Khai giảng tester tại Hà Nội

Cập nhật ngày: 19/03/2024 - Đã có 3090 lượt xem bài viết này!
Khai giảng tester tại Hà Nội
Kiểm thử - test là một quá trình đánh giá một hệ thống hay là các thành phần của nó với mục đích là xác định xem nó có thỏa mãn những yêu cầu được đưa ra hay không. Hiểu một cách đơn giản, kiểm thử - test là chạy một chương trình để xác nhận bất kì lỗ hổng, lỗi sai hay những yêu cầu bị bỏ quên, những yêu cầu không đúng so với yêu cầu thực tế đề ra. Xã hội càng phát triển thì đòi hỏi phần mềm càng phải thông minh hơn, tiện ích hơn nữa mới đáp ứng được. Các dự án phần mềm hiện nay đa phần sẽ triển

Khai giảng tester tại Hà Nội

Danh mục:

1. TỔNG QUAN VỀ KHÓA ĐÀO TẠO?

2. ĐỐI TƯỢNG PHÙ HỢP THAM GIA KHÓA HỌC?

3. BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC GÌ KHI THAM GIA VÀO KHÓA HỌC?

4. KIỂM THỬ PHẦN MỀM ĐANG KHÁT NGUỒN NHÂN LỰC?

5. CƠ HỘI PHÁT TRIỂN KỸ NĂNG & KIẾN THỨC CHUYÊN MÔN SAU KHÓA HUẤN LUYỆN DỰ ÁN?

6. THÔNG TIN & QUYỀN LỢI DÀNH CHO HỌC VIÊN KHI THAM GIA KHÓA HỌC?

7. CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP SAU TỐT NGHIỆP CỦA BẠN?

8.  LIÊN HỆ PHÒNG ĐÀO TẠO IMIC Ở HÀ NỘI VÀ HỒ CHÍ MINH.

1. TỔNG QUAN VỀ KHÓA ĐÀO TẠO?

Kiểm thử - test là một quá trình đánh giá một hệ thống hay là các thành phần của nó với mục đích là xác định xem nó có thỏa mãn những yêu cầu được đưa ra hay không. Hiểu một cách đơn giản, kiểm thử - test là chạy một chương trình để xác nhận bất kì lỗ hổng, lỗi sai hay những yêu cầu bị bỏ quên, những yêu cầu không đúng so với yêu cầu thực tế đề ra.
Xã hội càng phát triển thì đòi hỏi phần mềm càng phải thông minh hơn, tiện ích hơn nữa mới đáp ứng được. Các dự án phần mềm hiện nay đa phần sẽ triển khai trên nên Web & Mobile App... Không chỉ việc triển khai dễ dàng nhanh chóng mà chất lượng ứng dụng cũng phải đảm bảo thì lợi ích doanh nghiệp càng được gia tăng. Nắm bắt được nhu cầu của xã hội và mong muốn của của nhiều học viên muốn phát triển về lĩnh vực test, IMIC khai giảng khóa kiểm thử phần mềm trên dự án.

2. ĐỐI TƯỢNG PHÙ HỢP THAM GIA KHÓA HỌC?

- Với tất cả những ai muốn cập nhật kiến thức liên quan tới quản lý chất lượng phần mềm, đáp ứng như cầu tuyển dụng và làm việc theo xu hướng mới.
- QA, QC có mong muốn nắm vững lý thuyết kiểm thử để phát triển sự nghiệp với nghề Kiểm thử phần mềm tại Doanh nghiệp.
- Sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp nghề chuyên ngành CNTT/CNPM hoặc liên quan.
- Lập trình viên có kế hoạch sẽ chuyển sang quản lý chất lượng phần mềm.
Thì bạn chỉ cần đến với khóa học kiểm thử phần mềm trên dự án tại IMIC Hà Nội | Hồ Chí Minh bạn sẽ hiểu sâu về tầm quan trọng của bảo đảm chất lượng ứng dụng và tự tin phát triển công việc kiểm thử phần mềm. Bạn sẽ được Chuyên gia truyền dạy toàn bộ kiến thức chuyên môn từ cơ bản đến nâng cao của lĩnh vực kiểm thử để bảo đảm chất lượng mỗi dự án, và để bạn không phải rơi vào danh sách 178.000 cử nhân thất nghiệp/năm.
--> Mà bạn sẽ là một trong 1.200.000 nhân lực mà Nhà tuyển dụng đang KHÁT KHAO, TÌM KIẾM. 

3. BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC GÌ KHI THAM GIA VÀO KHÓA HỌC?

- Học viên sẽ biết được những kỹ thuật và tư duy kiểm thử phần mềm đang được áp dụng hàng ngày trong các công ty thành công trong việc phát triển phần mềm cho khách hàng hoặc cung cấp dịch vụ phát triển và kiểm thử phần mềm cho các công ty khác.
- Học viên sẽ biết được cách nâng cao tính hiệu quả của phần mềm thông qua việc áp dụng các kiến thức, quy trình, công nghệ kiểm thử phần mềm chuyên nghiệp.
- Nắm vững các thuật ngữ chuẩn về Kiểm Thử (Verification, Validation, Quality Assurance (QA), Quality Control (QC), Tester, etc.).
- Kinh nghiệm phát triển kế hoạch thăng tiến với sự nghiệp Kiểm Thử Phần Mềm trong 5 năm tới (cho nơi bạn sẽ công tác).
- Kinh nghiệm report Defect/Bug hiệu quả, tránh đụng độ không cần thiết với Developer.
- Kinh nghiệm quản lý thời gian, deadline để hoàn thành công việc đúng thời hạn.
- Kỹ năng phát triển template Test Case, Test Plan, Defect/Bug Report với excel.
- Nắm vững các kỹ thuật kiểm thử phổ biến đang được các công ty lớn áp dụng.
- Kinh nghiệm làm việc với khách hàng trong môi trường công ty đa quốc gia.
- Kỹ năng làm việc nhóm (Teamwork) và xử lý xung đột với Developer.
- Kinh nghiệm viết CV và những lưu ý cần chuẩn bị khi đi phỏng vấn.
- Kỹ năng viết Test Plan, Test Case và Bug Report bằng tiếng Anh.
- Nắm vững quy trình kiểm thử trong dự án phần mềm thực tế.
- Kinh nghiệm viết business email và trao đổi với khách hàng.
- Nắm vững kiến thức nền tảng về Kiểm Thử Phần Mềm.
- Kỹ năng lập trình Java for Tester cơ bản.
- Kỹ năng kiểm thử phần mềm hiện đại.
- Kỹ năng phân tích Requirement. 
- Gửi hồ sơ sang các đối tác tuyển dụng của IMIC hoặc tham gia vào khóa Huấn luyện chuyên môn miễn phí tại IMIC.

4. KIỂM THỬ PHẦN MỀM ĐANG KHÁT NGUỒN NHÂN LỰC?

Theo thống kê và nhận định của tạp chí Forbes, CNTT cũng như Khoa học máy tính chiếm vị trí thượng phong trong bảng xếp hạng 10 nghề hàng đầu của thế giới, và cũng là lĩnh vực dẫn dầu thị trường tuyển dụng hiện nay. Trước xu hướng đó, Việt Nam cũng đã đặt ra mục tiêu đạt được một triệu nhân lực CNTT vào năm 2020 Khoa học công nghệ: Nền tảng của sự phát triển). Trong nhóm ngành này, kiểm thử phần mềm (software testing), đặc biệt là kiểm thử tự động (test automation), ngày càng khẳng định vị trí then chốt, nhất là khi các “đại gia” trong lĩnh vực này như Microsoft cũng đang cơ cấu theo tỷ lệ 1:1 (1 kỹ sư kiểm thử trên 1 kỹ sư lập trình) so với tỷ lệ thông thường là 1:3 (Theo infoq.com, “Microsoft Secrets”). 
Mặc dù vậy, kiểm thử phần mềm chưa được nhiều trường CNTT tại Việt Nam đưa vào chương trình giảng dạy chính khóa, mà chủ yếu là những khóa đào tạo ngắn hạn tại các trung tâm tin học, hoặc do các doanh nghiệp tự huấn luyện theo kinh nghiệm và yêu cầu công việc. Trong khi đó, Việt Nam đang nổi lên như là một thị trường kiểm thử và gia công phần mềm đầy tiềm năng. Chính vì vậy, thực tế “khát” kỹ sư kiểm thử phần mềm chuyên sâu theo chuẩn quốc tế đang là trở lực đáng kể cho sự phát triển nhanh chóng của ngành này tại Việt Nam, khiến không ít công ty phải khó khăn đương đầu với bài toán nhân lực và chi phí do phải đào tạo mới và đào tạo lại.

