Học xamarin cơ bản và những điều bạn cần biết 

Cập nhật ngày: 29/03/2024 - Đã có 1155 lượt xem bài viết này!
Học xamarin cơ bản và những điều bạn cần biết 
Bạn đang băn khoăn về việc lựa chọn khóa học xamarin cơ bản? Bạn chưa biết nên chọn khóa học như thế nào? Lo lắng vì chưa có kiến thức cơ bản hay có những hiểu biết gì về nó? Vậy bạn cũng đừng quá lo lắng, hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để có thêm thông tin chi tiết.

Học xamarin cơ bản và những điều bạn cần biết 

Danh mục:

1. Xamarin cơ bản là gì?

2. Tại sao nên học xamarin cơ bản?

1. Xamarin cơ bản là gì?

Xamarin là một trong những ngôn ngữ lập trình phổ biến được nhiều dân IT lựa chọn hiện nay. Xamarin cơ bản là một khóa học mà ở đó sẽ cung cấp cho người học những kiến thức cơ bản nhất về thuật ngữ xamarin để có thể tiếp cận và sử dụng được thuật ngữ này trong lập trình. 

2. Tại sao nên học xamarin cơ bản? 

  • Khả năng tích hợp API liên tục: Khi bạn học xamarin cơ bản sẽ giúp bạn có được các kiến thức nền về xamarin. Với mỗi bản nâng cấp thường xuyên, các nền tảng mobile native lại liên tục cập nhật và phát triển thêm. Vì thế, việc hỗ trợ các tính năng và hệ điều hành mới được ra đời có vai trò quan trọng và xamarin có khả năng hỗ trợ làm được điều này. Ngoài ra, xamarin còn có khả năng hỗ trợ các packages mới nhất dành cho các bản cập nhật của iOS và android. 
  • Cộng tác và chia sẻ dễ dàng: Xamarin đảm bảo các nguồn comportent dồi dào với các các components miễn phí và có phí như UI controls, các thư viện cross-platform và các web services bên thứ 3. Các dev giúp chia sẻ các components với các dòng code và thiết lập các hoạt động cộng tác, chia sẻ đảm bảo thuận tiện và dễ dàng cho việc lập trình. 
  • Tốc độ tăng trưởng nhanh: Trên thực tế, khi bạn sử dụng xamarin giúp bạn có thể lập trình các app một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn, giúp bạn có thể tiết kiệm được thời gian lập trình và công sức. Bạn không cần native coding hay môi trường lập trình với chuyên môn native mà chỉ cần code 1 lần với C# và binding code là có thể ship app mà không cần phải code hay thiết kế hoặc testing lặp lại. 
  • Tiết kiệm chi phí hiệu quả: Vì không cần phải đầu tư quá nhiều chi phí riêng biệt hay không cần các đội ngũ lập trình chuyên nghiệp nên việc sử dụng xamarin là một sự lựa chọn phù hợp giúp bạn có thể tiết kiệm được một khoản chi phí lớn. 

Hy vọng với những thông tin mà bài viết vừa cung cấp sẽ giúp bạn có thêm các thông tin hữu ích và có được sự lựa chọn phù hợp về các khóa học xamarin cơ bản. 

IMIC sẽ luôn đồng hành cùng bạn , chúc các bạn gặt hái được thật nhiều thành công !!!

 

Bạn đang muốn tìm kiếm 1 công việc với mức thu nhập cao.
✅ Hoặc là bạn đang muốn chuyển đổi công việc mà chưa biết theo học ngành nghề gì cho tốt.
✅ Giới thiệu với bạn Chương trình đào tạo nhân sự dài hạn trong 12 tháng với những điều đặc biệt mà chỉ có tại IMIC và đây cũng chính là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn:
👉 Thứ nhất: Học viên được đào tạo bài bản kỹ năng, kiến thức chuyên môn lý thuyết, thực hành, thực chiến nhiều dự án và chia sẻ những kinh nghiệm thực tế từ Chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm dự án cũng như tâm huyết truyền nghề.
👉 Thứ hai: Được ký hợp đồng cam kết chất lượng đào tạo cũng như mức lương sau tốt nghiệp và đi làm tại các đối tác tuyển dụng của IMIC. Trả lại học phí nếu không đúng những gì đã ký kết.
👉 Thứ ba: Cam kết hỗ trợ giới thiệu công việc sang đối tác tuyển dụng trong vòng 10 năm liên tục.
👉 Thứ tư: Được hỗ trợ tài chính với mức lãi suất 0 đồng qua ngân hàng VIB Bank.
👉  Có 4 Chương trình đào tạo nhân sự dài hạn dành cho bạn lựa chọn theo học. Gồm có:
1)  Data Scientist full-stack
2)  Embedded System & IoT development full-stack
3)  Game development full-stack
4)  Web development full-stack 
✅ Cảm ơn bạn đã dành thời gian lắng nghe những chia sẻ của mình. Và tuyệt vời hơn nữa nếu IMIC được góp phần vào sự thành công của bạn. 
✅ Hãy liên hệ ngay với Phòng tư vấn tuyển sinh để được hỗ trợ về thủ tục nhập học.
✅ Chúc bạn luôn có nhiều sức khỏe và thành công!

Tham khảo các khóa đào tạo nhân sự qua danh mục