Làm sao để bán hàng trên zalo hiệu quả

Cập nhật ngày: 25/04/2024 - Đã có 197 lượt xem bài viết này!
Làm sao để bán hàng trên zalo hiệu quả
So với các hình thức bán hàng truyền thống, kinh doanh online đang là sự lựa chọn của rất nhiều người bởi những ưu điểm của hình thức kinh doanh này. Không phải đầu tư quá nhiều vào một cửa hàng truyền thống, không cần thuê nhân viên, không cần mất các khoản thuế và phí như cửa hàng truyền thống. Ngoài ra hình thức kinh doanh này còn mang lại hiệu quả rất tốt và tiếp cận được đối tượng khách hàng và thị trường rộng lớn hơn. Những tại sao phải bán hàng trên zalo và bán hàng trên zalo như thế nào

Làm sao để bán hàng trên zalo hiệu quả

Những ưu điểm của hệ thống bán hàng qua zalo

Mức độ phủ sóng mạnh: Zalo xuất hiện hầu khắp trên các thiết bị smartphone với gần 70 triệu người dùng và đồng thời cũng là nền tảng di động có nhiều người dùng tại Việt Nam.

Hạn chế lượng tương tác ảo: Việc đăng ký zalo dựa trên một nền tảng đó chính là các khách hàng chỉ có thể dung được zalo với một số điện thoại thật có xác định danh tính thật. Điều này hạn chế độ ảo trong việc sử dụng zalo, bạn có thể tiếp cận các đối tượng bằng xương bằng thịt.

Cách thức tiếp cận: Nền tảng Zalo sẽ giúp tiếp cận cũng như chăm sóc các khách hàng một cách trực tiếp. Hệ thống zalo giúp cho phép tạo ra một hệ thống cửa hàng ngay trên ứng dụng zalo với giao diện và các tính năng nổi bật được tối ưu giúp các khách hàng có thể bán trên di động vô cùng tốt. Sự tương tác 1:1 cũng là một trong những thế mạnh của việc bán hàng qua zalo.

Nền tảng bán hàng online đang thống trị các bảng xếp hạng: Đầu tư vào bán hàng online trên zalo là một sự đầu tư hiệu quả, ít vốn và tiết kiệm dành cho quý khách hàng trong khi đó lợi nhuận mang đến lại vô cùng hiệu quả với nhiều ưu điểm dành cho bạn.

Làm sao để kinh doanh trên zalo hiệu quả

Để có thể kinh doanh trên zalo hiệu quả quý khách hàng có thể tiến hành theo những bước sau:

Bán hàng thông qua trang cá nhân: Đây là hình thức bán hàng cơ bản và phổ biến nhất mà bạn nên biết. Trung bình mỗi zalo sẽ có tối đa 2000 bạn bè. Chỉ riêng việc tiếp cận số lượng bạn bè trên đã giúp cho bạn có một cách thức bán hàng khá tốt, chất lượng và hiệu quả.

Bán hàng thông qua shop trên zalo cũng là một hình thức bán hàng tối ưu và có hệ thống mang đến hiệu quả tuyệt đối. Ngoài ra quý khách hàng cũng có thể bán hàng thông qua hệ thống zalo ads.

IMIC sẽ luôn đồng hành cùng bạn , chúc các bạn gặt hái được thật nhiều thành công !!!

 

Bạn đang muốn tìm kiếm 1 công việc với mức thu nhập cao.
✅ Hoặc là bạn đang muốn chuyển đổi công việc mà chưa biết theo học ngành nghề gì cho tốt.
✅ Giới thiệu với bạn Chương trình đào tạo nhân sự dài hạn trong 12 tháng với những điều đặc biệt mà chỉ có tại IMIC và đây cũng chính là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn:
👉 Thứ nhất: Học viên được đào tạo bài bản kỹ năng, kiến thức chuyên môn lý thuyết, thực hành, thực chiến nhiều dự án và chia sẻ những kinh nghiệm thực tế từ Chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm dự án cũng như tâm huyết truyền nghề.
👉 Thứ hai: Được ký hợp đồng cam kết chất lượng đào tạo cũng như mức lương sau tốt nghiệp và đi làm tại các đối tác tuyển dụng của IMIC. Trả lại học phí nếu không đúng những gì đã ký kết.
👉 Thứ ba: Cam kết hỗ trợ giới thiệu công việc sang đối tác tuyển dụng trong vòng 10 năm liên tục.
👉 Thứ tư: Được hỗ trợ tài chính với mức lãi suất 0 đồng qua ngân hàng VIB Bank.
👉  Có 4 Chương trình đào tạo nhân sự dài hạn dành cho bạn lựa chọn theo học. Gồm có:
1)  Data Scientist full-stack
2)  Embedded System & IoT development full-stack
3)  Game development full-stack
4)  Web development full-stack 
✅ Cảm ơn bạn đã dành thời gian lắng nghe những chia sẻ của mình. Và tuyệt vời hơn nữa nếu IMIC được góp phần vào sự thành công của bạn. 
✅ Hãy liên hệ ngay với Phòng tư vấn tuyển sinh để được hỗ trợ về thủ tục nhập học.
✅ Chúc bạn luôn có nhiều sức khỏe và thành công!

Tham khảo các khóa đào tạo nhân sự qua danh mục