Chọn CNTT là bạn chọn thử thách bởi ngành học này không hề dễ nhưng nó lại mang tới cho bạn rất nhiều cơ hội, bạn có thể làm việc ở bất kỳ công ty hay tổ chức nào, đơn giản vì ở đâu thì cũng cần CNTT đặc biệt là các kỹ sư lành nghề. Việc duy nhất bạn cần làm ngay bây giờ đó là trang bị cho mình kiến thức về Kiểm thử phần mềm để trở thành một phần của thế giới CNTT đầy mới mẻ. Với mô hình “Đào tạo cùng doanh nghiệp”, chương trình đào tạo bám sát thực tiễn của các doanh nghiệp CNTT tại Việt Nam, IMIC xin cam kết bạn sẽ làm được việc ngay sau khi hoàn thành khóa học. Hơn thế nữa, khi học tập tại IMIC Hà Nội | Hồ Chí Minh, bạn còn được trang bị đầy đủ kỹ năng mềm và tiếng anh chuyên ngành CNTT để sẵn sàng chinh phục bất kỳ nhà tuyển dụng nào bạn yêu thích cả ở trong nước và quốc tế. Có hơn hàng vạn học viên của IMIC đã làm được điều đó, còn bạn thì sao???

5. CƠ HỘI PHÁT TRIỂN KỸ NĂNG & KIẾN THỨC CHUYÊN MÔN SAU KHÓA HUẤN LUYỆN DỰ ÁN?

Sau khi kết thúc khóa học tại IMIC Hà Nội | Hồ Chí Minh , học viên có cơ hội được tham gia ngay vào chương trình huấn luyện chuyên môn làm dự án (hoàn toàn miễn phí). Đây là chương trình được nhiều Học viên đón nhận & đã có nhiều học viên sau khóa huấn luyện đã đạt được nhiều thành công khi làm việc trong nước, nước ngoài.
Lộ trình thực hiện ở hình thức này như sau:
- Hoàn thành cấp độ 1 - Junior Software Engineer  <02 - 2.5 tháng học tập>.
- Hoàn thành cấp độ 2 - Developer Software Engineer  <03 tháng học tập>.
- Hoàn thành cấp độ 3 - Senior  Software Engineer  <04 - 06 tháng Huấn Luyện trên Dự Án>.
Hình thức áp dụng và triển khai thực tế tại trung tâm đào tạo IMIC Hà Nội & Hồ Chí Minh:
- Học viên tham gia theo hình thức này thì sẽ không phải lo lắng xin việc làm. Vì IMIC sẽ bố trí công việc phù hợp với năng lực của các em.
- Tham gia hình thức này Học viên & PĐT IMIC sẽ cùng ký HĐ cam kết đảm bảo quyền lợi đôi bên.
- Học viên bắt buộc phải tham gia & hoàn thành cấp độ 01 - Junior Software Engineer tại IMIC Hà Nôi hoặc Hồ Chí Minh.
- Được MIỄN PHÍ hoàn toàn khi đủ điều kiện tham gia vào quá trình Huấn Luyện Dự Án.

6. THÔNG TIN & QUYỀN LỢI DÀNH CHO HỌC VIÊN KHI THAM GIA KHÓA HỌC?

  • Thông tin:

-  Hình thức Đào Tạo : Đào tạo kiến thức chuyên môn từ Cơ bản đến nâng cao & Huấn luyện trên dự án phần mềm.
-  Chỉ tiêu Tuyển Sinh dành cho khóa học này : từ 08 - 12 học viên.
-  Thời gian để hoàn thành khóa đào tạo này : 02 - 2.5 tháng - 03 buổi / 01 Tuần - 02h/1 buổi học.
-  Điều kiện tham gia khóa đào tạo này: Sử dụng thành thạo máy tính, đam mê, yêu thích lập trình phần mềm, quyết tâm theo đuổi với nghề & luôn luôn khát khao tìm cơ hội để thành công trong ngành CNTT/CNPM.

  • Quyền lợi:

