Những lý do nên chọn lập trình Python

Cập nhật ngày: 20/04/2024 - Đã có 460 lượt xem bài viết này!
Những lý do nên chọn lập trình Python
Trong thời đại công nghệ thông tin phát triển thì học lập trình Python chính là xu thế hiện nay. Bài viết dưới đây mình xin đưa ra vài lý do để các bạn hiểu rõ hơn và xem xét có nên chọn Python để phát triển không nhé.

Những lý do nên chọn lập trình Python

Danh mục:

1. Python Là ngôn ngữ dễ học, đơn giản

2. Python Là ngôn ngữ lập trình dễ tiếp xúc, dễ kiếm tiền

3. Python là nền tảng để phát triển theo web

4. Python là bước đệm để phát triển

Dưới đây là những lí do tại sao bạn nên chọ học ngôn ngữ lập trình Python: 

Thứ 1:  Là ngôn ngữ dễ học, đơn giản.

Python là ngôn ngữ lập trình mới. Mặc dù mới nhưng nó phát triển khá mạnh mẽ. Là Ngôn ngữ đóng vai trò quan trọng trong cuộc cách mạng 4.0. Python làm nền tảng để bạn có thể phát triển theo web, game, các ứng dụng khoa học. Phát triển đa nền tảng. Python có thể tạo ra các ứng dụng tuyệt vời như vậy nhưng nó lại không hề khó. Nó được đánh giá là ngôn ngữ khá dễ học, với cú pháp đơn giản, những dòng code ngắn nhưng hiệu quả. Chính vì vậy hiện nay Python đã xuất hiện mọi nơi. Được nhiều doanh nghiệp sử dụng.

Thứ 2: Là ngôn ngữ lập trình dễ tiếp xúc, dễ kiếm tiền

Python không những đơn giản, dễ học mà nó còn rất dễ tiếp xúc. Với những bạn mới học lập trình hay kể cả những bạn chưa biết gì về Lập trình. Thì học python cũng được đánh giá là dễ hơn các ngôn ngữ khác. Đặc biệt những ứng dụng của python khá đơn giản, thu hút người dùng. Vì vậy khi học python cũng khá dễ kiếm tiền. Chính vì vậy python đang được rất nhiều bạn lựa chọn.

Thứ 3: Python là nền tảng để phát triển theo web

Ứng dụng web từ Python khá là mạnh mẽ. Vì vậy bạn chỉ cần gõ lên google “Tuyển Lập Trình Viên Python” thì bạn cũng thấy rõ ràng có hàng nghìn doanh nghiệp họ đang khát khao nhân sự lập trình python. Với mức lương khởi điểm có thể từ 500$-1000$, và  nhiều đãi ngộ khá tốt.

Thứ 4: Python là bước đệm để phát triển.

Python chính là ngôn ngữ đóng vai trò quan trọng trong thời đại công nghệ 4.0. Nhiều doanh nghiệp họ đang tiến tới điều khiển trên internet. Khiến công việc hiệu quả hơn và không tốn quá nhiều nhân lực. Python có thể phát triển trên nhiều nền tảng khác nhau. Vì vậy Python được lựa chọn làm bước đệm để phát triển các công nghệ khác.

Phython đang được cả thế giới ưa chuộng. Bạn muốn trở thành Lập trình viên được nhiều doanh nghiệp săn đón, bạn muốn có một mức lương khủng. Lựa chọn Python để phát triển là một lựa chọn chính xác !

 

Tham khảo các khóa đào tạo nhân sự qua danh mục