (Enterprise Edition).

Spring Boot framework cho người mới bắt đầu

Được thiết kế bởi Rod Johnson như là một phản ứng với sự phức tạp của các đặc tả J2EE đầu, nó đã phát triển để đóng một vai trò bổ sung hơn cho Java EE, nơi nó nắm lấy và tích hợp với đặc tả nền tảng. Nền tảng này không chỉ nhẹ (khoảng 2 MB), mà còn rất tuyệt vời để đơn giản hóa quá trình tạo các ứng dụng Java Enterprise.

Vì Java không phải là nền tảng dễ nhất để nắm bắt, Spring cũng không dễ nắm bắt. Đây là lý do tại sao rất nhiều người không quen với Spring đang cảm thấy khó hiểu. Vì vậy IMIC Technology muốn xây dựng một khóa học về Spring cho các bạn làm quen và ứng dụng được vào những gì doanh nghiệp cần.

Khóa học này được thiết kế để giúp bạn phân tích thế giới phức tạp của Spring và sẽ giúp bạn bắt đầu ngay từ đầu. Trong khi các khóa học khác hy vọng bạn có một số kinh nghiệm với Spring, khóa học này thì không. Chúng ta bắt đầu ngay từ đầu và nhìn vào lõi Spring, Trong khi bạn được mong đợi biết Java, bạn sẽ không có bất kỳ kinh nghiệm nào với Spring.

Từ đó, chúng tôi sẽ nghiên cứu sâu hơn về các thành phần Spring như Model-View-Controller, sau đó chúng tôi sẽ đề cập đến các khái niệm cơ bản về JSP tập trung vào phát triển giao diện người dùng của trang web.

Spring là một framework khá gọn gàng nếu bạn muốn xây dựng các trang web động và mạnh mẽ trên nền tảng Java. Và khóa học này sẽ giúp bạn đi đúng hướng để làm điều đó. Sử dụng một cách tiếp cận thực tế để phát triển trong Spring, bạn sẽ tìm hiểu chính xác cách bắt đầu viết mã các ứng dụng của bạn trong Java bằng cách sử dụng Spring.

Những gì bạn sẽ học trong khóa học này:
- Giới thiệu về framework Spring
- Giới thiệu chi tiết về Dependency Injection
- Cách Spring Framework có thể giúp đơn giản hóa các ứng dụng xây dựng sử dụng web
- Hãy xem một số khái niệm cơ bản về JSP, hình ảnh của ứng dụng
- Làm việc với REST và API, nó là gì, nó hoạt động như thế nào, v.v.
- Cách cấu hình trình ghi nhật ký vào ứng dụng

 

Bạn đang muốn tìm kiếm 1 công việc với mức thu nhập cao.
✅ Hoặc là bạn đang muốn chuyển đổi công việc mà chưa biết theo học ngành nghề gì cho tốt.
✅ Giới thiệu với bạn Chương trình đào tạo nhân sự dài hạn trong 12 tháng với những điều đặc biệt mà chỉ có tại IMIC và đây cũng chính là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn:
👉 Thứ nhất: Học viên được đào tạo bài bản kỹ năng, kiến thức chuyên môn lý thuyết, thực hành, thực chiến nhiều dự án và chia sẻ những kinh nghiệm thực tế từ Chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm dự án cũng như tâm huyết truyền nghề.
👉 Thứ hai: Được ký hợp đồng cam kết chất lượng đào tạo cũng như mức lương sau tốt nghiệp và đi làm tại các đối tác tuyển dụng của IMIC. Trả lại học phí nếu không đúng những gì đã ký kết.
👉 Thứ ba: Cam kết hỗ trợ giới thiệu công việc sang đối tác tuyển dụng trong vòng 10 năm liên tục.
👉 Thứ tư: Được hỗ trợ tài chính với mức lãi suất 0 đồng qua ngân hàng VIB Bank.
👉  Có 4 Chương trình đào tạo nhân sự dài hạn dành cho bạn lựa chọn theo học. Gồm có:
1)  Data Scientist full-stack
2)  Embedded System & IoT development full-stack
3)  Game development full-stack
4)  Web development full-stack 
✅ Cảm ơn bạn đã dành thời gian lắng nghe những chia sẻ của mình. Và tuyệt vời hơn nữa nếu IMIC được góp phần vào sự thành công của bạn. 
✅ Hãy liên hệ ngay với Phòng tư vấn tuyển sinh để được hỗ trợ về thủ tục nhập học.
✅ Chúc bạn luôn có nhiều sức khỏe và thành công!

Tham khảo các khóa đào tạo nhân sự qua danh mục