-  Được tham gia vào cộng đồng học viên IMIC, được học qua các bộ video, được thảo luận với mọi người & được giải thích cặn kẽ từng phần trong video + Bài giảng từng phần nội dung học.
-  Nhận được chính sách ưu đãi Học phí | Học bổng có thể 50% hoặc 100% (Nhận được Học Bổng từ 50-100% đối với học viên có hoàn cảnh khó khăn & người khuyết tật).
-  Được học cùng Chuyên Gia có nhiều năm Kinh Nghiệm trên các Dự Án lớn, với các cương vị như: PL hay PM trong doanh nghiệp của Việt Nam hoặc Nước Ngoài đầu tư tại Việt Nam.
-  Được Chuyên gia tận tình truyền dạy kiến thức chuyên môn cho phát triển dự án thực tế đã từng triển khai cho Khách hàng.
-  Được chia sẻ nhiều kỹ năng mềm quan trọng khi join vào dự án tại doanh nghiệp hoặc làm việc với khách hàng.
-  Được tham gia làm Dự án Cuối Khóa để thực hiện Bảo Vệ Tốt Nghiệp trước Hội đồng Chuyên gia của IMIC.
-  Được nhận Chứng Nhận Kinh Nghiệm Dự Án khi Tốt nghiệp khóa học & được công nhận trên toàn quốc.
-  Được tham gia vào các đợt Phỏng Vấn chọn Ứng Viên với sự có mặt của đại diện các Đối tác Tuyển Dụng của IMIC.
-  Được chọn tham gia vào lớp HUẤN LUYỆN DỰ ÁN MIỄN PHÍ ( hưởng chế độ Lương + Thưởng theo Dự án tùy vào sự cống hiến của từng thành viên).
-  Được tham gia vào Cộng Đồng Học Viên của IMIC để được giao lưu học hỏi kiến thức lẫn nhau.
-  Được chia sẻ Kỹ năng viết CV và phỏng vấn trực tiếp nhà Tuyển Dụng.

7. CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP SAU TỐT NGHIỆP CỦA BẠN?

-  Phòng Đào Tạo IMIC đã chính thức ký kết hợp tác Tuyển Dụng được với hơn 55+ Doanh nghiệp trong ngành CNTT/CNPM. Xem thông tin tại đây.
-  Học viên khi Tốt nghiệp khóa đào tạo với kết quả tốt sẽ luôn nhận được nhiều cơ hội việc làm phù hợp với năng lực chuyên môn tại các Đối tác Tuyển Dụng của IMIC ở Hà Nội hoặc Hồ Chí Minh.
-  Buổi Bảo vệ Tốt Nghiệp tại IMIC sẽ có sự góp mặt của đại diện một số Đối tác Tuyển Dụng tham dự để chọn Ứng viên cho Doanh nghiệp của mình. Do đó đây chính là cơ hội để Học viên tiếp cận gần nhất với Nhà Tuyển Dụng.
-  Học viên có kết quả học tập tốt hoàn toàn có thể làm việc về Phần mềm ngay tại IMIC Hà Nội | Hồ Chí Minh nếu có mong muốn.
-  Nhiều cơ hội khác nữa đang chờ bạn ở tương lai. Hãy nỗ lực & cháy hết mình với niềm đam mê với nghề.
Với những gì mà khóa học Kiểm thử phần mềm tại IMIC mang lại, chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả mọi người. Hãy đăng ký ngay để có trải nghiệm thú vị về nghề này nhé!

8.  LIÊN HỆ PHÒNG ĐÀO TẠO IMIC Ở HÀ NỘI VÀ HỒ CHÍ MINH.

VĂN PHÒNG ĐÀO TẠO TẠI HÀ NỘI
-  Địa Chỉ: Tầng 2B, tòa nhà T6-08 Tổng Cục 5, Bộ Công An, Số 643A Phạm Văn Đồng, B.Từ Liêm, Hà Nội.
-  Điện thoại: (024)3 7557 666 - (024)3 7557 333 - 0916 878 224
-  Email: tuvan@imic.edu.vn
-  Facebook: facebook.com/imic.edu.vn
-  Website: www.imic.edu.vn

VĂN PHÒNG ĐÀO TẠO TẠI HỒ CHÍ MINH
-  Địa Chỉ: Tầng 6, Tòa nhà Viễn Đông, Số 14 Phan Tôn, Phường Đakao, Quận 1, HCM
-  Điện thoại: (028) 22 53 2345 - 0916 878 224 - 0988 270 588
-  Email: tuvan@imic.edu.vn
-  Facebook: facebook.com/imic.edu.vn
-  Website: www.imic.edu.vn

 

LÝ DO THỰC TẾ TẠI SAO TESTER/QA LÀ MỘT LỰA CHỌN NGHỀ NGHIỆP TỐT HIỆN NAY!!!

