Học quản trị oracle cơ bản và những điều bạn cần biết 

Cập nhật ngày: 20/04/2024 - Đã có 406 lượt xem bài viết này!
Học quản trị oracle cơ bản và những điều bạn cần biết 
Bạn muốn tham gia các khóa học quản trị oracle cơ bản? Bạn lo lắng vì chưa thể lựa chọn được một khóa học phù hợp cũng như có những thông tin chính xác về chúng. Vậy bạn cũng đừng quá lo lắng, hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để có thêm thông tin chi tiết.

Học quản trị oracle cơ bản và những điều bạn cần biết 

Danh mục:

1. Kiến trúc cơ bản của oracle

2. Bạn cần lưu ý gì khi  học quản trị oracle cơ bản?

3. Lưu ý khi học oracle database tại Hồ Chí Minh

1. Kiến trúc cơ bản của oracle 

  • Lớp dữ liệu: Đây là một trong những kiến trúc cơ bản của oracle, bao gồm các tập tin được tổ chức lưu trữ lại tại ổ cứng của một hoặc nhiều các loại máy chủ khác nhau. Trong trường hợp có các yêu cầu truy xuất từ phía các trạm máy thì các thành phần bên trong dữ liệu đã được xử lý giúp cho việc truy xuất đạt tốc độ cao hơn và hiệu quả hơn. 
  • Lớp xử lý bên dưới: Lớp xử lý bên dưới sẽ là nhân tố giúp đảm bảo cho mối quan hệ giữa cơ sở dữ liệu và phần hiển thị bên trong được trùng khớp với nhau. Các xử lý được chia thành các loại bao gồm xử lý ghi vào cơ sở dữ liệu và xử lý ghi vào tập tin log
  • Lớp bộ nhớ: Lớp bộ nhớ cũng là một trong những kiến trúc cơ bản của oracle. Là lớp mà ở đó bao gồm nhiều các thành phần khác nhau được tổ chức lưu trữ trên vùng đệm bộ nhớ máy tính giúp tăng tốc độ xử lý bên trong oracle. Một số các vùng đệm cơ bản của của hệ thống gồm vùng đệm lưu trữ cơ sở dữ liệu, vùng đệm lưu trữ các thông tin chung thường dùng và vùng đệm lưu trữ lệnh SQL. 

2. Bạn cần lưu ý gì khi  học quản trị oracle cơ bản? 

Để đảm bảo việc học quản trị oracle cơ bản của bạn được diễn ra thuận lợi và hiệu quả thì bạn cần lưu ý nắm vững các thông tin kiến trúc cơ bản của oracle, nắm vững được các thành phần chính của nó... để có được các kiến thức nền tảng cơ bản nhất. Bên cạnh việc tham gia các khóa học tại một số các trung tâm thì bạn có thể tự tìm hiểu và đọc thêm các lý thuyết về phần này để nắm vững được kiến thức và học hiệu quả. 

3. Lưu ý khi học oracle database tại Hồ Chí Minh

Oracle database là một trong những thành phần cơ bản của oracle. Khi học oracle database tại Hồ Chí Minh bạn cần lưu ý một số điều như tìm hiểu thông tin cụ thể về khóa học, nắm vững được các thông tin đó sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được một khóa học phù hợp. Ngoài ra, bạn cũng nên tìm hiểu thông tin về một số trung tâm tại Hồ Chí Minh để tìm được một trung tâm uy tín và chất lượng. 

Hy vọng với những thông tin mà bài viết cung cấp sẽ giúp bạn học quản trị oracle cơ bản một cách hiệu quả. 

IMIC sẽ luôn đồng hành cùng bạn , chúc các bạn gặt hái được thật nhiều thành công !!!

 

Bạn đang muốn tìm kiếm 1 công việc với mức thu nhập cao.
✅ Hoặc là bạn đang muốn chuyển đổi công việc mà chưa biết theo học ngành nghề gì cho tốt.
✅ Giới thiệu với bạn Chương trình đào tạo nhân sự dài hạn trong 12 tháng với những điều đặc biệt mà chỉ có tại IMIC và đây cũng chính là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn:
👉 Thứ nhất: Học viên được đào tạo bài bản kỹ năng, kiến thức chuyên môn lý thuyết, thực hành, thực chiến nhiều dự án và chia sẻ những kinh nghiệm thực tế từ Chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm dự án cũng như tâm huyết truyền nghề.
👉 Thứ hai: Được ký hợp đồng cam kết chất lượng đào tạo cũng như mức lương sau tốt nghiệp và đi làm tại các đối tác tuyển dụng của IMIC. Trả lại học phí nếu không đúng những gì đã ký kết.
👉 Thứ ba: Cam kết hỗ trợ giới thiệu công việc sang đối tác tuyển dụng trong vòng 10 năm liên tục.
👉 Thứ tư: Được hỗ trợ tài chính với mức lãi suất 0 đồng qua ngân hàng VIB Bank.
👉  Có 4 Chương trình đào tạo nhân sự dài hạn dành cho bạn lựa chọn theo học. Gồm có:
1)  Data Scientist full-stack
2)  Embedded System & IoT development full-stack
3)  Game development full-stack
4)  Web development full-stack 
✅ Cảm ơn bạn đã dành thời gian lắng nghe những chia sẻ của mình. Và tuyệt vời hơn nữa nếu IMIC được góp phần vào sự thành công của bạn. 
✅ Hãy liên hệ ngay với Phòng tư vấn tuyển sinh để được hỗ trợ về thủ tục nhập học.
✅ Chúc bạn luôn có nhiều sức khỏe và thành công!

Tham khảo các khóa đào tạo nhân sự qua danh mục