Học lập trình web sau này ra làm gì?

Cập nhật ngày: 28/03/2024 - Đã có 321 lượt xem bài viết này!
Học lập trình web sau này ra làm gì?
Nghề lập trình web mang lại thu nhập cao, đang  được đánh giá là một trong những nghề “hái ra tiền” hiện nay. Dưới đây là một số nghề mà bạn có thể làm sau khi học lập trình web. Nhu cầu tuyển dụng lập trình web tại các công ty công nghệ thông tin hiện nay vô cùng lớn. Với thời đại 4.0, phát triển dựa trên nền tảng công nghệ, ứng dụng trên web thì đây là cơ hội nghề nghiệp rất lớn dành cho các bạn trẻ có niềm đam mê với công nghệ.

Học lập trình web sau này ra làm gì?

Danh mục:

1. Nhân viên web Developer

2. Chuyên gia phát triển ứng dụng trên mobile

3. Làm freelancer website

4. Mở công ty riêng

Việc bạn tham gia các khóa học lập trình web sẽ giúp bạn nắm được nền tảng kiến thức cơ bản đến nâng cao, là quyết định đúng đắn cho tương lai phía trước. 

Mức lương khởi điểm của bạn có thể nhận được từ 400 đến 1000 USD. Một số công việc bạn có thể làm sau khi học lập trình web là:

1. Nhân viên web Developer: Với công việc này bạn sẽ sử dụng các ngôn ngữ lập trình khác nhau để xây dựng nên hệ thống website chuyên nghiệp, đẳng cấp, ứng dụng web phù hợp với nhiều nền tảng.

Những trang web đẹp, chất lượng phải đảm bảo hoàn hảo về các yếu tố như chữ viết, màu sắc, thanh trượt, file dữ liệu...

2. Chuyên gia phát triển ứng dụng trên mobile: Ngày nay, xu hướng của người tiêu dùng là sử dụng các ứng dụng trên điện thoại di động thay thế trên máy tính rất nhiều, đòi hỏi những nhà lập trình web cần tạo ra nhiều ứng dụng mới mẻ, hữu ích, dễ sử dụng để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Làm việc tại các công ty về ứng dụng trên điện thoại, cơ hội phát triển nghề nghiệp của bạn là rất lớn.

3. Làm freelancer website: Nếu bạn không thích làm việc trong môi trường bị gò bó, kiểm soát về thời gian, giờ giấc, không gian thì bạn hoàn toàn có thể làm tự do, nhận các dự án về làm.. chỉ cần có mạng internet thì ở bất cứ đâu bạn cũng có thể làm được. Càng có nhiều mối quan hệ, bạn càng nhận được nhiều dự án khác nhau và mang lại nguồn thu nhập đáng kể. Tuy nhiên làm tự do đòi hỏi bạn phải có trách nhiệm và có kĩ năng độc lập trong giải quyết tình huống.

4. Mở công ty riêng: Nếu bạn giỏi, bạn có nguồn vốn nhất định, có đội ngũ cộng sự tốt thì bạn hoàn toàn có thể mở công ty riêng cho mình. Tuy nhiên để làm được điều này, bạn nên đi làm 1 vài năm tại các doanh nghiệp để trang bị cho mình không chỉ về kĩ năng trong công việc mà còn kỹ năng quản lý, cách phân bổ nhân sự sao cho hợp lý nhất.

Lập trình web là nghề đang rất hot hiện nay. Để tham gia các khóa học chuyên nghiệp thì bạn cần tìm đến địa chỉ uy tín nhất.

IMIC sẽ luôn đồng hành cùng bạn , chúc các bạn gặt hái được thật nhiều thành công !!!

Bạn đang muốn tìm kiếm 1 công việc với mức thu nhập cao.
✅ Hoặc là bạn đang muốn chuyển đổi công việc mà chưa biết theo học ngành nghề gì cho tốt.
✅ Giới thiệu với bạn Chương trình đào tạo nhân sự dài hạn trong 12 tháng với những điều đặc biệt mà chỉ có tại IMIC và đây cũng chính là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn:
👉 Thứ nhất: Học viên được đào tạo bài bản kỹ năng, kiến thức chuyên môn lý thuyết, thực hành, thực chiến nhiều dự án và chia sẻ những kinh nghiệm thực tế từ Chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm dự án cũng như tâm huyết truyền nghề.
👉 Thứ hai: Được ký hợp đồng cam kết chất lượng đào tạo cũng như mức lương sau tốt nghiệp và đi làm tại các đối tác tuyển dụng của IMIC. Trả lại học phí nếu không đúng những gì đã ký kết.
👉 Thứ ba: Cam kết hỗ trợ giới thiệu công việc sang đối tác tuyển dụng trong vòng 10 năm liên tục.
👉 Thứ tư: Được hỗ trợ tài chính với mức lãi suất 0 đồng qua ngân hàng VIB Bank.
👉  Có 4 Chương trình đào tạo nhân sự dài hạn dành cho bạn lựa chọn theo học. Gồm có:
1)  Data Scientist full-stack
2)  Embedded System & IoT development full-stack
3)  Game development full-stack
4)  Web development full-stack 
✅ Cảm ơn bạn đã dành thời gian lắng nghe những chia sẻ của mình. Và tuyệt vời hơn nữa nếu IMIC được góp phần vào sự thành công của bạn. 
✅ Hãy liên hệ ngay với Phòng tư vấn tuyển sinh để được hỗ trợ về thủ tục nhập học.
✅ Chúc bạn luôn có nhiều sức khỏe và thành công!

Tham khảo các khóa đào tạo nhân sự qua danh mục