👉👉 Khóa đào tạo nhân sự Kiểm thử phần mềm chuyên nghiệp?
Chương trình đào tạo Kiểm Thử Phần Mềm Chuyên Nghiệp được thiết kế dựa trên nhu cầu thực tế kiểm thử tại các doanh nghiệp phần mềm lớn đang hoạt động tại Việt Nam hiện nay như: FPT Software, KMS, BOSCH, DXC etc. Gồm có: 
1) Định hướng phát triển nghề nghiệp Kiểm Thử Phần Mềm theo lộ trình phát triển chuyên nghiệp Manual, Automation, Performance, Securrity.
2) Lập trình C#/Java cơ bản dành cho kiểm thử viên.
3) Kỹ năng làm việc và phân tích lỗi.
4) Tổng quan kiểm thử phần mềm.
5) Quy trình phát triển và kiểm thử phần mềm hiện đại.
6) Thực hành các công cụ thực tế hiện đang sử dụng tại các doanh nghiệp phần mềm tại Việt Nam (Github, DevOps, SVN etc).
7) Kiểm thử cơ bản và chuyên sâu Manual Software Testing.
8) Kiến thức nghiệp vụ chuyên ngành: y tế (healthcare)/bảo hiểm (insurance)/ngân hàng (banking) etc.
9) Tiếng anh chuyên ngành kiểm thử phần mềm.
10) Kinh nghiệm viết CV và phỏng vấn bằng tiếng anh tại các công ty lớn.

👉👉 Lời cam kết của khóa đào tạo nhân sự này?
🎁 Đây là khóa đào tạo đầy đủ và chi tiết nhất về Kiểm thử phần mềm từ trước đến nay.
🎁 Cam kết chất lượng đào tạo, các bài thực hành trong khóa đào tạo là các "Case Study" rất thực tế mà Chuyên gia IMIC đã dành nhiều tâm huyết biên soạn và đã đưa vào khóa đào tạo này.
🎁 Tất cả các phần trong khóa đào tạo được diễn đạt một cách trực quan nhất, dễ hiểu nhất, bạn dễ dàng vận dụng được các kiến thức chuyên môn vào công việc dự án web thực tế tại Doanh nghiệp.
🎁 Cam kết hỗ trợ học viên sau khóa học nhiệt tình qua: Group Zalo, Facebook, Website, Email.
⚠️ Đặc biệt! Cam kết chắc chắn bạn sẽ hoàn toàn tự tin đi làm ngay về Kiểm thử phần mềm khi tốt nghiệp khóa đào tạo này. 
Nhưng với điều kiện bạn phải nghiêm túc, chăm chỉ học tập, nỗ lực xem bài làm bài cũng như chủ động thảo luận với
Chuyên gia khi gặp vướng mắc. Ngược lại "lười học" thì không nhé!

 
Bạn đang muốn tìm kiếm 1 công việc với mức thu nhập cao.
✅ Hoặc là bạn đang muốn chuyển đổi công việc mà chưa biết theo học ngành nghề gì cho tốt.
✅ Giới thiệu với bạn Chương trình đào tạo nhân sự dài hạn trong 12 tháng với những điều đặc biệt mà chỉ có tại IMIC và đây cũng chính là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn:
👉 Thứ nhất: Học viên được đào tạo bài bản kỹ năng, kiến thức chuyên môn lý thuyết, thực hành, thực chiến nhiều dự án và chia sẻ những kinh nghiệm thực tế từ Chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm dự án cũng như tâm huyết truyền nghề.
👉 Thứ hai: Được ký hợp đồng cam kết chất lượng đào tạo cũng như mức lương sau tốt nghiệp và đi làm tại các đối tác tuyển dụng của IMIC. Trả lại học phí nếu không đúng những gì đã ký kết.
👉 Thứ ba: Cam kết hỗ trợ giới thiệu công việc sang đối tác tuyển dụng trong vòng 10 năm liên tục.
👉 Thứ tư: Được hỗ trợ tài chính với mức lãi suất 0 đồng qua ngân hàng VIB Bank.
👉  Có 4 Chương trình đào tạo nhân sự dài hạn dành cho bạn lựa chọn theo học. Gồm có:
1)  Data Scientist full-stack
2)  Embedded System & IoT development full-stack
3)  Game development full-stack
4)  Web development full-stack 
✅ Cảm ơn bạn đã dành thời gian lắng nghe những chia sẻ của mình. Và tuyệt vời hơn nữa nếu IMIC được góp phần vào sự thành công của bạn. 
✅ Hãy liên hệ ngay với Phòng tư vấn tuyển sinh để được hỗ trợ về thủ tục nhập học.
✅ Chúc bạn luôn có nhiều sức khỏe và thành công!
 

Tham khảo các khóa đào tạo nhân sự qua danh mục